HomePR NewsThe Mall Group ฉลองตรุษจีนปีกุน จัดแคมเปญ Chinese New Year Joy Luck Love โกยยอดรับไตรมาสแรกกว่า 3,500 ล้านบาท [PR]

The Mall Group ฉลองตรุษจีนปีกุน จัดแคมเปญ Chinese New Year Joy Luck Love โกยยอดรับไตรมาสแรกกว่า 3,500 ล้านบาท [PR]

แชร์ :

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ฉลองเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ “Chinese New Year Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน”
ระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2562 ชวนช้อปรับอั่งเปาส่วนลดสูงสุด40% พร้อมมอบความโชคดีรับปี
หมูทองกับกิจกรรม “ฉลองตรุษ หมุนรับเฮง” หวังกระตุ้นความคึกคักการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน ตลอด 24 วันของการจัดแคมเปญ ตั้งเป้าโกยยอดขายกว่า 3,500 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ มองว่ากำลังซื้อของลูกค้าอยู่ในทิศทางบวกตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ต่อเนื่องมาจนถึงเทศกาลปีใหม่และคาดว่าผู้บริโภคจะมีกำลังซื้อต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงตรุษจีนที่อยู่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน โดยคาดว่าช่วงตรุษจีนปีนี้จะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 2 แสนล้านบาท (ข้อมูลจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง หรือ สศค) เนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามธรรมเนียมประเพณีจีนที่สืบทอดกันมา อาทิ การไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ ทำบุญ เลี้ยงสังสรรค์กับกลุ่มครอบครัวในช่วงเทศกาลตรุษจีน แจกอั่งเปา ทำให้บรรยากาศการใช้สอยของผู้บริโภคมีความคึกคัก มีการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค การซื้อของขวัญรวมถึงคนไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่ๆ ยังมีแนวโน้มในการจับจ่ายสินค้าตรุษจีนโดยเฉพาะชุดเซ่นไหว้ในห้างสรรพสินค้ามากขึ้นผนวกกับปีนี้รัฐบาลเปิดมาตรการโครงการช้อปคืนแวตรับตรุษจีน 5% ในช่วงระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดในช่วงตรุษจีนไม่น้อยกว่าในปีที่ผ่านมา เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงมีการจัดแคมเปญ “Chinese New Year Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน” ขึ้นระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2562 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

โดยแคมเปญ “Chinese New Year Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน” ที่จัดขึ้นรับช่วงเทศกาลตรุษจีน ถือเป็นแคมเปญใหญ่แคมเปญแรกในช่วงไตรมาสแรกของปีที่สามารถดึงส่วนแบ่งทางการตลาด เป็นกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของกลุ่มลูกค้า เนื่องจากเทศกาลตรุษจีน เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวได้มาอยู่รวมกัน มีรอยยิ้ม แบ่งปันความสุขซึ่งกันและกัน จนกลายมาเป็น Concept ของแคมเปญ Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน
โดยแยกย่อยไอเดียออกเป็น JOY : Joyfulness ช่วงเวลาแห่งความตื้นตัน เบิกบาน ชื่นใจ, LUCK : Luck for Ang Pao ความโชคดีหรือซองอั่งเปา, LOVE : Family ช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันได้แชร์ทุกช่วงเวลาประทับใจด้วยกัน แคมเปญนี้จึงจัดขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นสำคัญ และกิจกรรมมอบความโชครับปีหมูทอง ได้แก่ ช้อปรับอั่งเปา

  • ช้อปรับโชคกับการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่สร้างความคุ้มค่า ในทุกๆการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า ช้อป 1,500 – 12,000 บาท หรือ ใช้คะแนน M Point 100 – 900 คะแนน แลกรับอั่งเปาส่วนลด 10 – 40%
  • มอบความพิเศษให้ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อปสะสมผ่านบัตร 4,000 – 50,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ 200 – 4,000 บาท และพิเศษสุดสำหรับ 50 Top Spenders เมื่อสะสมยอดช้อปผ่านบัตรตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ รับเพิ่มคะแนนสะสม M Point 100,000 คะแนน
  • วันที่ 1 – 5 กุมภาพันธ์ 62 พิเศษเฉพาะที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ Super Brand อั่งเปา คูปองแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดทุกแผนก ทุกชั้น ที่พารากอน ดีพาร์เม้นท์สโตร์ (ยกเว้น Beauty Hall) และมอบความพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิต SCB ทุกประเภทเมื่อช้อปผ่านบัตร ที่โฮมเฟรชมาร์ท และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับอั่งเปาส่วนลดเงินสดทันที 80 บาท กิจกรรมตรุษจีน
  • วันที่ 2 – 5 กุมภาพันธ์ 62 พบกับกิจกรรม “ฉลองตรุษ หมุนรับเฮง” ที่ JOY LUCK LOVE STATION มอบความพิเศษให้กับสมาชิก M Card แสดงใบเสร็จที่ช้อปในห้างฯ ผ่านบัตรครบ 1,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือ สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA เพียงแสดงบัตรตัวจริง สามารถร่วมเล่นกิจกรรมหมุนรับเฮงลุ้นรับคูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 999 บาท โดยเปิดให้ร่วมกิจกรรมได้ทุกชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 – 19.00 น.
  • วันที่ 2 – 3 กุมภาพันธ์ 62 พบกับขบวน TROOP ที่จะมามอบความความพิเศษแจกความโชคดีรับซองอั่งเปาและลูกโป่งหมูสุดน่ารัก ในช่วงเวลา13.00 น.,15.00 น.,17.00 น. และ 19.00 น. (จำนวนจำกัดในแต่ละรอบ)

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับในส่วนการฉลองเทศกาลตรุษจีนของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในปีนี้ ทุ่มงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญโปรโมชั่น คาดว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งแคมเปญโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆที่รองรับทุกๆ ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีนอย่างครบถ้วน คาดจะพิชิตยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 3,500 ล้านบาท จากการจัดงานรวม 24 วัน


แชร์ :

You may also like