HomePR Newsเสียวหมี่ จัดงาน Mi Fans Thank You 2018 ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ในประเทศไทย [PR]

เสียวหมี่ จัดงาน Mi Fans Thank You 2018 ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เสียวหมี่ (Xiaomi) ได้จัดงาน “Mi Fans Thank You 2018” เพื่อฉลองเนื่องในโอกาส Mi Thailand Community Group มีจำนวนสมาชิกครบ 100,000 คน และขอบคุณ Mi Fans ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์เสียวหมี่มาโดยตลอด โดยกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ได้คัดเลือก Mi Fans จากทั่วประเทศเพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานปาร์ตี้ขอบคุณส่งท้ายปี ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นมิตรและเพื่อนที่ร่วมเติบโตเคียงข้างกับผู้ใช้งาน เสียวหมี่จึงเป็นบริษัทเทคโนโลยีแห่งแรกและแห่งเดียวที่เปิดกว้างให้แฟนๆและลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับสินค้า การทดสอบสินค้า แม้กระทั่งการประกาศเปิดตัวสินค้า ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในตลาดที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลาตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยเสียวหมี่ (Xiaomi) สร้างชุมชนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ที่เชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT เพื่อรวมรวมความคิดเห็นของลูกค้าและแฟน โดยผ่านกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ Mi แฟน ได้ร่วมสนุกและพบปะระหว่างกัน ส่งเสริมแนวคิดในการปรับเปลี่ยนชีวิตของผู้คนให้เข้าใกล้กับโลกความจริงมากยิ่งขึ้น โดยมีการเชื่อมต่อกันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ เทคโนโลยี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็น Mi Fans มาร่วมงานในครั้งนี้จากหลากหลายภูมิภาค เปิดโอกาสให้ Mi Fans ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ในการใช้บริการอินเทอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ เพื่อเชื่อมต่อสู่แพลทฟอร์ม IoT ของเรา และในขณะเดียวกันได้นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับเรา
ในการนำไปใช้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และในโอกาสปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เสียวหมี่ (Xiaomi) ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมให้เราเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง และขออวยพรให้พี่น้องชาวไทยมีความสุข สุขภาพแข็งแรงและประสบโชคดีตลอดปีใหม่ 2562 ที่จะมาถึงนี้ด้วยครับ”

นายรัตนกาล วนาธิยานนท์ หนึ่งใน Mi Fans ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ใช้สินค้าของ เสียวหมี่ (Xiaomi) เริ่มจากอุปกรณ์กล้องเมื่อสี่ปีที่แล้ว ก่อนที่สมาร์ทโฟน เสียวหมี่ (Xiaomi) จะเปิดตัวในประเทศ
พบว่าคุณภาพคุ้มเกินราคา เป็นแบรนด์จากประเทศจีนที่ใช้แล้วไม่เหมือนกับสินค้าที่มีอยู่ทั่วไป หลังจากที่สมาร์ทโฟนเข้ามา ผมจึงลองศึกษาเปรียบเทียบเสป็คสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่กับแบรนด์อื่นๆ พบว่าเสียวหมี่มีเสป็คและฟีเจอร์ที่สูงกว่าแบบฟีเจอร์ต่อฟีเจอร์ มี benchmark ที่เชื่อถือได้การันตี ใช้งานได้ลื่นไหล ใช้ชิ้นส่วนการผลิตที่เป็นเทคโนโลยีระดับโลก จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้งานสมาร์ทโฟนของ เสียวหมี่ (Xiaomi) และยังแนะนำให้สมาขิกในครอบครัวใช้งานด้วยเช่นกัน การมี Mi Community ทำให้ผู้ใช้งานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน จึงทำให้ผมได้มีโอกาสในการรีวิวอุปกรณ์ต่าง ๆ บน ยูทูป (YouTube: Untitled Channel) เพื่อแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทดลองใช้งานกันอีกช่องทางหนึ่งด้วยครับ”

สำหรับในประเทศไทย ได้เริ่มต้นชุมชน Mi Community ในปี พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา เพียงระยะเวลา 1 ปี จำนวน Mi Fans ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดย Mi Thailand Community Group ครบ 100,000 คน ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับ Global Mi Community ของ เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวในปีพ ศ 2559 และมีชุมชนอยู่ใน 18 ประเทศ มีสมาชิกที่เชื่อมต่อระหว่างกันมากถึง 7,977,108 คนทั่วโลก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละชุมชนจะดำเนินการด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อเชื่อมต่อกันอย่างแท้จริง เพื่อเข้าใจถึงความต้องการของ Mi Fans และสามารถนำข้อเสนอแนะไปพัฒนานวัตกรรม ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mi Community ในประเทศไทย สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ https://c.mi.com/


แชร์ :

You may also like