HomePR Newsกลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้แบล็ค สำหรับผู้ชาย” และ “เรดดี้พิงค์ สำหรับผู้หญิง” ชูจุดขาย ‘พร้อมดูดี…ดื่มเรดดี้’ – ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม [PR]

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้แบล็ค สำหรับผู้ชาย” และ “เรดดี้พิงค์ สำหรับผู้หญิง” ชูจุดขาย ‘พร้อมดูดี…ดื่มเรดดี้’ – ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม [PR]

แชร์ :

วันนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต ‘เรดดี้’ เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มให้พลังงานเพื่อคนรุ่นใหม่ เปิดตัว เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี ชูจุดขาย “ให้พลังงานพร้อมสร้างให้คุณดูดี” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” และ “มาร์กี้ ราศรี” นางเอกยอดนิยมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุ่มงบ 100 ล้านบาทจัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดทุกช่องทางภายใต้แนวคิด “ทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เรดดี้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ ในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในก้าวแรกตามแผนการลงทุน 5 ปี ของกลุ่มธุรกิจ TCP เพื่อมุ่งไปสู่เป้ายอดขาย 100,000 ล้านบาทที่ได้ประกาศไว้ เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทของประเทศไทยที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดบนเวทีโลก

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มพนักงานออฟฟิศและกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพ และมีโอกาสเติบโตที่สูงมากในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน พรีเมี่ยม และหากเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน ทั้งในด้านรูปลักษณ์ รสชาติ และที่สำคัญต้องมอบประโยชน์ด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภคได้ ผู้บริโภคเป้าหมายก็จะหันมาดื่นเครื่องดื่มให้พลังงานยิ่งขึ้น”

เรดดี้ ถือเป็นเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์แรกของไทยที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar อย่างชัดเจน และสร้างจุดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ด้วยการใช้ขวดใส สร้างความแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังทั่วไปที่ใช้ขวดสีชา ดีไซน์เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย และจากการพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค วันนี้เราพร้อมแนะนำ 2 เครื่องดื่มใหม่ คือ เรดดี้แบล็ค” (Ready Black) สำหรับผู้ชาย เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และซิงค์ และ “เรดดี้พิงค์” (Ready Pink) สำหรับผู้หญิง เพิ่มคุณประโยชน์จากคอลลาเจน และวิตามินซี เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ คนทำงาน หนุ่มสาวออฟฟิศ อายุ 20-35 ปี กลุ่มเป้าหมายของเราที่ต้องการดูดีทุกสถานการณ์ คือ แม้จะทำงานหนัก หรือเรียนหนักแค่ไหนก็ยังดูดี” นายสุรชัยกล่าว

เครื่องดื่มเรดดี้ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ เรดดี้แบล็ค กลิ่นฮันนี่เลมอน มีฝาและฉลากสีดำ เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่ ที่ทำงานหนักต้องการดูดีและฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้พลังงานแบบพอดี ด้วยสูตรน้ำตาลน้อยที่หอมกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว รสชาติเปรี้ยวหวาน ผสมคอลลาเจน และซิงค์ และเรดดี้พิงค์ กลิ่นลิ้นจี่เลมอน มีฝาและฉลากสีชมพู เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อมทำงานเต็มที่ และยังคงสามารถดูแลตัวเองได้เช่นกัน นำเสนอในสูตรน้ำตาลน้อย ที่หอมกลิ่นลิ้นจี่ รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี ผสมคอลลาเจน และวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส

นายสุรชัยกล่าวว่า “เพื่อดึงดูดใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เราได้เลือก คุณกันต์ กันตถาวร พระเอก/พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ เป็นตัวแทนผู้ชายที่ทำงานหนักและยังฟิตพร้อมทุกสถานการณ์ ให้กับ “เรดดี้แบล็ค” และคุณมาร์กี้ – ราศรี บาเลนซิเอก้า นางเอกสาวที่ทั้งสวย เก่ง และสดใส มาเป็นตัวแทนเวิร์คกิ้งวูแม่น พร้อมลุยงานหนักแต่ยังดูดีตลอดเวลา ให้กับ “เรดดี้พิงค์” ซึ่งนักแสดงทั้ง 2 ท่านสามารถนำเสนอจุดเด่นของแบรนด์เรดดี้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด นอกจากนี้เรายังเตรียมงบประมาณด้านการตลาดไว้สนับสนุนถึง 100 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย โปรโมชั่นในร้านค้า และการแจกผลิตภัณฑ์กว่า 1 ล้านขวดทั่วประเทศ” ภายใต้แนวคิด ‘ทำงานหนักแค่ไหนก็ยังดูดี’

ปัจจุบันเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม (ราคาขวดละ 15 บาทขึ้นไป) มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,400 ล้านบาท โดยมีเรดดี้เป็นเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50% [ข้อมูลจาก บจ. เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย)]

“การเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ เรดดี้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เรดดี้ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง เราคาดว่ายอดขายของเรดดี้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ จะทำให้ยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้เพิ่มขึ้นกว่า 10% และผลักดันมูลค่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมให้เติบโตจาก 1,400 ล้านบาท เป็น 2,000 ล้านบาท ในอีก 2 ปีข้างหน้า” นายสุรชัยกล่าวสรุป

สำหรับยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้ ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2560 มากกว่า 450 ล้านบาท คาดว่าสิ้นปี 2560 จะมียอดขายรวมมากกว่า 700 ล้านบาท สูงขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 10%

เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์เรดดี้ มีให้เลือก 6 รส ได้แก่ เรดดี้โกจิเบอร์รี่, เรดดี้บู้ท, เรดดี้พลัส, เรดดี้ซ่าส์ รวมถึง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เรดดื้แบล็ค และเรดดี้พิงค์ ขนาด 150 ซีซี ราคา 15 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like