HomePR Newsเพนตาโฮเทล พลิกโฉมแบรนด์ มุ่งขยายธุรกิจในทำเลระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก [PR]

เพนตาโฮเทล พลิกโฉมแบรนด์ มุ่งขยายธุรกิจในทำเลระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก [PR]

แชร์ :

เพนตาโฮเทล เครือโรงแรมซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย ประกาศภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ภายใต้แนวคิด “เราไม่ทำอะไรธรรมดาๆ” (“We don’t do normal”) นำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ที่เขย่าวงการโรงแรมแบบดั้งเดิม พร้อมแผนขยายธุรกิจในทำเลระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก เริ่มด้วยการเปิดตัวโรงแรมเพนตาโฮเทลแห่งที่สองในฮ่องกงในวันนี้ และโรงแรมแรกของเครือเพนตากรุงมอสโก ประเทศรัสเซียที่พร้อมเปิดให้บริการในปีหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งนี้ ยังตอกย้ำข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม อาทิ การเปิดตัวของ “เพนตา เพลเยอร์แพด (penta PlayerPads)” อุปกรณ์สำหรับเล่นเกมส่วนตัวในห้องพัก ไปจนถึงการเช็คอินที่บาร์ เพนตาโฮเทลตอกย้ำภาพลักษณ์ “เราไม่ทำอะไรธรรมดาๆ” โดยคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย และท้าทายขีดจำกัดของตัวเองอยู่เสมอ

อีกส่วนหนึ่งของการปรับภาพลักษณ์ใหม่ในครั้งนี้ เครือเพนตาโฮเทลยังเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์แบบองค์รวม ที่เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัล อาทิ การปรับโฉมหน้าเว็บไซต์ใหม่ วิดีโอแนะนำแบรนด์ กิจกรรมบนสื่อสังคมออนไลน์ แคมเปญการตลาดแบบกองโจร (guerrilla marketing campaigns) หลักประกันสำหรับผู้เข้าพัก ลูกค้าและนักลงทุน และระบบจัดการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าแบบใหม่ เพื่อทำให้ความผูกพันธ์ระหว่างลูกค้ากับเครือโรงแรมเพนตาโฮเทลนั้นแข็งแรงยิ่งขึ้น

เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในฮ่องกง
หนึ่งในแผนการขยายตัวทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2560 นี้ คือ เพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุน ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ เพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุนเป็นโรงแรมแห่งที่สองต่อจากเพนตาโฮเทลฮ่องกง เกาลูนและยังเป็นโรงแรมในเครือสากลแห่งแรกที่เข้ามาตั้งในบริเวณเทียนมุน อาณาเขตใหม่ของฮ่องกงและตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MTR สถานีเทียนมุน (Tuen Mun MTR – West Rail Terminal Station) เพียง 3 นาทีโดยการเดินเท้าเท่านั้น จากอาคารอุตสาหกรรมเก่าได้ถูกปรับปรุงและซ่อมแซม จนกลายมาเป็นเพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุน ซึ่งมีห้องพักถึง 298 ห้อง สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น “เพนตา” ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยและมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นตามแบบฉบับของเพนตา เพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุน มุ่งมั่นให้บริการความสะดวกสบาย

สนุกสนาน สร้างสรรค์และเรียบง่ายพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัยให้แก่ผู้เดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วไป

นอกจากนี้เพนตาโฮเทลฮ่องกง เทียนมุน ยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดอาหารทะเลสด สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและวัดวาอาราม รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารท้องถิ่นที่เป็นที่นิยม ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายในบรรยากาศริมทะเล หรือจะปีนเขาและปั่นจักรยานได้ในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย โรงแรมมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินและเข้าตัวเมืองเพื่อเดินทางไปยังมาเก๊า เซินเจิ้นและสนามบินนานาชาติฮ่องกง
เพนตาโฮเทล มอสโก – อาร์แบต เปิดให้บริการปีพ.ศ. 2561
เครือเพนตาโฮเทลได้บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายกับเครือแคปปิตอล (Capital Group) หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ในการเปิดตัวโรงแรมเพนตาโฮเทลแห่งแรก ณ กรุงมอสโก ในปีพ.ศ. 2561 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ฟุตบอลโลกฟีฟ่า (FIFA World Cup) จะจัดขึ้นในมอสโก เพนตาโฮเทล มอสโก – อาร์แบต จะตั้งอยู่ที่หนึ่งในสี่ “Book Houses” บริเวณโนวี่ อาร์แบต (Novy Arbat) ซึ่งห่างจากจตุรัสแดง (Red Square ) เพียง 1.6 กิโลเมตร โรงแรมแห่งนี้มีประกอบด้วยห้องพักจำนวน 228 ห้อง และสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน อาทิ เพนตาเลาจน์ การตกแต่งสไตล์ยุโรเปียน รวมไปถึงบริเวณพบปะและห้องออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีมุมผ่อนคลาย อาทิ โต๊ะบิลเลียต อุปกรณ์ความบันเทิงดิจิทัล พร้อมการบริการที่เหนือระดับ เพนตาโฮเทลจะนำความมีชีวิตชีวามาสู่พื้นที่ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้คนในกรุงมอสโกสู่บรรยากาศเมืองแห่งสีสันแห่งนี้

นางสาวโซเนีย เชง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทโรสวู้ด โฮเทล ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเพนตาโฮเทล กล่าวว่า “เส้นทางการเดินทางทั่วโลกของเพนตาโฮเทลเพิ่งจะเริ่มขึ้น เพนตาโฮเทลมีโครงสร้างระดับปฏิบัติการที่แข็งแรงและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง อีกทั้งยังมีระบบจัดการการเงินที่เฉลียวฉลาดและมีประสิทธิภาพ วันนี้เรารู้สึกยินดีที่จะเผยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและประกาศการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของเรา เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์ให้เป็นแบรนด์ที่กล้าหาญ แตกต่างและเป็นทุกๆ อย่าง ยกเว้นความธรรมดา ด้วยการเข้าไปเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ และมอสโก และเปิดโรงแรมแห่งที่สองในฮ่องกง เครือเพนตาโฮเทลพร้อมแล้วสำหรับการก้าวไปอีกขั้นและขยายกิจการไปยังทั่วโลก”


แชร์ :