HomePR Newsของขวัญคลินิกเผยแผนธุรกิจ เล็งเปิด 20 สาขา ในปี 2020 จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 12 ปี “KKC Khongkwan Clinic 12 ปี แห่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็น “The Best ” ในใจคุณ” [PR]

ของขวัญคลินิกเผยแผนธุรกิจ เล็งเปิด 20 สาขา ในปี 2020 จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 12 ปี “KKC Khongkwan Clinic 12 ปี แห่งความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็น “The Best ” ในใจคุณ” [PR]

แชร์ :

ของขวัญคลินิก พร้อมเผยแผนขยายสาขาสู่ สาขาที่ 17 คือ จังหวัดภูเก็ต เชื่อมั่นกำลังซื้อของผู้หญิงทุกช่วงวัย ให้ความสำคัญกับการเสริมความงาม เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ B+ ขึ้น เผยยอดผลประกอบการที่ 15% โตต่อเนื่อง และยืนหยัดอยู่ในกลุ่มธุรกิจความงามมาถึงวันนี้ครบรอบ 12 ปี คาดมีผลกำไรสุทธิสิ้นปี 2018เติบโตเกิน 20%

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ประธานบริหาร ของขวัญ คลินิก เวชกรรรม ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ของขวัญ คลินิก” กล่าวว่า “ ธุรกิจความงามคือธุรกิจเฉพาะตัว  ที่เน้นการบริการ เน้นชื่อเสียง เน้นการรับรู้ โลกปรับเปลี่ยนทุกวันนี้เราทำธุรกิจเน้นการเติบโตขยายผ่านการทำตลาดโดยเน้นช่องทางออนไลน์ และมีการทำ Official YouTube  “รายการแม่หมอขอบอก” โดยใช้ชื่อ Channel ว่า “doctorkate channel” เป็นรายการความงามเน้นสาระ บันเทิง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์

โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเติบโตของขวัญคลินิก “ณ ตอนนี้เราเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของการก้าวสู่ปลายปี 2018 ธุรกิจสถานเสริมความงาม เน้นเรื่องการปรับตัวอย่างมากในการใช้สื่อหรือโซเชียลทำการตลาด และให้น้ำหนักกับลูกค้าเน้นหนักในเรื่องการบริการ สิทธิประโยชน์ของลูกค้า ความคุ้มค่า แล้วจึงไปที่ราคา เพราะราคาไม่ใช่สิ่งแรกที่ลูกค้าตัดสินใจในยุคนี้  แน่นอนสิ่งที่ทำให้ลูกค้ามองเห็นเรามาโดยตลอด ล้วนมาจากความน่าเชื่อถือ ความเชี่ยวชาญ ความเฉพาะทางที่ตอบโจทย์  โดยคนทั่วไปส่วนมากที่เดินเข้ามาสถานเสริมความงาม สิ่งแรกคือ ความต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง  โดยเป้าหมายเพื่อรับบริการต่อยอดไปสู่ภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมในชีวิต ของขวัญคลินิก จึงหยัดยืนมาครบ12 ปี เพราะเราสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้มาจนถึงทุกวันนี้ และ ตอนนี้เราแพลนการขยายสาขาไปถึงสาขาที่ 17 จังหวัดภูเก็ต จังหวัดที่มีการเซ็นสัญญาเตรียมเปิดสาขาแน่นอนแล้ว โดยส่วนตัวมองว่า การแข่งขันเชิงธุรกิจที่ยิ่งมีตัวเลือกที่มากในท้องตลาด ให้เรามองเป็นโอกาส ทำให้ตลาดนี้ปรับตัวและ คู่แข่งตื่นตัว ยิ่งทำให้มั่นใจเพราะเราแข่งขันกับตัวเอง โดย 10 ปีแรกของเรา เน้นการขยายสาขา เน้นบริการด้วยเครื่องมือที่พร้อม และฝีมือของแพทย์ไทยที่ไม่แพ้ใคร ในเรื่องของความสวยงามและความละเอียดอ่อน พาเราเติบโตขยายธุรกิจสาขามาถึงทุกวันนี้

เป้าหมายที่แพลนไว้คือภายในปี 2020 จะมีการขยายสาขาให้ครบ 20 สาขา เน้นยกระดับการบริการ รองรับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม คือระดับ A List  เป็นการปรับตัวอีกก้าว เพื่อออกพัฒนาบุคลากร สินค้า บริการภายใต้แบรนด์ ของขวัญคลินิก ไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างแน่นอน โดยประเทศที่มีแผนเจรจาธุรกิจแน่นอนแล้วคือ ฮ่องกง และ จีน เชื่อมั่นในอัตรากำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าฝั่งเอเชียที่ให้ความสำคัญกับธุรกิจความงาม

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ซุ่มทำแบรนด์กว่า 2 ปีที่ออกมาเพื่อให้คนทุกกลุ่มที่เชื่อมั่นในแบรนด์ได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่องทางการขายออนไลน์เพียงอย่างเดียว “I Feel Fin” คุณหมอของขวัญกล่าวว่า “ I Feel Fn คือสินค้าที่รองรับการบริการต่อจากเข้ารับบริการใน ของขวัญคลินิก เน้นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายเป็นอาหารเสริม ครีมบำรุงผิว etc.  ที่ทำเพื่อกระตุ้นตลาดช่องทางออนไลน์ กลุ่มลูกค้าหลักของ I Feel Fin คือกลุ่มที่ใช้อินเตอร์เนต และ ช้อปปิ้งออนไลน์ และ เน้นความน่าเชื่อถือ มีแหล่งอ้างอิงโดยแท้จริงที่สามารถเชื่อถือได้จริง เพราะทำให้ลูกค้าของขวัญคลินิกขยายกลุ่มเพิ่มจำนวนการรับรู้และบริโภคสินค้าของทางของขวัญคลินิกมากขึ้น โดยที่ไม่เน้นการเดินทางไปยังคลินิก แต่สามารถสั่งออนไลน์และรอสินค้าจัดส่งถึงหน้าบ้าน อำนวยความสะดวกกลุ่มลูกค้าประจำ และ ลูกค้าใหม่ที่ต้องการใช้สินค้าของเรา มั่นใจว่าการเติบโตในช่องทางออนไลน์ที่จะรุกยอดขายก้าวกระโดด และผลิตภัณฑ์ I Feel Fin ที่ทำการวิเคราะห์จากทีมแพทย์ของขวัญคลินิก มีส่วนผสมที่เจาะลึกการวิจัยถึง โมเลกุลชั้นผิวหนัง จึงมั่นใจว่า I Feel Fin ตอบโจทย์ลูกค้าและได้ผลลัพธ์โดยภาพรวมแน่นอน การแตกต่างคือการตัดสินใจหลักของลูกค้าในยุคดิจิตอลนี้”

พร้อมกันนี้แพทย์หญิงของขวัญกล่าวถึงภาพรวมตลาดความงามในประเทศไทย  “ตั้งแต่ปี 2560 ตลาดความงามของไทยภาพรวมมีมูลค่ารวมสูงถึง 57,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นในอัตรา 3.8% จากปี 2559 เชื่อมั่นว่าจะก้าวกระโดดสูงถึง 70,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2018 คุณหมอของขวัญให้มุมมองต่อ AEC ประชาคมอาเซียน  “ประเทศเพื่อนบ้านมีบทบาทอย่างมาก เพราะตอนนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า แทบจะทุกธุรกิจที่ไม่เพียงแต่วงการความงามนั้น ถูกมุ่งเน้นและให้ความสำคัญ ดังนั้น แพทย์หญิงของขวัญกล่าวเพิ่มเติมว่าเราให้ความสำคัญกับ  AEC  ประชาคมอาเซียนมาตั้งแต่ประเทศไทยตอบรับการเข้าร่วมกับกลุ่มประเทศอาเซียน  เพราะเราประสบความสำเร็จกับการเปิดสาขาเวียงจันทร์ที่ ประเทศลาว มา 9 ปีแล้ว  เรามีความเชื่อมั่นว่าการร่วมทุนและร่วมธุรกิจความงามที่ไม่มีวันหยุดโตนั้น  จะทำให้เราคือ The Best คือ สุดยอดธุรกิจความงามที่ตั้งปณิธาน The Best ในใจคุณ มายาวนานกว่า 12 ปี”  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรแกรมใหม่ๆ และสิทธิพิเศษจากของขวัญคลินิกได้ทาง www.khongkwanclinic.com


แชร์ :

You may also like