HomePR News“โมเมนตัส” (Momentous) อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ลักซูรี่ สำหรับคนรักการแต่งบ้านอย่างมีเทสต์ [PR]

“โมเมนตัส” (Momentous) อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ลักซูรี่ สำหรับคนรักการแต่งบ้านอย่างมีเทสต์ [PR]

แชร์ :

เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญอันล้ำค่าของชีวิต กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จึงจัดงานเปิดตัว “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิต โดยรวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาสร้างสรรค์เป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับโดยมี มร.เกรกอรี่ วอง ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  (Mr.Gregory M. Wong, Commercial Counselor of U.S. Embassy to Thailand) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โมเมนตัส ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เสน่ห์ของงานดีไซน์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีไว้เพื่อใช้งานธรรมดา แต่คือ งานศิลปะที่ถ่ายทอดการเข้าถึงการใช้ชีวิต ซึ่งแต่ละชิ้นสร้างสรรค์มาเพื่อจุดประกายความทรงจำดีๆ ให้ทุกโมเม้นท์หลอมรวมกันอย่างลงตัวกับทุกความรู้สึก ตราตรึงทุกนาทีอันมีค่าไว้เหนือกาลเวลา จนเกิดเป็นอาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ “โมเมนตัส” (Momentous) ที่หยิบเอาเอกลักษณ์งานดีไซน์คุณภาพ สะท้อนรสนิยมชั้นสูง ระดับเวิลด์คลาส อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น รวมถึงโคมไฟและของตกแต่งบ้าน เป็นต้น  ที่ล้วนตั้งใจเลือกสรรมาเพื่อตอบโจทย์คนรักบ้านรสนิยมหรูโดยเฉพาะ

โดยภายใน “โมเมนตัส” (Momentous) ถูกตกแต่งและออกแบบอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกร่วมสมัย หรูหราในแบบโมเดิร์นคลาสสิค บ่งบอกตัวตนที่เรียบหรูมีระดับ พร้อมเลือกใช้สีน้ำเงินกรมท่าและสีขาวเพื่อสื่อถึงเอกลักษณ์ความงดงามทันสมัยตามแบบฉบับเฉพาะตัว โดยภายในร้านจะแบ่งเป็นสไตล์ต่างๆ ผสมผสานความเป็นลิฟวิ่งกันอย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 448 ตารางเมตร

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กล่าวว่า “โมเมนตัส (Momentous) นำเสนอในรูปแบบมัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เพื่อผู้ที่ชื่นชอบในเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ โดยมีแนวคิด “Live in the Moment” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิต เพราะเราเชื่อว่าการอยู่อย่างมีความหมาย คือ การมีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้นในชีวิต ทั้งกับคนที่เรารักและกับตัวเราเอง ทุกโมเม้นท์ ทุกเรื่องราว จึงเต็มไปด้วยคุณค่าและความทรงจำที่ดีมากมาย “โมเมนตัส” (Momentous) จึงเกิดขึ้นมาจากความปรารถนาดีที่ต้องการเติมเต็มทุกช่วงเวลาของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และทำให้ทุกห้วงเวลาเหล่านั้นมีความหมายด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบอย่างงดงามพิถีพิถัน ในอเมริกันลักซูรี่สไตล์  ที่นี่จึงได้รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง โคมไฟตกแต่ง และของตกแต่งบ้านมาตรฐานโลก ที่สะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยการคัดสรรคอลเลคชั่นที่ดีที่สุดมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานพบกับนักแสดงสาวผู้มีรสนิยมสุดหรู คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมด้วย ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, ศักดิ์ชัย กาย และสมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมพูดคุยถึง “Live in the Moment”การเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับอเมริกันลักซูรี่ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในศาสตร์การแต่งบ้าน อาทิ .ล.วรารมณ์ ชุมพล, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธ์, จิตติมา วรรธนะสิน, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, เจย์ สเปนเซอร์, จริยดี สเปนเซอร์, อรชุมา ดุรงค์เดช, มนุญสินี ฟู ตระกูล, โสรัส อมาตยกุล, ศิรประภา จีระพันธุ, กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ และเบน ณ นคร ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมเก็บภาพโมเม้นท์สำคัญของชีวิตกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดที่ “โมเมนตัส” (Momentous) โดยมี ลูกเกด-จิรดา โยฮารา รับหน้าที่พิธีกร

พิเศษ ในโอกาสฉลองเปิดร้าน เมื่อช้อปสินค้าของใช้และของแต่งบ้าน ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 5% หรือช้อปเฟอร์นิเจอร์ รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 50,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มอีก ส่วนลด 10% เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์ หรือ ส่วนลด 5% สำหรับของใช้และของแต่งบ้าน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต KTC พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน

ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการตกแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพระดับไฮเอนด์กับ “โมเมนตัส” (Momentous) มัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์เฟอร์นิเจอร์ สไตล์อเมริกันลักซูรี่ ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โทร.0-2610-9682 หรือคลิก www.momentousthailand.com, Facebook : momentousthailand หรือ Instragram : momentousthailand


แชร์ :