HomePR Newsบราเดอร์ ผสานประสบการณ์กับแนวคิด ‘Customer First’ พัฒนาเครื่องพิมพ์สี LED และ MFC ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ SME และองค์กร [PR]

บราเดอร์ ผสานประสบการณ์กับแนวคิด ‘Customer First’ พัฒนาเครื่องพิมพ์สี LED และ MFC ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ SME และองค์กร [PR]

แชร์ :

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมาผสานกับแนวคิด “ลูกค้าต้องมาก่อน” (Customer First) เพื่อใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สี LED ซีรีย์ใหม่ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเซ็นเตอร์ (MFC) รุ่นล่าสุด สำหรับธุรกิจขนาดกลางและองค์กร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์สามารถกวาดรางวัลระดับโลกได้อย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯมุ่งเน้นในการนำเสนอโซลูชันที่มาพร้อมกับความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดต้นทุนให้กับกลุ่มธุรกิจยุคปัจจุบันอย่างเห็นผล โดยบราเดอร์แสดงศักยภาพคว้ารางวัล PCMag Readers’ Choice Award มาครองได้ถึง 9 ปีติดต่อกันเป็นประวัติการณ์ เช่นเดียวกับรางวัล PCMag Business Choice Award ที่บราเดอร์สามารถครองตำแหน่งอยู่เป็นเวลา 5 ปี “ที่ บราเดอร์ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเลือกระหว่าง ‘คุณภาพการพิมพ์’ และ ‘ความคุ้มค่า’ เพราะเรารวมทั้ง 2 ความต้องการไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของบราเดอร์”

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กล่าว “เครื่องพิมพ์สี LED และ MFC ใหม่ล่าสุดของบราเดอร์ นำเสนอประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม การเชื่อมต่อที่ลื่นไหลไม่สะดุด และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในรูปแบบที่กะทัดรัดและใช้งานง่าย ที่สำคัญเครื่องพิมพ์เหล่านี้ยังสามารถผลิตเอกสารสีที่มีสีสันสดใสเพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจสามารถสร้างยอดขายและพิมพ์เอกสารทางการตลาดที่สวยงามได้อย่างน่าประทับใจ”

หากพิจารณาถึงภาพรวมธุรกิจเครื่องพิมพ์ของบราเดอร์ นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปี 2561 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่บราเดอร์ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเครื่องพิมพ์ จากรายงานล่าสุดของ GFK ระหว่างเดือนมกราคม – สิงหาคม 2561 สรุปได้ว่าบราเดอร์มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Color Laser / LED Printer อยู่ที่ 18.7% หรือเป็น 1 ใน 2 แบรนด์เจ้าตลาดในกลุ่มนี้ โดยขยับขึ้นจากอันดับที่ 5 ในปีที่ผ่านมา ในขณะที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Color Laser /LED Multi-Function ปัจจุบันบราเดอร์ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 28.8% ขยับขึ้นจากอันดับที่ 4 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งตัวเลขดังกล่าวสามารถนำมาเป็นเครื่องชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บราเดอร์นำเสนอสู่ตลาดในครั้งนี้ มีจุดขายหลักๆอยู่ที่คุณภาพและความคุ้มราคาเป็นสำคัญ โดยบราเดอร์ได้นำความต้องการของตลาดมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และที่สำคัญการบริการหลังการขายก็มีส่วนช่วยอย่างมากในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยในปีนี้บราเดอร์สามารถคว้ารางวัล “The best customer satisfaction contact center” มาครองได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 4
พร้อมด้วยรางวัล “The best contact center agent” มาครองอีก 2 รางวัล ถือเป็นบทพิสูจน์คุณภาพงานบริการที่มีคุณภาพได้เป็นอย่างดี”

สัมผัสความเหนือชั้นแห่งประสบการณ์การพิมพ์ที่คุณภาพและความคุ้มค่ารวมอยู่ในที่เดียวกับ กลุ่มผลิตภัณฑ์บราเดอร์ซีรี่ย์ใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center 0-2665-7777 ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึง 3 ปี หรือ http://www.brother.co.th


แชร์ :

You may also like