HomePR NewsGerman Auto ชวนอาเล็ก ธีรเดช ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ [PR]

German Auto ชวนอาเล็ก ธีรเดช ฉลองตรุษจีนให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ [PR]

แชร์ :

เยอรมัน ออโต้ จัดงานใหญ่ “Drive into The Power with German Auto” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมกันทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาพัทยา พร้อมด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ตีกลองมหามงคล โดยพระเอกชื่อดังเชื้อสายจีน อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่มาโชว์ตีกลองมหามงคล พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการเลือกรถที่เหมาะกับความเป็นตัวเอง และทอล์คโชว์สุดพิเศษ การจัดฮวงจุ้ยเสริมดวง และดวงราศีต่างๆ ในปี 2562 โดย อ.มาศ เคหาสน์ธรรม อาจารย์ฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศ พร้อมด้วยโชว์และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การร่วมรับประทานอาหารมงคล การเขียนคำอวยพรด้วยพู่กันจีน (ตุ้ยเหลียน) ตามประเพณีจีน การถ่ายภาพในชุดจีนสุดหรู และการทำนายดวงชะตาโดย อาจารย์บุญฑริกา ศรีตุลา หรือ อาจารย์เอ นอกจากนั้น เยอรมัน ออโต้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าด้วยการร่วมลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ประเทศไต้หวันเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่าล้านบาทอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ณัฎษิกา เสริบุตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) มินิ (MINI) และบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด (BMW Motorrad) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า บริษัท ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบริการหลังการขายและการบริการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (CRM) อย่างมาก จึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทน และคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสเทศกาลตรุษจีนในปีนี้ บริษัทฯ ก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นพร้อมกันทั้ง 3 สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาพบปะร่วมสนุก และได้รับความสุข รวมถึงโชคลาภกลับไปอีกด้วย โดยแคมเปญพิเศษลุ้นทริปไหว้พระเสริมดวงชะตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับอ.ช้าง เป็นหนึ่งในแคมเปญที่เยอรมัน ออโต้มอบให้กับลูกค้าหลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากทริปไหว้พระกับ อ.ช้าง ที่ฮ่องกงและมาเก๊าเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเยอรมัน ออโต้ จะมีแคมเปญเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับบริษัทฯ

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกตี๋ เปิดเผยว่า ในเทศกาลตรุษจีน ตนและที่บ้านก็จะไหว้เจ้าตามประเพณีทั้งที่บ้าน
และวัดต่างๆ ในเยาวราช อาทิวัดเล่งเน่ยยี่ (วัดมังกรกมลาวาส) และล่าสุดก็ได้ไปไหว้ขอพรวัดหลงซานที่ไทเป ไต้หวันมา ซึ่งรู้สึกดีมากและดีใจกับลูกค้าของเยอรมัน ออโต้ที่จะมีโอกาสได้ลุ้นไปไหว้พระที่ไต้หวัน โดยเฉพาะได้ไปกับ อ.ช้าง ด้วยแล้วน่าจะมีเทคนิคในการไหว้ และการขอพรดีๆ อีกเยอะ โดยอาเล็กยังได้เปิดเผยต่อถึงความผูกพันกับ BMW ว่าเป็นรถในฝันตั้งแต่เด็ก เมื่อพร้อม และมีโอกาสก็จึงได้เลือกใช้ BMW X5 ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง รู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากเป็นการลงทุนที่ดีมาก อาเล็กทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานละคร 2 เรื่อง คือวัยแสบสาแหรกขาดภาค 2 และหนี้รักในกรงไฟ ที่เตรียมจะออนแอร์ทางช่อง 3HD ในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับอวยพรปีใหม่จีนให้กับผู้มาร่วมงาน และลูกค้าของ เยอรมัน ออโต้ ทุกท่าน


แชร์ :

You may also like