HomePR Newsเปิดตัว GoPro HERO6 Black มาตรฐานใหม่แห่งความคมชัด [PR]

เปิดตัว GoPro HERO6 Black มาตรฐานใหม่แห่งความคมชัด [PR]

แชร์ :

นิโคลัส วู้ดแมน (Nicholas Woodman) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ โกโปร เปิดตัวกล้องโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุด GoPro HERO6 Black อย่างเป็นทางการที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอเนียร์ GoPro HERO6 Black กล้องสุดล้ำที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานสะดวกที่สุด ด้วยโปรเซสเซอร์  GP1 ทำให้ HERO6 Black พัฒนาศักยภาพไปเหนือกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวิดีโอ 4K60Fps(Frames Per Second)  และ 1080p240Fps รวมถึงความเสถียรของวิดีโอที่มากที่สุดเท่าที่กล้องโกโปรเคยมี นอกจากนี้ยังเปิดตัวกล้องGoPro Fusion กล้องที่ถ่ายได้ 360 องศา ด้วยความละเอียด 5.2K

“HERO6 Black มอบคุณภาพความคมชัดที่เหนือระดับ ความเสถียรของวิดีโอที่มากขึ้น และ QuikStories แอปพลิเคชันตัดต่อที่รวดเร็วภายใน3 คลิก เพื่อให้คุณบอกเล่าเรื่องราวผ่านสมาร์ทโฟนได้  อย่างเต็มที่ ถือเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านกล้องง่ายขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วย GoPro”      นิโคลัส วู้ดแมน กล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

GoPro HERO6 Black ราคาเปิดตัวที่ 18,500 บาท

ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งที่อัดแน่นมาในกล้องตัวเดียว ทั้งการถ่ายวิดีโอ 4K60Fps(Frames Per Second)  และ1080p240 สามารถบันทึกวิดีโอและภาพถ่ายที่คมชัดได้แม้ในสภาวะแสงน้อย ตัดปัญหาเรื่องภาพมืดจากการถ่ายย้อนแสง ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับความเร็วในการคัดลอกภาพถ่ายและวิดีโอไปยังโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า  ด้วยคุณสมบัติ 5GHz Wi-Fi รวมถึงการอัพโหลดไปยังระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติ ตัวกล้องเพิ่มความสะดวกและง่ายในการใช้งานด้วยการควบคุมด้วยเสียงจอภาพแบบสัมผัสและการออกแบบที่มีความทนทานกันน้ำได้ลึกถึง10 เมตร โดยไม่ต้องใส่กรอบ พร้อมแชร์เรื่องราวสุดประทับใจผ่าน QuikStories ได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน

-ชิฟเซ็ทGP1 ใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด

-วิดีโอ 4K60 และ 1080p240

-ใช้ QuikStories และ GoPro App ได้

-ความเสถียรของภาพสูงสุดในบรรดากล้อง GoPro HERO

-การซูมจากหน้าจอแบบสัมผัสครั้งแรก

-ดึงข้อมูลออกได้เร็วกว่าเดิม 3 เท่า ด้วย 5GHz Wi-Fi

-กันน้ำได้ 33 ฟุต (10 เมตร)

-ใช้ได้กับ Karma และขาตั้งกล้องGoPro

-ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพที่มีการเคลื่อนไหวหรือแสงน้อย

-ถ่ายได้ทั้ง RAW และ HDR

-ควบคุมด้วยเสียงถึง 10 ภาษา

-GPS, Accelerometer และ Gyroscope

เชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth

GoPro ได้พัฒนาให้รุ่น HERO6 Black นี้เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยชิฟเซ็ท GP1รุ่นใหม่ ที่ยกระดับประสิทธิภาพของรูปถ่ายทั้งสีและคุณภาพให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้ความละเอียดของวิดีโอเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่าตัว ในระดับ 4K ที่ 60Fps(Frames Per Second), มีระยะถ่ายที่ไกลและคมชัดมากขึ้น และพัฒนาระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอขึ้นอย่างมาก ซึ่งจะสามารถเห็นข้อแตกต่างได้อย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ด้วยความสามารถของชิฟเซ็ท GP1 ประสิทธิภาพทั้งหมดจะถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งจะทำให้ได้วิดีโอมีสีสันที่สวยงามขึ้น, ได้ภาพนิ่งที่สวยโดยไม่ต้องปรับให้ยุ่งยาก และยังช่วยยกระดับความสามารถของการแสดงผลในคอมพิวเตอร์ และมีระบบวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในคลิปวิดีโอ เพื่อสนับสนุนระบบอัจริยะของ QuikStories อีกด้วย

QUIKSTORIES

นอกจากนี้ยังเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่     Quik – GoPro Video Editor แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโออัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุดจากโกโปร ให้การตัดต่อของคุณเป็นเรื่องง่าย รวดเร็วและสนุกสนาน กับวิธีการใช้งานเพียง 3 คลิก สร้างสรรค์เป็นวิดีโอที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ  Quik โดดเด่นด้วยระบบที่สามารถเลือกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของแต่ละคลิปแบบอัตโนมัติ เพื่อตัดต่อเป็นวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือให้ผู้ใช้เลือกตัดต่อช่วงเวลาที่คุณชอบด้วยตัวเองก็สามารถทำได้ มาพร้อมกับลูกเล่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร, เสียงเพลงประกอบที่ดาวน์โหลดได้ฟรีกว่า80เพลง, ฟิลเตอร์ และ รูปแบบวิดีโอถึง 26 แบบ ให้เลือกสร้างสรรค์ได้ตามแบบฉบับของคุณ แอปพลิเคชันสุดล้ำนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android อีกทั้งยังเชื่อมต่อภาพและวิดีโอกับกล้องโกโปร โทรศัพท์ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วย และพร้อมที่จะให้ผู้ใช้ได้แชร์เรื่องราวดีๆ บนโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อย่างรวดเร็วทันใจ

KARMA

ในส่วนของโดรน Karma สามารถใช้ได้กับ HERO6 Black มาพร้อมกับการถ่ายอัตโนมัติ 2 รูปแบบใหม่ คือ “Follow”  และ “Watch” โดยใช้ GPS   Follow จะสามารถเคลื่อนไหวติดตามผู้ถือคอนโทรลเลอร์เพื่อให้ผู้ใช้อยู่ในเฟรมตลอดเวลา ส่วน Watch จะช่วยให้กล้องลอยอยู่กับที่และหมุนรอบตัว โดยที่ผู้ควบคุมยังสามารถอยู่ในเฟรม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใหม่ อย่างการที่มีมุมกล้องที่กว้างขึ้น และ“Look Up” ที่ช่วยให้กล้องทิลท์ขึ้นได้ สามารถใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ได้แล้ววันนี้ผ่านการอัพเดตเฟิร์มแวร์

-ใช้งานได้กับ HERO6 Black

-Follow – ตามตัวควบคุมของ Karma ควบคุมการถ่ายให้คุณอยู่ในช็อต

-Watch – ให้ตัวควบคุมของ Karma อยู่ในเฟรมระหว่างลอยตัว

-Cable Cam – ตั้งเวย์พ้อยท์ได้ถึง 10 จุดเพื่อการถ่ายทำที่ซับซ้อน

-Look Up Tilt – ให้กล้องสามารถหงายขึ้นเพื่อถ่ายด้านบนได้

อุปกรณ์เสริมใหม่

-Shorty สายต่อและขาตั้งแบบพกพา เหมาะกับทุกสถานการณ์

-The Handler แฮนด์กริปแบบลอยรุ่นใหม่ ประกอบง่ายขึ้นกว่าเดิม

-Bite Mount + Floaty ตัวยึดกล้องที่ใช้งานง่ายและหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ได้
มุมมองแบบที่คุณต้องการ

โดย GoPro HERO6 Black จะจัดจำหน่ายในราคา 18,500 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ GoPro.com  และร้านค้าทั่วโลก วางขายครั้งแรกในประเทศไทยเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2017 บูธ CM2 ในวันที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน ทุกตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Big Camera, Power Buy, Fotofile, Jay Mart, King Power, World Camera, Digital2Home, Eastbourne, dotlife และสามารถค้นหาข้อมูลร้านตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่  www.mentagram.com/home/dealers-gopro/

เตรียมพบกับ GoPro HERO6 Black กล้องที่ดีที่สุดจากโกโปร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://gopro.com/


แชร์ :