HomePR News“บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ยกทัพนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตไว้บนพื้นที่กว่า 530 ตร.ม.” [PR]

“บิท.เพลย์กราวด์ สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ยกทัพนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตไว้บนพื้นที่กว่า 530 ตร.ม.” [PR]

แชร์ :

นายเกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิท สตูดิโอ บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟชั้นนำของวงการเทคโนโลยีดิจิทัลของเมืองไทย ที่ได้ผสมผสานเทคโนโลยีและครีเอทีฟดีไซน์ มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สนุกสนาน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Technology) หลากหลายรูปแบบ เปิดตัว บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟแห่งแรกของไทย ที่ยกทัพเทคโนโลยีสุดล้ำของโลกอนาคต มาไว้บนพื้นที่สร้างสรรค์กว่า 530 ตารางเมตร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อาทิ เทคโนโลยี Spherical Texture Mapping เทคโนโลยี Real-time Mesh Manipulation เทคโนโลยี 3D Depth Sensing ฯลฯ ที่ถูกแบ่งออกมาเป็น 10 สเตชั่น โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 2 สิงหาคม 2561  ถึง 31 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โซนฮีลิกซ์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท แอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตลอดระยะเวลา 6 ปีของการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ในรูปแบบของสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) ได้รวบรวมเอาเทคโนโลยีต่างๆกว่า 16 แบบมาผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ อย่างสเตชั่น 3D Grand Prix – Build your car and race! สร้างรถแข่ง พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง ที่จะให้ผู้เข้าร่วมได้ปั้นดินน้ำมันเป็นรูปแบบรถตามที่ต้องการ ซึ่งดินน้ำมันที่ปั้นแล้วจะถูกนำไปสแกนด้วย 3D Scanner ประกอบกับการใช้เทคโนโลยี Physics simulation ทำการจำลองภาพวัตถุให้เข้าไปอยู่ภายในโลกเสมือนแบบสามมิติ และยังผสมผสานกับการใช้ Computer Graphics และ Projection Mapping ที่ช่วยออกแบบสนามแข่งจำลอง และการแข่งขันให้มีสีสันได้อย่างสนุกสนานสมจริง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #bitplayground ได้จากทั้ง 3 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ bit-playground.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bitplayground หรือ โทร 097-094-0947


แชร์ :