HomePR NewsBrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ mai และ อายุน้อยร้อยล้าน presented by SCB SME จัดงานแถลงข่าว เตรียมเปิดสุดยอดสัมมนา “Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น” [PR]

BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ mai และ อายุน้อยร้อยล้าน presented by SCB SME จัดงานแถลงข่าว เตรียมเปิดสุดยอดสัมมนา “Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น” [PR]

แชร์ :

ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการหลักสูตร BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ และเป้าหมายของการจัดงานสัมมนา  Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น”  ในครั้งนี้คือ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ และ กลุ่มผู้ประกอบการ ที่มีความคิด หรือกำลังวางแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ให้ได้รู้เทคนิคของการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่องค์กรและ IPO ของท่านด้วยศาสตร์ของ“แบรนด์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งในหลายประเทศทั่วโลกได้ทำวิจัยแล้วพบว่าแบรนด์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้มูลค่าบริษัทของคุณเพิ่มแบบก้าวกระโดด!!! โดยในงานสัมมนานี้ ท่านจะได้พบกับกูรูหลากหลายสาขา  อีกทั้งจะได้รับเทคนิคการสร้างแบรนด์ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และประสบการณ์ปั้นแบรนด์เจ้าของธุรกิจตัวจริง ที่มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจ จาก 1-100 จนสามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ อาทิ แบรนด์ After You จากร้านขนมเล็กๆสู่การเป็น แบรนด์ดัง จนบัดนี้มีมูลค่าทางธุรกิจมหาศาล  นับว่าท่านจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง โดยการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากคุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพนพิธีกรผู้มากความสามารถ แห่งรายการอายุน้อยร้อยล้าน

คุณอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตรายการ อายุน้อยร้อยล้าน กว่า 6 ปี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ที่สามารถสร้างยอดขาย 100 ล้านบาทต่อปีกว่า 300 คนและมี comunity ของนักธุรกิจ sme กว่า 900,000 คน มีโอกาสได้เดินทางไปพบกับนักธุรกิจทั่วประเทศ และกำลังเตรียมความพร้อมนำ บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด  เข้าตลาด ซึ่งงาน Branding to IPO งานนี้เป็นงานที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจทุกท่านที่มีความเป้าหมายที่นำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งงานนี้ข้อมูลความรู้เต็มเปี่ยม ตั้งแต่เรื่องการสร้างแบรนด์อย่างไรให้ดัง ให้ปังในตลาดหุ้น การเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ การบริหารงานของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เผยทุกเคล็ดลับความสำเร็จเป็นงานครั้งสำคัญที่นักธุรกิจทุกคนห้ามพลาดเลยครับ  @kongmushroom ”

คุณประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นแหล่งเงินทุนที่สำคัญของผู้ประกอบการ ที่ต้องการสร้างบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน การนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเงินทุนแล้ว ยังเป็นการวางระบบการทำงานที่ดี สร้างการยอมรับและภาพลักษณ์ที่ดีจากทุกฝ่าย และจะนำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจต่างๆ ในงานดังกล่าว ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงิน ระดับแถวหน้าของเมืองไทย  มาแนะนำกระบวนการจดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ว่าอะไร Do and Don’t แบบหาฟังที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นับว่าการจัดสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง สำหรับผู้ประกอบการในยุคนี้ เลยทีเดียว”

คุณวัฒนะ สร้างวงศ์ใหม่ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย SME Relationship Mgt. & New Business กล่าวนี้ SCB SME มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดสัมมนาในครั้งนี้ เนื่องจาก SCB SME ได้ให้ความสำคัญกับการเติบโตของผู้ประกอบการ SME ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ประกอบการจาก S ไป M ที่มีความพร้อมในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และต้องการเรียนรู้กระบวนการมูลค่าเพิ่มให้แก่องค์กรด้วยการใช้ศาสตร์ด้าน Branding  ซึ่งในตอนนี้ ทาง SCB SME ได้เปิดศูนย์ธุรกิจเอสเอ็มอี (Business Center) โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้บริการด้วยการมอบองค์ความรู้ที่จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจในทุกระยะ เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมีเวทีพบปะและปฏิสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยมีจุดเด่นดังนี้

1. SME Business Coach การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจเอสเอ็มอี

2. SME Value Creation มุมความรู้และตัวช่วยในการเพิ่มยอดขาย หรือลดต้นทุนทางด้านการจัดการสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี พร้อมทั้งการหารือเรื่องการทำธุรกิจกับกูรูเอสเอ็มอีชั้นนำที่จะชี้แนะเคล็ดลับการทำธุรกิจทางด้านต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จอาทิ แฟรนไชส์, การตลาดดิจิทัล, โลจิสติกส์ และ แบรนดิ้ง

Seminar จัดกิจกรรมสัมมนาในเรื่องต่าง ๆ ที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนความรู้ ระหว่างเครือข่ายนักธุรกิจเอสเอ็มอีเพื่อให้เกิด Community ของกลุ่มผู้ประกอบการ

3. Studio อำนวยความสะดวกทางด้านสตูดิโอถ่ายภาพผลิตภัณฑ์เพื่อทำหน้าร้านดิจิทัล และห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ในงานแถลงข่าว สัมมนา “Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น” นี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณหญิง กัญญา ไรวินท์ มาเป็นพิธีกร อีกทั้งคุณหญิง ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจหลายอย่าง อาทิเช่น ร้านทำผมชื่อดัง Phoenix และธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ซึ่งได้มาใช้บริการ ศูนย์ธุรกิจเอสเอ็มอี (Business Center) ของ SCB SME ที่เซ็นทรัลเวิล์ดด้วย คุณหญิงกล่าวว่า “รู้สึกประทับใจกับการให้คำแนะนำแบบมืออาชีพ ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง และทั้งยังมีสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้าของ SCB SME อีกด้วย ผู้ประกอบการไม่ควรพลาดนะคะ”

โดยงานสัมมนา Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น” คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงาน 500 คน ขายบัตรผ่านzipevent และอายุน้อยร้อยล้าน ถ้าสมัครผ่านbusiness linx ลดราคา50% ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่0624264145

โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ณ หอประชุม ศ.สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7   ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก


แชร์ :

You may also like