HomePR NewsSOJUNG ( โซจัง ) เดินหน้าลุยตลาดรอบทิศ สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจพร้อมขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ [PR]

SOJUNG ( โซจัง ) เดินหน้าลุยตลาดรอบทิศ สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจพร้อมขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ [PR]

แชร์ :

บริษัท แอมวิซ ยูนิเทค จำกัด เจ้าของธุรกิจเครือข่ายเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์SOJUNG ( โซจัง ) ธุรกิจเครือข่ายเพื่อสุขภาพโตไม่หยุด เดินหน้าลุยตลาดรอบทิศ สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจพร้อมขยายฐานลูกค้าสู่คนรุ่นใหม่ ปั้นโปรเจ็คต์ มรดกล้ำค่า ทุนการศึกษาเพื่อลูก sojung ใจดี Free ค่าเทอม พร้อมประเดิมสร้างสีสันพื้นที่ ’หาดใหญ่’ นำร่องล้อนช์แคมเปญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ผู้บริหารบริษัท แอมวิซ ยูนิเทค จำกัด เจ้าของธุรกิจเครือข่ายเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “SOJUNG” ( โซจัง ) น้ำมันสนเข็มแดงสกัด กล่าวว่า ภาพรวมของธุรกิจที่ผ่านมาเจอกับความท้าทายอย่างต่อเนื่อง ในปี 2561 มูลค่าตลาด 69,800 ล้านบาท ขยายตัวลดลงประมาณ 1.69 % เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ส่งผลในเรื่องของกำลังซื้อ ผู้บริโภคจับจ่ายลดลง รวมถึงภาวะการแข่งขันสูงผู้บริโภคมีทางเลือกหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น ทั้งนี้ ในภาพรวมธุรกิจเครือข่ายกลุ่มอาหารเสริมมีสัดส่วนมากที่สุด แบ่งเป็นสัดส่วนของ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 56% กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลผิว 28% กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายในบ้าน 8% และอื่นๆ 8% อย่างไรก็ตาม การเติบโตของแบรนด์ “SOJUNG” ยังคงมีอัตราขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากการทำงานเชิงรุกทั้งกับลูกค้าและสมาชิก รวมถึงอีเว้นท์ และกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายและต่อเนื่อง โดยน้ำมันสนเข็มแดง ยังคงเป็นสินค้าขับเคลื่อนยอดขายที่สำคัญของบริษัทฯ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบแคปซูลที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของบริษัท Amwish Unitech “แอมวิช ยูนิเทค” ที่ได้รับสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายสารสกัดนี้ ด้วยจุดขายในเรื่องของสุขภาพซึ่งเป็นสมุนไพรสกัดด้วยวิธีสตรีม (การนึ่งให้ได้ไอระเหย) แล้วจึงนำมาบรรจุในแคปซูล ซึ่งในปัจจุบันนี้มีเพียงแค่เกาหลีใต้เท่านั้นที่มีนวัตกรรมที่สามารถรวบรวมไอระเหยไว้ในแคปซูลได้ โดยจะช่วยคงประสิทธิภาพการทำงานของสมุนไพรไว้ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม มีส่วนช่วยดูแลสุขภาพ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพต่างๆ

ควบคู่กับการใช้สื่อการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบรอบด้าน โดยเฉพาะแคมเปญ ‘SOJUNG มรดกล้ำค่า ทุนการศึกษาเพื่อลูก‘ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อมอบทุนการศึกษาภายใต้ concept : Sojung ใจดี free ค่าเทอม ที่จะเริ่มนำร่องโครงการที่หาดใหญ่ เป็นพื้นที่นำร่อง ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยการแจกทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท จำนวน 10 ทุน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางผู้บริหารจึงเพิ่มทุนการศึกษาพิเศษให้อีก 5 ทุน มูลค่าทุนละ 1,000 บาท นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนสื่อการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องครอบคลุมสื่อหลากหลายช่องทาง อาทิ radio spot, ป้ายโฆษณา รวมถึงการทำตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่บริษัทต้องการจะขยายฐานเพิ่มขึ้นทั้ง คาดว่าจากการทำตลาดเชิงรุกและเต็มรูปแบบจะทำให้บริษัทฯ สามารถเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มจำนวนสมาชิกได้ตามเป้าหมาย วิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ กล่าวปิดท้าย


แชร์ :