HomeBrand Move !!รู้จักตัวตน ‘ญาญ่า’ อีกมุมที่คุณไม่เคยเห็น กับแนวคิด ‘ความแตกต่าง สร้างโลกให้น่าอยู่’

รู้จักตัวตน ‘ญาญ่า’ อีกมุมที่คุณไม่เคยเห็น กับแนวคิด ‘ความแตกต่าง สร้างโลกให้น่าอยู่’

แชร์ :

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวยอดนิยม กับความเชื่อที่ว่า ทุกคนมี Unique ในแบบของตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ น่าสนใจและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น” เพราะเส้นทางชีวิตของแต่ละคนล้วนมีเรื่องราวที่ต้องเผชิญต่างกัน ทำให้มีมุมมอง วิธีคิด และมีนิยามเกี่ยวกับความสวยงามต่อสิ่งต่างๆ บนโลกใบนี้ รวมไปถึงวิธีการแสดงออกถึงความแตกต่างในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งความแตกต่างเหล่านี้ไม่ต่างจากสีสันที่ช่วยสร้างความงดงามที่หลากหลายให้กับโลกใบนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องราว ก็จะสะท้อนแต่ละมุมมอง แต่ละมิติ เป็นเหมือนแสงสีที่มาผสมกันออกมาเป็น Unique ในแบบของเราเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เหมือนกับญาญ่าเอง ที่หลายคนคุ้นเคยกับบทบาทของเธอในฐานะที่เป็นนักแสดงมาจนชินตา แต่ญาญ่าก็ยังมีแง่มุมในอีกหลากหลายมิติ และมีมุมมองความคิดในเรื่องต่างๆ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยได้เห็น ซึ่งนอกจากความสามารถทางการแสดง ร้องเพลง และการเต้นแล้ว ตัวตนอีกด้านหนึ่งของญาญ่ายังชอบที่จะค้นหา และเรียนรู้ศิลปะจากการวาดรูป เพื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถถ่ายทอดจินตนาการ ความรู้สึก และแสดงออกถึงความเป็นตัวตนในอีกด้านหนึ่งที่ซ่อนอยู่ภายให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านผลงานศิลปะเหล่านี้

นอกจากการวาดภาพแล้ว การถ่ายภาพเพื่อเก็บโมเมนต์สำคัญๆ หรือรายละเอียดของแต่ละเรื่องราว แต่ละประสบการณ์ในชีวิตที่ได้เรียนรู้เพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ญาญ่าหลงไหล เพราะนอกจากช่วยบันทึกความทรงจำ เหตุการณ์ หรือสถานที่ต่างๆ ที่มีโอกาสได้ไปเยือนมาแล้ว เมื่อกลับมาย้อนดูภาพถ่ายเหล่านี้ ภาพความทรงจำ หรือความรู้สึกที่เกิดขึ้นในขณะนั้น ก็สามารถย้อนกลับมาให้มีโอกาสได้สัมผัสอย่างชัดเจนได้อีกครั้ง

และนี่เป็นมุมมองที่ญาญ่าอยากให้ทุกคนได้รู้จักและสัมผัสถึงตัวตนที่แท้จริงของญาญ่าในอีกแง่มุมหนึ่งให้มากขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=jb77eY4VgE4

ตัวตนในแบบฉบับของญาญ่า มุมมอง วิธีคิด และความสามารถที่รอบด้านหลากหลาย สะท้อนถึงบุคลิกที่ชัดเจน ความกล้าที่จะแตกต่าง มี Unique ที่ไม่เหมือนใคร ตรงกับภาพที่ OPPO ต้องการจะสื่อสารและเลือกสาวคนนี้มาร่วมในแคมเปญ OPPO F9 Starry purple “Break the line to be unique” เพื่อต้องการสนับสนุนให้วัยรุ่นยุคใหม่ มีความกล้าที่จะออกนอกกรอบ ร่วมค้นหาตัวตนของตัวเอง ค้นหาสิ่งที่ชอบ หรือทางเดินที่ใช่ เหมือนที่ญาญ่าชอบและกล้าเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ รวมทั้งยังทุ่มเทและให้ความรักกับทุกๆ อย่างที่ทำจนประสบความสำเร็จ

OPPO เชื่อว่าการได้ทำในสิ่งที่รักและมี Passion ต่อสิ่งนั้น ย่อมมีพลังบวกอย่างมหาศาลที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จด้วยพลังแห่งความหลงไหลที่มีจะทำหน้าที่คอยพลักดันให้พยายามทำทุกสิ่งให้ออกมาได้ดี และประสบความสำเร็จ เหมือนกับญาญ่าที่ทุ่มเทให้ทั้งกับการแสดง งานศิลปะและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รอบตัวอยู่เสมอ และยังทำให้ญาญ่ามี Unique ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความสดใส แต่มีความทุ่มเทและเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ พร้อมทั้งเปิดกว้างที่จะเรียนรู้เพื่อเติมสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิตอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับสีสันใหม่ๆ จาก OPPO F9 Starry Purple ที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีความ Unique ไม่เหมือนใครแต่เต็มไปด้วยความสวยงามน่าหลงไหล กับการออกแบบไล่เฉดสีของสีม่วง ตั้งแต่โทนสีม่วงเข้มและค่อยๆ อ่อนลงพร้อมด้วยลวดลายฝาหลังที่มีความระยิบระยับเหมือนดวงดาวในยามค่ำคืน เหมือนผลงานศิลปะชั้นเยี่ยมในมือคุณ มาพร้อมกับสุดยอดฟังก์ชั่น ด้วยกล้องหน้าคมชัด 25 MP และกล้องหลังคู่ 16+2 MP ที่ช่วยเก็บทุกความทรงจำ และโมเม้นต์ดีๆ ได้ชัดเจนทุกช็อต

พร้อมก้าวออกมาเรียนรู้สิ่งใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแต่งเติมสีสันให้กับโลกใบนี้ เพื่อแสดงพลังแห่งความสร้างสรรค์ และมีความเป็น Unique ที่สวยงามในแบบของคุณ เหมือนที่ญาญ่าและ OPPO ไ่ม่หยุดสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วย OPPO F9 Starry Purple “Break the line to be unique”


แชร์ :

You may also like