HomePR Newsเมืองไทยประกันภัยเปิดตัว “Muang Thai Friends Club” คลับสำหรับเพื่อนรู้ใจ มาพร้อมคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ… เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น” [PR]

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัว “Muang Thai Friends Club” คลับสำหรับเพื่อนรู้ใจ มาพร้อมคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ… เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น” [PR]

แชร์ :

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัว Muang Thai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) คลับที่มอบความสุข และสิทธิพิเศษมากมายจากเพื่อนถึงเพื่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Friend Forever เพื่อน…ที่พร้อมดูแลกันตลอดไป” ที่มาพร้อม “Member Card” และ การใช้งานผ่าน Application “Muang Thai Friends” พร้อมส่งมอบความพิเศษครั้งนี้กับคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ…เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว Muang Thai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) คลับของเพื่อนที่จะมามอบความพิเศษจากเพื่อนถึงเพื่อนด้วยสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายในทุกวัน อาทิ สตาร์บั๊ค / เซเว่น-อิเลฟเว่น / ทรู คอฟฟี่ ฯลฯ พร้อมส่วนลดจากร้านค้า สถานบริการชั้นนำต่างๆ โดยนอกเหนือจากนโยบายที่บริษัทเมืองไทยประกันภัยเน้นและให้ความสำคัญด้านการบริการที่ดีสำหรับลูกค้าเป็นหลักแล้วนั้น บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการบริหารความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ซึ่งปฏิบัติต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิ จัดกิจกรรมปิดรอบละครเวที ภาพยนตร์ จัดล่องเรือ ทำขนม ออกกำลังกาย และท่องเที่ยว ฯลฯ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ Muang Thai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) โดยมีจุดประสงค์ในการจัดตั้งเพื่อสร้างให้เกิดเป็นชุมชนที่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจว่าคุณชอบอะไร ต้องการอะไร และเป็นเพื่อนที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มทุกความสุขและรอยยิ้มเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเพื่อนคนพิเศษ ซึ่งดูแลบริหารงานโดยสำนักบริหารข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่คัดสรรกิจกรรมและ ความพิเศษต่างๆ แบ่งเป็น 8 ประเภทหลัก ได้แก่ Food&Drink, Health, Auto, Beauty, Travel, Home, Entertainment และ Others ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ จัดขึ้น และได้รับนิตยสาร “ปันยิ้ม เติมสุข” พร้อมความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

​ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจาก Muang Thai Friends Club ง่ายๆ เพียงแค่เป็นลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ซึ่งกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองอยู่ โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้หลายช่องทางดังนี้
1. สมัครโดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน (Application) ภายใต้ชื่อ “Muang Thai Friends” ซึ่งดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ ios และ ระบบ android
2. สมัครผ่านนิตยสาร “ปันยิ้มเติมสุข” ที่มีบริการจัดส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและส่งกลับมายังบริษัทฯ
3. สมัครทางเอกสารใบสมัครที่แนบไปพร้อมกับกรมธรรม์ประกันภัยที่จัดส่งให้กับลูกค้า
4. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com
​​เมื่อทำการสมัครผ่านช่องทางต่างๆ และได้รับการอนุมัติแล้ว บริษัทฯ จะทำการส่งบัตรสมาชิก (Member Card) ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ส่วนลูกค้าที่ส่งใบสมัครทางไปรษณีย์แล้วนั้น หากต้องการใช้งานผ่าน Application สามารถดาวน์โหลด Application Muang Thai Friends เพื่อใช้งานได้เช่นกัน โดยท่านสามารถใช้ชื่อ Username เป็นหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครสมาชิก และรหัสผ่าน Password คือ Friends 1484 ส่วนวิธีการรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ ลูกค้าสามารถแสดงบัตรสมาชิก (Member Card) กับทางร้านค้าหรือสถานให้บริการที่เข้าร่วมรายการได้เลยทันที หรือใช้ My Card บน Application Muang Thai Friends แสดงเพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้เช่นกัน สมาชิกสามารถติดตามข่าวสารสิทธิพิเศษต่างๆ ได้จาก Application Muang Thai Friends หรือเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com และนิตยสาร “ปันยิ้ม เติมสุข”
​สำหรับสิทธิพิเศษที่มากกว่าเมื่อใช้ผ่าน Application Muang Thai Friends ท่านสามารถดูรายละเอียดกรมธรรม์ปัจจุบันและย้อนหลังได้ถึง 2 ปี โดยมีข้อมูลเบื้องต้น เช่น เลขกรมธรรม์ ระยะเวลาความคุ้มครอง ประเภทกรมธรรม์ เบี้ยประกันภัย (สำหรับลูกค้าบางช่องทาง) เป็นต้น รวมถึงค้นหาโรงพยาบาลในเครือ ศูนย์และอู่คู่สัญญาตลอดจนสาขาย่อยของเมืองไทยประกันภัย และข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย หากท่านสนใจข้อมูลต่างๆ ของ Muang Thai Friends Club สามารถดูได้ที่ www.muangthaiinsurance.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center เมืองไทยประกันภัย 1484
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า Muang Thai Friends Club เป็นการยกระดับการให้บริการที่พิเศษยิ่งขึ้นและเข้าถึงใกล้ชิดลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสุข และสิ่งดีๆ มอบให้เพื่อนคนพิเศษของเมืองไทยประกันภัย เพราะเราคือ “Your Friend Forever เพื่อน…ที่พร้อมดูแลกันตลอดไป” ดังเช่นคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ… เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เมืองไทยประกันภัยตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าและสมาชิก Muang Thai Friends Club บริษัทเมืองไทยประกันภัยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและยิ้มได้ ดังสโลแกน เมืองไทยประกันภัย “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

แชร์ :

You may also like