ครั้งแรกบนหน้าจอสมาร์ทโฟน! กับประสบการณ์ความหวาน ‘Sweet happiness enjoyable’ เอาใจเหล่า Bakery lover ได้ลองทำเบเกอรี่ โดย ‘มิตรผล’ [PR]

0

ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ได้เปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคจากแบรนด์น้ำตาลทั่วๆ ไป ให้ดูมีสีสันมากขึ้นด้วยน้ำตาลในกลุ่มเบเกอรี ผ่านแคมเปญ ‘Sweet happiness enjoyable’ ซึ่งจุดเด่นของแคมเปญนี้คือ การโปรโมทผลิตภัณฑ์น้ำตาลในกลุ่มเบเกอรีแต่ละชนิดของมิตรผล ด้วยการปล่อย VDO Interactive ‘Time To Bake’ ที่ทำให้การทำเบเกอรี่เป็นเรื่องง่าย ที่ใครๆก็ทำได้ และช่วยตอกย้ำความพิเศษของน้ำตาลในกลุ่มเบเกอรีให้ผู้บริโภคที่ชอบหรือสนใจทำเบเกอรีได้รับทราบ นับว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ความหวานในรูปใหม่ที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน

งานนี้มีแนวคิดมาจากทีมครีเอทีฟจาก Winter Egency ที่เห็นว่า “มิตรผลเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านน้ำตาลมายาวนาน และยังเป็น Top of mild ของผู้บริโภค ซึ่งหากเราพูดถึง ‘มิตรผล’ สิ่งที่ทุกคนนึกถึงคงเป็น น้ำตาลทรายถุงสีฟ้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว มิตรผล ยังมีน้ำตาลอีกหลากหลายชนิดที่เหมาะกับการอาหารทุกประเภท พร้อมที่จะตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน เบเกอรี และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด”

และในปัจจุบันมีช่องทางการสอนทำอาหารเกิดขึ้นมากมายบนสื่อออนไลน์ ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมดูคลิปสอนทำอาหารมากขึ้น นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทีมครีเอทีฟ ของ Winter Egency ปล่อยแคมเปญ “ Sweet happiness enjoyableผ่านการทำ VDO Interactive ในชื่อ ‘Time To Bake’ มาเพื่อสอนเหล่า Bakery lover ให้ได้ลองทำเบเกอรีกันบนหน้าจอสมาร์ทโฟน

ซึ่งวิธีการใช้งานใน ‘Time To bake’ ก็ง่ายมาก เริ่มจากให้ผู้ใช้เลือกเมนูเบเกอรีที่ตนเองชื่นชอบ จากนั้นผู้ใช้ก็จะได้สนุกสนานไปกับการผสมแป้ง นวดแป้ง อบขนม และที่มากไปกว่านั้น VDO Interactive นี้ ยังช่วยบอกวิธีการเลือกน้ำตาลในกลุ่มเบเกอรีแต่ละชนิดของ ‘มิตรผล’ ให้เข้ากับประเภทของเบเกอรีอีกด้วยแคมเปญนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ ‘น้ำตาลมิตรผล’ เป็นที่สนใจและมีผู้เข้ามาทดลองเล่น VDO Interactive ‘Time To bake’ นี้เป็นอย่างมาก

ไม่เพียงแค่นั้น มิตรผล ยังอยากสร้างประสบการณ์ความหวานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชวนผู้ร่วมสนุกจากกิจกรรม VDO Interactive Time To bake’ มาร่วมรับรางวัลไป Exclusive Trip กับมิตรผล ท่องเที่ยวเขาใหญ่ 3 วัน 2 คืน พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมสนุกกับ VDO Interactive Time To Bake’ ได้ที่ http://www.mitrpholsugar.com/sweethappiness/timetobake/#/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mitrpholsugar

Credit:

Creative Director : Teerachai Luangareeporn

Copywriter : Pongsakon Junrueng

Art Director : Jirapol Rangsoongnern

Strategic Planning Director : Phrapunpong Kanjanaungkoun