HomePR Newsกรุงศรี ออโต้ ปักธงเจ้าตลาดสินเชื่อรถบ้าน ชูจุดขาย “จัดไว จ่ายไว” ผ่านโฆษณามิวสิควิดีโอเพลงแร็พ [PR]

กรุงศรี ออโต้ ปักธงเจ้าตลาดสินเชื่อรถบ้าน ชูจุดขาย “จัดไว จ่ายไว” ผ่านโฆษณามิวสิควิดีโอเพลงแร็พ [PR]

แชร์ :

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดสินเชื่อรถบ้าน เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไว” ตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมสร้างการจดจำแบรนด์ต่อเนื่องด้วยแบรนด์ไอคอนอย่าง “ป๋าสูทเหลือง” และการเล่าเรื่องที่สนุกสนานในรูปแบบมิวสิควิดีโอ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ความนิยมในการซื้อขายรถบ้านเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคได้รับความสะดวกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อย่างไรก็ตาม บริการสินเชื่อรถบ้านยังคงไม่เป็นที่รับรู้อย่างแพร่หลาย รวมถึงยังไม่มีผู้ให้บริการสินเชื่อเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจัง กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงโอกาสและศักยภาพการเติบโตของตลาดนี้ เนื่องจากยอดการขอสินเชื่อรถบ้านผ่านเว็บไซต์กรุงศรีมาร์เก็ตดอทคอม และยอดสินเชื่อใหม่ของผลิตภัณฑ์กรุงศรี รถบ้าน มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาโดยตลอด”

“ตลาดรถบ้านในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจ เนื่องจากมีปริมาณและโมเดลรถให้เลือกหลากหลายในราคาที่เอื้อมถึง จึงเป็นโอกาสที่กรุงศรี ออโต้ จะได้ต่อยอดการสื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุงศรี รถบ้าน หลังจากที่ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรเพื่อรุกให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภค พบว่าสิ่งสำคัญที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมองหาในผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถบ้านก็คือ บริการด้านการเงินที่สะดวกรวดเร็ว จึงเป็นที่มาของแคมเปญ ‘กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไว’ ในปีนี้ โดยชูจุดขายเรื่องการแจ้งผลอนุมัติแก่ผู้ซื้อภายใน 1 วันเมื่อยื่นเอกสารครบ และการจ่ายเงินให้ผู้ขายภายใน 1 วันหลังการโอนเล่มทะเบียน” นายพรเทพ กล่าวเสริม

เพื่อตอกย้ำความมั่นใจในการเลือกใช้สินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน กรุงศรี ออโต้ จึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “นักปาด” ที่รวบรวมสถานการณ์การโดน “ปาด” ในชีวิตประจำวันในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การเรียกรถแท็กซี่ การขึ้นรถไฟฟ้า การซื้อของ การจีบหญิงสาวที่หมายปอง และรวมทั้งรถบ้านคันที่หมายปองที่หากช้าเพียงนิดเดียวก็ทำให้เราพลาดได้ เป็นการตอกย้ำจุดขายของกรุงศรี รถบ้าน ที่รวดเร็วทันใจตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยนำเสนอในรูปแบบของมิวสิควิดีโอเพลงแร็พ และถ่ายทอดผ่านสำเนียงภาษาถิ่นในแต่ละภูมิภาค โดยมีป๋าสูทเหลือง ตัวแทนของกรุงศรี ออโต้ ที่มาช่วยแก้ปัญหาเรื่องสินเชื่อรถบ้านเช่นเคย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นในการเล่าเรื่องของกรุงศรี   ออโต้ ซึ่งผสมผสานความบันเทิง ความร่วมสมัย และตัวตนของแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว โฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่ทางโทรทัศน์ โรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้าน สื่อออนไลน์ รวมถึงโซเชียลมีเดียและสื่อต่างๆ ของกรุงศรี ออโต้ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2561 และล่าสุดมียอดผู้ชมออนไลน์รวมกว่า 4 ล้านวิว

“แคมเปญ ‘กรุงศรี รถบ้าน จัดไว จ่ายไว’ เป็นความมุ่งมั่นของกรุงศรี ออโต้ ในการเป็นแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้ยอดสินเชื่อใหม่ กรุงศรี รถบ้าน เติบโต 100% จากปีก่อนหน้า และทำให้กรุงศรี ออโต้ รักษาตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อรถบ้านได้ในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน”     นายพรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

ชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่ https://youtu.be/8mPg-yPE-go


แชร์ :

You may also like