HomePR Newsเพลิดเพลินกับรสชาติความอร่อยกันอีกครั้งกับ มัทฉะ คาราเมล จาก Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก [PR]

เพลิดเพลินกับรสชาติความอร่อยกันอีกครั้งกับ มัทฉะ คาราเมล จาก Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก [PR]

แชร์ :

มัทฉะ คาราเมล จาก Garrett Popcorn กลับมาให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยกลมกล่อมที่เข้ากันกับความหอมสดชื่นของชาเขียวกันอีกครั้ง แต่อย่าช้าเพราะความอร่อยเฉพาะตัวนี้มีให้ลิ้มลองกันจนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2560 นี้เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ผงมัทฉะนำเข้า ทำให้ มัทฉะ คาราเมล ทุกคำมีรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

กลิ่นหอมและสีเขียวกลับมาอินอีกครั้ง Garrett Popcorn นำสูตรความของ มัทฉะ คาราเมล มาให้ลูกค้าได้อร่อยกันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 สิงหาคม 2560 นี้

จากปี 1949 จวบจนถึงปัจจุบันป๊อบคอร์น Garrett Popcorn แต่ละถุงยังคงมาจากการคั่วใหม่ในหม้อทองแดงด้วยมือเหมือนเดิมทุกวัน ป๊อปคอร์นทุกเม็ดถูกปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดีปราศจากสารกันบูด รวมถึง มัทฉะ คาราเมล ด้วยเช่นกันที่ทีมงาน Garrett ได้บรรจงปรุงกันอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้บรรดาแฟนๆชาวเอเชียมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับประทาน มัทฉะ คาราเมล ที่คัดสรรผงมัทฉะมาเป็นอย่างดี จึงได้สัมผัสกลิ่นชาเขียวหอมละมุน รสชาติกลมกล่อม อร่อยเต็มคำ และแน่นอนสีจากชาเขียว

ผงมัทฉะคุณภาพสูงถูกนำมาปรุงปริมาณที่พอเหมาะในถุงป๊อปคอร์นด้วยมือสดใหม่ทุกวัน เพื่อรสชาติความอร่อยที่นุ่มลึกและกลมกล่อม ของมัทฉะ คาราเมล ทำให้ป๊อปคอร์นทุกเม็ดมีรสชาติอร่อยกลมกล่อม หอมกลิ่นชาเขียวในแบบที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการแบ่งปันความอร่อยกับเพื่อนและครอบครัวไม่ว่าคุณจะอยู่ในสวนหรือปาร์ตี้สังสรรค์  ให้เพลิดเพลินและมีความสุขไปด้วยกัน

มัทฉะ คาราเมล มีจำหน่ายที่ร้าน Garrett Popcorn สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 สิงหาคม 2560 นี้เท่าทั้น

ไม่ว่าจะการรับประทาน Garrett Popcorn ที่ใดก็มีความสุขได้ ลูกค้าที่ซื้อ Garrett Popcorn รสชาติใดก็ได้ในมูลค่า 395 บาท สามารถแลกซื้อเสื่อปิกนิก ลูกค้าที่ซื้อ Garrett Popcorn  พิเศษในราคา 150 บาท (จากราคาปกติ 395 บาท) สำหรับลูกค้าที่ ลูกค้าที่ซื้อ Garrett Popcorn ในราคา 1,800 บาท จะได้รับเสื่อปิกนิก Garrett Popcorn ฟรีทันที จนกว่าสินค้าจะหมด

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการสามสาขาที่กรุงเทพฯ

– ร้าน Garrett Popcorn สาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-610-7766

– ร้าน Garrett Popcorn สาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 02-937-1211

– ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ http://www.garrettpopcorn.com/thailand/ หรือ Facebook

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn ป๊อปคอร์นต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949

ร้าน Garrett Popcorn เริ่มต้นจากครอบครัว Garrett ที่ได้คิดค้นสูตรการทำป๊อบคอร์นรสคาราเมลจากสูตรเริ่มแรกที่โดนเด่นทำให้พัฒนาออกมาเป็นรสชาติ คาราเมล ที่มีรสชาติหอมหวานไม่เหมือนใคร จากส่วนผสมของคาราเมล และ crème brûlée ซึ่งทำจากน้ำเชื่อมจากข้าวโพดที่หาได้ในยุคนั้น

ร้าน Garrett Popcorn ได้เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1949 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากมายจนเกิดการต่อคิวเป็นแถวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่บรรจุใหม่ในกระป๋องซึ่งเป็นสูตรลับดั้งเดิมของครอบครัว Garrett

จากปี 1949 จวบจนถึงปัจจุบันป๊อบคอร์นแต่ละถุงยังคงมาจากการคั่วใหม่ในหม้อทองแดงด้วยมือเหมือนเดิมทุกวัน เราใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการผลิต 7 อย่าง โดยไม่ใส่สารกันเสีย นอกจากนี้ ร้าน Garrett Popcorn ยังคงสืบสานตำนานที่ยังคงมีลูกค้าใหม่และแฟนคลับต่อคิวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือ ปัจจุบันนี้ การเข้าคิวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่ร้านกำลังขยายไปทั่วโลก

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และ ไต้หวัน

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม Garrett Popcorn ในประเทศไทยได้ที่ http://www.garrettpopcorn.com/thailand/ หรือ Facebook


แชร์ :

You may also like