HomePR News“อะตอมคลินิก” ฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่กลางเมืองโคราช [PR]

“อะตอมคลินิก” ฉลองครบรอบ 6 ปี พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่กลางเมืองโคราช [PR]

แชร์ :

อะตอมคลินิก ผู้อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินดารามากมาย ตอกย้ำความสำเร็จ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ภายใต้แคมเปญ “ครบรอบ 6 ปี โชคดีที่เราเจอกัน” ตอบแทนความเชื่อใจและเชื่อมั่นในการให้บริการที่ลูกค้ามีให้ตลอดมา พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าคนพิเศษด้วยหลากหลายของรางวัล อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม แหวนเพชร โทรศัพท์มือถือ น้ำหอม เป็นต้น นอกจากนี้ทางอะตอมคลินิกยังได้จัดงานครบรอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ และเปิดตัวที่ทำการใหม่ ที่สร้างขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Atom Clinic Boutique Gallery” คลีนิกความงามสุดชิคกลางเมืองโคราชที่สวยงาม กว้างขวาง พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนสำคัญที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ตลอดจนเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการให้บริการด้านความงาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้ทีมงานอะตอมคลีนิก นำโดย “นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร” และ “คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล” ประธานกรรมการ บริษัท อะตอม จำกัด และได้รับเกียรติจาก  “คุณวิเชียร จันทรโณทัย” ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ “คุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย” นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นเกียรติในงาน ร่วมกับเหล่าศิลปินดารามากมาย อาทิ เด่นคุณ งามเนตร, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรกล้า, หลุยส์  เฮสดาร์ซัน, กิก-ดนัย จารุจินดา, โชกุน-บรรเจิด สันธนะพานิช, ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ,    โก้ จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย, และ นิรุติ สาวสุชาติ เป็นต้น ภายในงานแขกผู้มีเกียรติได้พบกับแฟชั่นโชว์และมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินดารา พร้อมทั้งได้ทราบเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณ และความงามจากภายในสู่ภายนอกจากเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานอย่างใกล้ชิด

ด้วยหลักการให้บริการที่จริงใจดูแลดุจคนในครอบครัว เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการรู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงการคัดสรรนวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ลูกค้า  ทุกคนพึงพอใจ เพื่อตอบโจทย์ทางด้านผิวพรรณและความงามอยู่เสมอ  สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมาคือการใส่ใจการบริการ ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ารับบริการไม่เพียงแต่ได้รับบริการที่ตรงจุดและเพิ่มความมั่นใจ ยังรู้สึกเหมือนการมาพักผ่อน ผ่อนคลายพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องความสวยกันได้

เพื่อตอกย้ำการพัฒนาทางด้านผิวพรรณและความงาม ทางอะตอมคลินิกพร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดเพื่อความงามที่จะล็อคหน้าให้สวยแม้อายุเพิ่มขึ้น ใบหน้าก็ยังยังล็อคไว้เหมือนไว้ให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งใบหน้าที่ได้รูปในทุกทุกมิติ “Atom lifting lock” ที่จะมาผลิกโฉมความงามที่สวยได้แม้ไม่ต้องเจ็บตัวมากด้วยตัวยาและเทคนิคเฉพาะที่อะตอมคลินิกเท่านั้น  อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีความกังวลใจเกี่ยวผิวหน้าที่มีรอยด่างดำ ไม่ใสให้กลับมาใสไร้รอยได้ด้วย 3 นวัตกรรมในการเคลียร์ผิวที่เห็นผลอย่างชัดเจนกับโปรแกรมทรีทเม้นต์ “ Skin clear ”

ข้อมูลอะตอมคลินิก

อะตอมคลินิกก่อตั้งขึ้นเมื่อสิงหาคม  2554 โดยสาขาแรกก่อตั้งขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา จนได้รับความนิยมกระแสบอกต่อเป็นอย่างมากก่อนที่จะขยายตัวไปเปิดที่กรุงเทพมหานครและขยายตัวไปตามจังหวัดใหญ่ๆของภาคอีสาน จนปัจจุบันมีด้วยกันทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขานครราชสีมา สาขาเลียบทางด่วนเอกมัยขรามอินทรา สาขาสุขุมวิท สาขาบุรีรัมย์ และสาขาขอนแก่น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

Atom lifting lock : ด้วยตัวยาพิเศษนี้ จัดเป็นเป็นกลุ่มโปรตีนกรดอะมิโนขนาดเล็กที่มีความบริสุทธิ์ สามารถลดการผลิตและการหลั่งของสารสื่อประสาทที่ทำหน้าที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า มีผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ทำให้สามารถป้องกันการเกิดของริ้วรอยบนผิว ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อและการแสดงอารมณ์บนใบหน้าที่มักจะเกิดอย่างต่อเนื่อง โดยที่เราไม่ทันได้ระวัง ริ้วรอยต่างๆ          จึงลดลงและไม่เกิดเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเซลล์ประสาทและกล้ามเนื้ออิลาสตินบนใบหน้าให้มีความยืดหยุ่นและเนียนเรียบ ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น อีกทั้งยังช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยตามกาลเวลาทำให้ไม่ได้รูป ให้เรียวได้รูปอย่างเป็นธรรมาชาติ ไม่เกิดปัญหาปากตก ตาตก หน้าเกร็ง แสดงสีหน้าไม่ได้ เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดว่าใบหน้าเรียวเล็กได้รูป จากผลการทดลองยาตัวนี้ปลอดภัยเพราะไม่มีผลข้างเคียง และไม่ระคายเคืองผิว นอกจากคุณสมบัติของตัวยาแล้ว อีกหนึ่งที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเห้นผลมากยิ่งขึ้นนั้นคือ เทคนิคการฉีดเฉพาะที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการเห้นผลให้กับตัวยาที่เห้นชัดเจนและยาวนานมากขึ้น

Skin clear: โปรแกรมที่รวม 3 นวัตกรรมในการเคลียร์ผิวใสไร้รอยด่างดำผสานการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เรื่องกังวลใจหลักๆของการมีหน้าใสคงหนีไม่พ้นการมีรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระบนใบหน้า โปรแกรมนี้จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหนังชั้นกำพร้าที่ตายแล้วหลุดออกไป พร้อมการผลักตัวยาที่ช่วยในเรื่องการลดเม็ดสี เพิ่มขาวกระจ่างใสให้ผิวอีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ใช้แสง LED ที่ช่วยลดในการสร้างเม็ดสีอีกด้วย เมื่อนวัตกรรมทั้ง 3 ทำงานร่วมกัน๗งทำให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ


แชร์ :

You may also like