HomePR Newsอิ่มท้อง อิ่มบุญ กับกิจกรรม Charity Cook-in จาก Central Embassy บริจาคเงินสมทบทุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ผ่านมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ [PR]

อิ่มท้อง อิ่มบุญ กับกิจกรรม Charity Cook-in จาก Central Embassy บริจาคเงินสมทบทุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ผ่านมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ [PR]

แชร์ :

เพราะเป็นพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานครที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังระดับโลกไว้มากมาย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อปักหมุดความเป็น ‘Food Destination’ (ฟู้ดเดสทิเนชั่น) ของทั้งคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วย 3 เทศกาลใหญ่ที่ชวนคนชอบลิ้มรสอาหารมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยด้วยกัน คือ “The World on a plate” ที่ชั้น 5 และชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี “งานครบเครื่องครัว ๔ ภาค คราที่ ๒” ที่ Eathai และงาน  “A World Of Desserts” ที่ FoodLoft ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม โดยทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล “Tastes of The World  @ Central Bangkok (เทสต์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แอท เซ็นทรัล แบงค็อก)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเมื่อไม่นานมานี้  พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เดินทางมารับมอบเงินจำนวน 120,874 บาท จากการจัดกิจกรรมการกุศลCharity Cook-in” ภายใต้งาน “The World on a plate” (เดอะ เวิลด์ ออน อะ เพลต) โดยมี เสกสรร รวยภิรมย์เจ้าของร้าน บรอกโคลี่ เรฟโวลูชั่น (Broccoli Revolution) พร้อมด้วย บาส – สุรเดช พินิวัตร์ และ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา สองดาราวัยรุ่นจากซีรี่ส์สุดฮอต ได้มาร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบเงินบริจาค ที่สำนักงานใหญ่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 14 ชิดลม ทาวเวอร์ โดยเงินจำนวนนี้จะถูกส่งผ่านให้กับมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ เพื่อนำไปสมทบทุนมอบให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนต่อไป

ตลอดช่วงงานที่ผ่านมา บรรยากาศจะเต็มไปด้วยชิมนักช้อปที่แวะเวียนมาลิ้มรสเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแอบดูสูตรลับจากร้านอาหารชื่อดัง โดยในงานจะมีอาหารคาวหวานนานาชนิดให้ได้เลือกชิมกันอย่างเต็มอิ่ม รวมทั้งยังมีนิทรรศการที่ถ่ายทอดความรู้ของเมนูอาหารต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ หลายคนสนุกสนานไปกับเวิร์คช็อปการทำอาหารไทย ช้อปปิ้งสินค้าจาก Eathai Market และที่สำคัญคือมีโปรโมชั่นดีๆ มากมายที่คัดสรรมาเพื่อนักชิมโดยเฉพาะ

นอกจากความสนุกสนาน และรสชาติอาหารที่จัดเต็มทุกความอร่อยแล้ว ยังมีความพิเศษก็คือ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดช่วงเทศกาล จะมีการจัดกิจกรรมการกุศล “Charity Cook-in” เพื่อนำเงินบริจาคไปสมทบทุนให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดน ผ่านมูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ โดยเป็นการทำบุญร่วมกับดาราวัยรุ่นจากซีรี่ส์ฮอต  ที่รวมตัวกันมาสร้างสรรค์เมนูอาหารจานเด็ดร่วมกับเชฟที่มีชื่อเสียง เพื่อให้แฟนคลับและคนที่มาร่วมงานได้ชิมกันอย่างอบอุ่น

ในงานนี้บรรดาแฟนคลับต่างพากันตื่นเต้นกับเมนูสุดพิเศษที่ถูกสร้างสรรค์โดยไอดอลที่ชื่นชอบ โดยนอกจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้ที่มาร่วมงานแล้ว อีกความน่าอิ่มใจก็คือท้ายที่สุดงานนี้สามารถรวบรวมเงินบริจาคไปได้ทั้งหมด ถึง 120,674 บาท ทำให้เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากลายเป็นเดือนที่หอมอบอวลไปด้วยความเอร็ดอร่อย ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัล ชิดลม รวมทั้งยังเป็นเดือนที่ผู้มาร่วมงานทั้งอิ่มท้อง และอิ่มบุญกลับไปกันทุกคนอีกด้วย


แชร์ :