HomePR NewsJulius Tart Optical แบรนด์ล่าสุดจากนิวยอร์กที่เป็นมากกว่าแค่แว่นตา พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่ SIWILAI ที่เดียว [PR]

Julius Tart Optical แบรนด์ล่าสุดจากนิวยอร์กที่เป็นมากกว่าแค่แว่นตา พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่ SIWILAI ที่เดียว [PR]

แชร์ :

ในฐานะร้านแฟชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี่ร่วมสมัยไว้ด้วยกันอย่างครบครัน SIWILAI (ศิวิไล) ยังคงออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์แฟชั่นชิ้นมาสเตอร์พีซที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สำหรับฤดูร้อนปี 2018 นี้ SIWILAI นำเอาไอเท็มเด็ดที่ทุกคนห้ามพลาดสำหรับทริปวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้ นั้นคือ  Julius Tart Optical (จูเลียส ทาร์ท ออพติคอล)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แว่นตาชั้นนำจากนิวยอร์กภายใต้การก่อตั้งของ Richard Tart และบริษัท The Light Co. Ltd ซึ่งเป็นหลานชายของ Julius Tart ผู้ก่อตั้งแบรนด์ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแบรนด์นี้ Julius Tart Optical ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1948 และเพื่อสานต่อความฝันและสืบทอดเจตนารมณ์ของครอบครัวในการผลิตกรอบแว่นตาที่คัดสรรมาจากวัสดุคุณภาพสูง ผสานความคลาสสิคของกรอบแว่นซึ่งเป็นที่นิยมระหว่างช่วงยุค 50 หลังสงครามโลกครั้งที่สอง 70 หลังจากเปิดตัวในปี 2016 Julius Tart Optical ได้กลับมาเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ตามเจตนารมณ์ของ Julius Tart  โดย เอกลักษsณ์ของ Julius Tart Optical อยู่ที่ไร้กาลเวลาของ 6 รุ่นเด่นอย่าง AR, Bryan 44, Countdown, FDR44, Leading Liz และ Prince X ที่มาในสีกรอบและเลนส์ให้เลือกหลากหลาย

พบกับ Julius Tart Optical ได้แล้ววันนี้ที่ SIWILAI ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SIWILAI:

เว็บไซต์: www.siwilaibkk.com

เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/siwilaistore

อินสตาแกรม: @siwilaistore

โทร.+662 160 5809


แชร์ :

You may also like