HomePR NewsHäagen-Dazs กำหนดนิยามแนวทางใหม่ของไอศครีม เพื่อผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ชอบตามเทรนด์ [PR]

Häagen-Dazs กำหนดนิยามแนวทางใหม่ของไอศครีม เพื่อผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ชอบตามเทรนด์ [PR]

แชร์ :

ทางแบรนด์ Häagen-Dazs ขอประกาศเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโฉมแบรนด์ใหม่ กำหนดนิยามแนวทางใหม่ของไอศครีม เพื่อผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ชอบตามเทรนด์ ชอบมองหาประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าดื่มด่ำและเป็นของแท้ดั้งเดิม ที่ซึ่งพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมและแบ่งปันกับคนอื่นๆ ได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Häagen-Dazs ได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉมดีไซน์ใหม่ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ใหม่นี้ จึงได้รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ที่มีลวดลายและสีสันสดใส มีความเป็นสากลมากขึ้น ดังตัวอย่างด้านล่างนี้ คือผลงานที่สื่อถึงรสชาติ และ ประสบการณ์พิเศษสุดของแบรนด์ Häagen-Dazs โดยมีรสชาติหลักๆ คือ ช็อกโกแลตเบลเยียม, วานิลลา, ชาเขียวมัทฉะ, ถั่วแมคคาเดเมีย และ สตรอเบอร์รี่

การรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของ13 ศิลปินระดับโลก ประกอบไปด้วย นักวาดภาพประกอบ 3 มิติ, นักวาดภาพกราฟิก, นักออกแบบสิ่งทอ และศิลปินคลาสสิค ที่ได้รับการคัดเลือกมาโดยเฉพาะ เพื่อรังสรรค์ผลงานการออกแบบอันแสนโดดเด่น สอดคล้องกับความพิเศษของไอศครีมอย่างสมบูรณ์แบบ บรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ เกิดจากความใส่ใจในทุกรายละเอียด ความสวยงามที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น แต่เมื่อนำมารวมกันแล้ว กลายเป็นชุดผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมทันสมัย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร เฉกเช่น ความเพลิดเพลินเมื่อได้ลิ้มลองรสชาติไอศครีมสุดพิเศษของ Häagen-Dazs

จุดเริ่มต้นของการเดินทางในเมืองไทยครั้งนี้ เริ่มต้นที่ร้าน Häagen-Dazs โฉมใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มาพร้อมกับโฆษณาตัวใหม่ และแรงบันดาลใจ โดยมีคุณออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบสาวที่ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง และ คุณป๊อป เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ เจ้าของและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Wonder Anatomie โดยงานในช่วงบ่ายนี้ ท่านแขกผู้มีเกียรติ จะได้เปิดประสบการณ์การเดินทางผ่านทางวิดีโอที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งวิดีโอแต่ละตัวจะถูกสร้างพิเศษสำหรับแต่ละท่าน

คุณอีธาน ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายการขายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “ความหรูหรานั้น ล้วนเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับฝีมือ, ความจริงใจ, ความซื่อสัตย์ในการเลือกสรรวัตถุดิบ และเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง” สืบเนื่องด้วยความจริงที่ว่า คนสมัยใหม่นี้ มีความกระหายในประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และเป็นของแท้ดั้งเดิม  เราจึงจินตนาการรูปภาพ ที่ทำให้ทุกๆวันเป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น  เพราะเราเชื่อว่า ความหรูหราแค่เพียงเล็กน้อยนั้น มีพลังมากพอที่จะยกระดับวันธรรมดาๆในทุกวัน ให้ดีขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงหันกลับมากำหนดรูปแบบดีไซน์, แนวทางการโฆษณา และประสบการณ์ที่จะถ่ายทอดสู่ผู้บริโถค เพื่อ ‘เปลี่ยนทุกวันธรรมดาให้เป็นวันที่แสนพิเศษยิ่งขึ้น’ เพื่อให้เป็นที่หนึ่งในแรงปรารถนาของลูกค้าของเรา


แชร์ :

You may also like