HomeFeaturedซิกน่า เจาะอินไซต์ผู้บริโภคเปิดตัวแผนประกันสุขภาพมิติใหม่ซูเปอร์แพลน เพราะซูเปอร์ฮีโร่แกร่งแค่ไหนก็ต้องมีตัวช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ

ซิกน่า เจาะอินไซต์ผู้บริโภคเปิดตัวแผนประกันสุขภาพมิติใหม่ซูเปอร์แพลน เพราะซูเปอร์ฮีโร่แกร่งแค่ไหนก็ต้องมีตัวช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ

แชร์ :

ซูเปอร์ฮีโร่ในหนัง สิ่งหนึ่งที่ปฎิเสธไม่ได้คือพวกเขาไม่เจ็บไม่ตาย ซึ่งเกิดจากความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจที่แตกต่างไปจากคนธรรมดา แต่ในชีวิตจริง ซูเปอร์ฮีโร่เจ็บได้ ร้องไห้เป็น และผิดพลาดได้ แต่สิ่งที่เหมือนกัน คือความแข็งแกร่งของจิตใจที่พร้อมจะทำและอยู่เพื่อคนอื่น ..โดยเฉพาะคนที่เขารัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในขณะที่ทุกคนกำลังสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายเหล่านี้ก็ต้องมีตัวช่วยที่ดีในการวางแผนการใช้ชีวิตในอนาคตด้วย นั่นจึงจะได้ชื่อว่าเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เก่งกาจและชาญฉลาด ซึ่งตัวช่วยที่กำลังมองหาอยู่นี้ “ซิกน่า” พร้อมก้าวเข้ามาเป็นผู้ช่วยซูเปอร์ฮีโร่ ให้ไว้วางใจเรื่องสุขภาพได้จริง งานนี้บอกเลย “ซิกน่า” เข้าใจชีวิตที่อยู่เพื่อคนอื่นอย่างแท้จริง

https://www.youtube.com/watch?v=xXALb3gO9g4

นั่นเพราะ “ซิกน่า” หรือ ซิกน่าประกันภัย เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลก ที่เดินหน้าในการคิดและทำเพื่อชีวิตที่ดีของลูกค้ามาโดยตลอด

โฆษณาซิกน่าตัวล่าสุดเล่าว่า  “เชื่อหรือไม่ว่าทุกวันนี้ในสังคมมีซูเปอร์ฮีโร่อยู่รอบตัวไปหมด? ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์พ่อ ซูเปอร์แม่ ซูเปอร์ลูก ซูเปอร์สามี หรือซูเปอร์ภรรยา เพราะ”ซิกน่า”เชื่อว่าคนที่เสียสละเป็นผู้นำที่มีความรับผิดชอบและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวก็คือซูเปอร์ฮีโร่นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะเก่งกาจแค่ไหน เราก็ต้องการตัวช่วยเพราะหากทำงานหนักแต่ไม่ดูแลสุขภาพ ชีวิตก็อาจจะสะดุดได้ ดังนั้น”สุขภาพ” จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ “ซิกน่าประกันภัย” บริษัทประกันสุขภาพระดับโลก จึงได้ออกแบบแผนประกันสุขภาพมิติใหม่ซูเปอร์แพลน  เป็นแผนประกันสุขภาพ ที่ไม่เคยมีแผนไหนให้คุณได้และคุ้มครองครบวงจรตอบโจทย์ชีวิตในแบบซูเปอร์ฮีโร่อย่างคุณที่ต้องทำเพื่อครอบครัวและคนที่รัก ถือเป็นตัวช่วยที่เข้าถึงวิถีของซูเปอร์ฮีโร่ ในการมีชีวิตอยู่เพื่อคนอื่นอย่างแท้จริงแผนจุดเด่น 4 ประการของประกันสุขภาพมิติใหม่ที่เหมาะกับซูเปอร์ฮีโร่อย่างคุณ  ได้แก่

1. สามารถเลือกแผนความคุ้มครองหลักที่คุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรงที่เป็นกลุ่มของโรคมะเร็ง (มะเร็งทุกประเภท, เนื้องอก, ซีสต์) หรือกลุ่มโรคจากไลฟ์สไตล์ ซึ่งได้แก่กลุ่มของโรคออฟฟิศซินโดรม พร้อมเลือกซื้อแผนเสริมได้โดยเลือกเฉพาะโรคที่เรามีความเสี่ยง จึงทำให้เราไม่ต้องจ่ายเบี้ยเกินความจำเป็นกับโรคอื่นๆที่เรามีความเสี่ยงน้อย

2. ดูแลตั้งแต่ก่อนป่วยด้วยเฮลท์ไลน์ที่ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพ 24 ชั่วโมง

3. ตรวจเจอโรคร้ายรับเงินก้อนดำรงชีพสูงสุด 500,000 บาท/โรค

และ 4. เคียงข้างจนหายเพราะจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 2.5 ล้านบาท/โรคร้ายแรง

ด้วยจุดเด่นของประกันสุขภาพมิติใหม่ซูเปอร์แพลนจึงจัดเป็นตัวช่วยที่ดี ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์การ ดูแลสุขสุขภาพของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่างคุณที่แม้จะต้องทำงานหนักแต่ก็ไม่ละเลยเรื่องสุขภาพ ถือเป็นการวางแผนอนาคตเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://goo.gl/akY3Tk


แชร์ :

You may also like