CIMB THAI เปิดบริการ OCTO Chat ระบบตอบอัตโนมัติ Chatbot ให้บริการลูกค้าบน Facebook messenger ของธนาคาร [PR]

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดให้บริการ OCTO Chat ระบบอัตโนมัติ Chatbot บน facebook messenger ตอบคำถามลูกค้า 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ค้นหาและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการด้วยความรวดเร็ว ผ่านระบบอัตโนมัติ

ไม่ต้องรอสาย แต่เหมือนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบทันที เพียงพิมพ์คีย์เวิร์ดข้อมูลที่อยากรู้ ทั้งสินเชื่อ เงินฝาก กองทุน หุ้นกู้ ตลาดรองหุ้นกู้ สาขา ถามข้อมูลได้แล้วโดยเข้าไปที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย www.facebook.com/cimbthai ตามด้วยการกดส่งข้อความที่ facebook messenger หลังจากนั้นระบบจะทำการตอบคำถามลูกค้า กรณีลูกค้าอยากพูดคุยกับพนักงานเพิ่มเติมก็สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้