HomePR Newsเจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้าจัดงานมอบรางวัล “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017” คนดังจากทุกวงการตบเท้าร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีนกันคับคั่ง [PR]

เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้าจัดงานมอบรางวัล “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017” คนดังจากทุกวงการตบเท้าร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีนกันคับคั่ง [PR]

แชร์ :

บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ผู้ผลิตสื่อจีนทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Thailand Headlines Person of the Year Awards 20162017 (ไทยแลนด์ เฮดไลน์ เพอร์ซัน ออฟ เดอะ เยียร์ 2016-2017)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองหลวงรองรับผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ เซเลบริตี้ ดาราไทยและต่างชาติ เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ หลากหลายสาขาอาชีพ และเป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย รวมถึงเป็นบุคคลที่ชาวไทยและชาวจีนให้ความสนใจ ตลอดจนผู้ที่เคยขึ้นปกนิตยสารแอดม่านกู่ (นิตยสารแจกฟรีภาษาจีนแนะนำข้อมูลท่องเที่ยวไทยที่มีอิทธิพลมากที่สุดในไทย) เมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์  งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย-จีน ทั้งในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรมและบันเทิง และเพื่อยกย่องผู้ที่ทำความดี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยได้รับกระแสตอบรับจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้งจากภาครัฐ และเอกชน โดยรางวัลในปีนี้จะแบ่งออกเป็น     5 สาขา ได้แก่ สาขา Thailand Headlines Popular, สาขาข่าวสารและการเมือง, สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน, สาขาเศรษฐกิจและสังคม, สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง และรางวัลพิเศษคือรางวัลจิตอาสาเพื่อสังคม

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักโดยได้รับเกียรติจาก คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณวิไลลักษณ์ ชุลีวัฒนกุล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ หนิง ฟู่ขุย เอกอัครราชฑูตจีนประจำประเทศไทย มาร่วมงาน  พร้อมด้วยสีสันของบุคคลจากหลากสาขาอาชีพ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ภายใต้ธีม “The Phenomenon of Inspiration” ที่แบ่งตามสาขา ดังนี้ สาขา Thailand Headlines Popular นำโดย คุณเฮนรี่ หลิว, คุณณรงค์ เจียรวนนท์, คุณวินเซนต์ เอชเอส โล และสาขาข่าวสารและการเมือง นำโดย คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, พล.ต.ท. ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อีกทั้ง สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน นำโดย คุณคิง ไวน์ ชาน ประธานหอการค้าจีนฮ่องกง, คุณบุญยงค์ ยงเจริญรัฐ นายกสมาคมนักธุรกิจจีนยุคใหม่ไทย-จีน, คุณกิตติพงษ์ เตรัตนชัย นายกสมาคมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน เป็นต้น ขณะที่ สาขาเศรษฐกิจและสังคม นำโดย คุณประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหารบริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน), คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ  ผู้บริหารบริษัทเมอร์เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน), คุณปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานบริหารบริษัทซุปเปอร์ริชอินเตอร์เนชั่นแนลเอ็กเชนจ์ (1965) จำกัด ปิดท้ายที่ สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง ที่คนบันเทิงต่างยกทัพเดินพรมแดงเข้าร่วมงาน อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, ทอม Room 39, วิว-วรรณรท สนธิไชย, ติงลี่-หลี่เหลียงเหว่ย, มิกค์ ทองระย้า, เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, แก๊ป ชนกสุดา รักษนาเวศ, เต้ย – สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม และโอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ รางวัลพิเศษ รางวัลจิตอาสาเพื่อสังคม กลุ่มจิตอาสาสมัครชาวจีนในประเทศไทย “กลุ่มอาสาสมัครอ้ายซิน”

งานในปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งที่ผ่านๆ มา ทั้งในด้านของสถานที่จัดงาน รวมถึงการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของงาน Thailand Headlines Person of the Year ซึ่งนอกจากจะได้ลุ้นระทึกไปกับการประกาศผลรางวัลในสาขาต่างๆ แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการสุดตระการตา ครั้งแรกของการผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างสองชาติไทย – จีน ได้อย่างลงตัว ที่มีชื่อเสียงมานาน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสุดยอดคณะกลองยาวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่มาสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ อีกด้วย


แชร์ :