CASIO เผยแบรนด์นาฬิกาน้องใหม่ในเครืออย่าง “G-MS” พร้อมเปิดตัว แพทตี้ อังศุมาลิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ [PR]

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK (จี-ช็อค) และ BABY-G (เบบี้-จี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว G-MS (จี-มิส) แบรนด์นาฬิกาที่พร้อมตอบโจทย์ความหลากหลายด้านไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความสวย สดใส และมั่นใจ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณแพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ตัวแทนสาวยุคมิลเลนเนียล (Millennial) แบบ G-MS

G-MS (จี-มิส) แบรนด์นาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ถูกออกแบบมาให้สามารถเข้ากับทุกกิจกรรมและลุคการแต่งตัวไม่ว่าจะเป็น ลุคมั่นใจ โฉบเฉี่ยว สำหรับนัดปาร์ตี้พิเศษตอนเย็น ลุคโปรเฟสชั่นแนลสำหรับวันทำงาน ลุคแคชชวลสไตล์วันหยุด ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนที่ดูทันสมัยและมีความหรูหรายิ่งขึ้น ขนาดกระทัดรัดเบาสบายเมื่อสวมใส่ ทำให้รู้สึกคล่องตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในแต่ละวัน

คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “การเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่อย่าง G-MS ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่ยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค พร้อมกับรองรับฐานลูกค้าเดิมของ BABY-G ที่เริ่มโตขึ้นไปพร้อมๆ กับขยายฐานลูกค้าใหม่ที่ต้องการนาฬิกาที่ดูหวานปนเท่ห์ มีความเป็นหญิงสาวมากขึ้น สามารถใส่ไปทำงานได้ ไปเที่ยวปาร์ตี้ได้ แต่ยังคงความแข็งแรงตามแบบฉบับของ CASIOนอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับน้องแพทตี้ อังศุมาลิน ที่เรียกได้ว่าทั้งบุคลิกและสไตล์การดำรงชีวิตนั้นสอดรับกับ G-MS ได้อย่างลงตัว และเราเชื่อว่าการได้แพทตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์จะสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น”

“แต่ก่อนเป็นเด็กก็ชอบอะไรที่ใส่ง่าย ทนทาน สีหวานๆ เข้ากับเราได้ทุกๆวัน แต่มาเดี๋ยวนี้พอแพทตี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เลยอยากได้นาฬิกาที่เป็นเหมือน accessories และสามารถ mix & match กับลุคต่าง ๆ ของแพทตี้ได้ ตรงนี้เองที่ทำให้ G-MS เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะแพทตี้ต้องทำงานไปออกกอง, ไปทานข้าวกับเพื่อน, ไปงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ซึ่ง G-MS ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ” คุณอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แบรนด์แอมบาสเดอร์ นาฬิกา G-MS กล่าว

คุณวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “การเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่อย่าง G-MS ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่ยังเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค พร้อมกับรองรับฐานลูกค้าเดิมของ BABY-G ที่เริ่มโตขึ้นไปพร้อมๆ กับขยายฐานลูกค้าใหม่ที่ต้องการนาฬิกาที่ดูหวานปนเท่ห์ มีความเป็นหญิงสาวมากขึ้น สามารถใส่ไปทำงานได้ ไปเที่ยวปาร์ตี้ได้ แต่ยังคงความแข็งแรงตามแบบฉบับของ CASIOนอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกับน้องแพทตี้ อังศุมาลิน ที่เรียกได้ว่าทั้งบุคลิกและสไตล์การดำรงชีวิตนั้นสอดรับกับ G-MS ได้อย่างลงตัว และเราเชื่อว่าการได้แพทตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์จะสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น”

“แต่ก่อนเป็นเด็กก็ชอบอะไรที่ใส่ง่าย ทนทาน สีหวานๆ เข้ากับเราได้ทุกๆวัน แต่มาเดี๋ยวนี้พอแพทตี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เลยอยากได้นาฬิกาที่เป็นเหมือน accessories และสามารถ mix & match กับลุคต่าง ๆ ของแพทตี้ได้ ตรงนี้เองที่ทำให้ G-MS เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะแพทตี้ต้องทำงานไปออกกอง, ไปทานข้าวกับเพื่อน, ไปงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ซึ่ง G-MS ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ” คุณอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แบรนด์แอมบาสเดอร์ นาฬิกา G-MS กล่าว

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอแบรนด์ G-MS (จี-มิส) เพลง ชั่วโมงต้องมนต์ อย่างเป็นทางการ ที่เรียบเรียงและ Featuring โดยนักร้องชื่อดัง ‘เป้ วงมายด์’ และขับร้องโดยสาวเสียงใส ‘ส้ม’ มารี เออเจนี เลอเลย์ โดยมี G-MS แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และพระเอกชาวญี่ปุ่น ร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอครั้งนี้ด้วย ซึ่งเนื้อเพลงและมิวสิควิดีโอนั้นสะท้อนให้เห็นบุคลิกของสาว G-MS อย่างแท้จริง ที่เต็มไปด้วยความสดใส มั่นใจ และสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างฉลาดและเป็นธรรมชาติอีกด้วย

พิเศษสุด เนื่องในโอกาศการประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ G-MS (จี-มิส) คนแรกในประเทศไทย สำหรับเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ รับส่วนลดทันที 20% พร้อมส่วนลด on top อีก 10%เมื่อซื้อนาฬิกา G-MS รุ่นใดก็ได้ ณ จุดขาย CASIO G-SHOCK ทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ G-MS และนาฬิการุ่นอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่ร้าน Casio G-SHOCK ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์www.casio-cmg.com และ Facebook/Casio Watches Thailand