HomePR Newsธิสเซ่นครุปป์ ประกาศเปิดศูนย์เทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมโอลีโอเคมีคอลแห่งแรกในประเทศไทย [PR]

ธิสเซ่นครุปป์ ประกาศเปิดศูนย์เทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมโอลีโอเคมีคอลแห่งแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

(จากซ้ายไปขวา) นายทีโน่ ฟริตซ์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  พร้อมด้วย นายวิเวค บาเทีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชีย แปซิฟิก นายไบรอัน คาเมรอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โซลูชั่นส์อุตสาหกรรม ธิสเซ่นครุปป์ ประเทศไทย  ดร. ไฮน์ริช ฮีซิงเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายฟรังซัวส์ เชฟแมน  ผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซีย ธิสเซ่นครุปป์ เอจี 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร. ไฮน์ริช ฮีซิงเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธิสเซ่นครุปป์ และคณะผู้บริหารธิสเซ่นครุปป์ ได้ร่วมหารือถึงศูนย์โอลีโอเคมีคอลที่ทางกลุ่มบริษัทเพิ่งเปิดตัว ณ นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด  ซึ่งนับว่ามีศักยภาพในการเติบโตสำหรับอุตสาหกรรมโอลีโอเคมีคอลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  นอกจากนี้ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทในการพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางวิศวกรรมระดับโลกของบริษัท ในโอกาสพบปะกับสื่อมวลชนที่โรงแรมแชงการีล่า

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวถึงภาพรวมของธิสเซ่นครุปป์ในตลาดโลก เอเชียแปซิฟิก และในประเทศไทย รวมมถึงความมุ่งมั่นของบริษัทต่อตลาดในประเทศไทย และอนาคตของบริษัทในระดับภูมิภาคอีกด้วย

ธิสเซ่นครุปป์ หนึ่งในกลุ่มบริษัทวิศวกรรมอุตสาหการที่มีความหลากหลายและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดศูนย์เทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมโอลีโอเคมีคอลที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ประเทศไทย เพื่อส่งมอบโซลูชั่นส์เชิงวิศวกรรมระดับสากลให้แก่ลูกค้าทั่วโลกพร้อมกับแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการแข่งขันของสินค้าที่ “ผลิตในประเทศไทย”

ด้วยเงินลงทุนกว่า 18 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) จึงทำให้ศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่มาบตาพุด จะกลายเป็นที่ ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพระดับโลก ทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนาวิศวกรรม การก่อสร้างโครงการ และการบริการด้านการพัฒนาเทคโนโลยีของธิสเซ่นครุปป์


แชร์ :