HomePR NewsOmi แอปหา “คู่เดท” น้องใหม่ ตอกย้ำเทรนด์หาคู่ออนไลน์ยังฮิต

Omi แอปหา “คู่เดท” น้องใหม่ ตอกย้ำเทรนด์หาคู่ออนไลน์ยังฮิต

แชร์ :

Omi (โอมิ) แอปพลิเคชันโซเชียลใหม่ล่าสุด กวาดยอดดาวน์โหลด 2 ล้านรายในไทย หลังเปิดตัวเพียง 3 เดือน ตอกย้ำตลาดแอปหาคู่ออนไลน์ยังรุ่ง คนไทยนิยมใช้ เผยกลยุทธ์ความสำเร็จด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ แมตช์ไว ปลอดภัย ใช้งานง่าย พร้อมตั้งเป้าเป็นชุมชนหาคู่ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูงอันดับหนึ่งในไทยในอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันแอปพลิเคชันหาคู่ออนไลน์ยังเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟนอยู่ตลอดเวลา สอดคล้องกับผลการสำรวจของ iResearch ที่พบว่า มีผู้ใช้งานแอปพลิเคชันหาคู่ในไทยรวมกันไม่ต่ำกว่าเดือนละ 10,000,000 ล้านคน ส่วนมากอายุระหว่าง 18 – 35 ปี ด้านงานวิจัยใหม่ของ YouGov เผยให้เห็นข้อมูลปรากฏการณ์นี้ในประเทศไทยเช่นกัน โดยคนไทยมากถึง 4ใน 10 เคยใช้แอปฯ หาคู่ทางอินเทอร์เน็ตหรือทางออนไลน์ โดยแอปพลิเคชันหาคู่ที่มีอยู่ในตลาดมีมากมายหลายแบรนด์ ส่วนใหญ่ตอบโจทย์วัยรุ่นที่ใช้แอปฯ เพื่อหาเพื่อนคุยและเพื่อความเพลิดเพลิน ในขณะที่ยังมีกลุ่มผู้ใช้ระดับผู้ใหญ่ วัยทำงาน และระดับไฮเอนด์ ที่ต้องการหาคู่รักที่มีคุณภาพ และเป็นคนที่ใช่อย่างแท้จริง ด้วยจุดประสงค์นี้Omi แอปพลิเคชันน้องใหม่แห่งชุมชนออนไลน์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในไทย มาแรงแซงหน้าแอปหาคู่ในตลาดไทยอยู่ในขณะนี้ ด้วยจำนวนยอดผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านคน หลังจากเปิดตัวเพียง 3 เดือน และมีอัตราการดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ติดอันดับแอปพลิเคชันที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดทั้ง iOS และ Google Play Store จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแอปให้เป็นชุมชนหาคู่ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ระดับไฮเอนด์

Omi ทอล์คออฟเดอะทาวน์แอปมีความแตกต่างจากแอปหาคู่อื่น ๆ โดยพัฒนาขึ้นด้วยกลไกลที่ทันสมัย มีการตรวจสอบที่เข้มงวดตั้งแต่ขั้นตอนลงทะเบียน เพื่อจำกัดผู้ใช้ที่มีคุณลักษณะที่เหมาะสม และสร้างบรรยากาศชุมชนเดทติ้ง (dating) ที่มีคุณภาพสูงสอดคล้องเป้าหมายของOmi คือการสร้างสังคมพูดคุยออนไลน์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้ค้นพบคนที่ใช่และตรงใจมากที่สุด แอปพลิเคชันถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย สามารถเลือกสนทนากับคนที่สนใจเท่านั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกรบกวน ยังมีสติ๊กเกอร์ลวดลายใหม่ ๆ เพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้ห้องแชทอย่างไม่รู้เบื่อ และที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูงโดยทีมงานมีขั้นตอนและระบบล้ำสมัยสำหรับตรวจสอบและปฏิเสธต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมรวมถึงการจัดการข้อมูลต่าง ๆ ใน Omi จะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว ไฮไลท์ของ Omi ที่โดดเด่น คือฟังก์ชั่น “ควิซ” (Quiz) ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยให้ผู้ใช้สาวไทยสามารถค้นหาคู่แมตช์ที่เข้ากันได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเปิดฟังก์ชันควิซเพื่อโต้ตอบและทดสอบความเข้ากันระหว่างชายหนุ่มที่สนใจด้วยระบบควิซออโต้ (Quiz Auto) ซึ่งไม่เพียงแค่ประหยัดเวลาเท่านั้น ยังช่วยให้คนทั้งคู่สานสัมพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย

จากความเห็นของผู้ใช้ส่วนใหญ่พึงพอใจอย่างมากกับฟังก์ชั่น “ควิช” ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถพบกันคนที่ใช่และมีคุณภาพในขณะที่หลายคนก็สนุกกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายของ Omi และการออกแบบที่น่าดึงดูดด้วยสติกเกอร์และอีโมจิสนุก ๆ ผู้ใช้บางรายให้ความเห็นว่าOmiคือการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาและสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานอีกด้วย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Omi ได้ทั้งระบบ Android และ iOSหรือติดตามข่าวสาร Omi ได้ที่ Facebook: @omi.chat, Instagram: @omi.chat อีเมล support@omi.sgหรือคลิกเว็บไซต์ https://omi.sg/


แชร์ :