HomePR NewsDesign for Tomorrow ลามิเนต ไกลแค่ไหน ‘ก้อเหมือนใกล้ [PR]

Design for Tomorrow ลามิเนต ไกลแค่ไหน ‘ก้อเหมือนใกล้ [PR]

แชร์ :

ลามิเนต  ดูเหมือนเป็นวัสดุที่ไกลตัว แต่ที่จริง ลามิเนต เข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันแบบที่เราไม่เคยนึกถึงมาก่อนด้วยคุณสมบัติเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนัก ความทนทาน ผิวสัมผัส และสีสัน ใครจะคิดว่าด้วยงานดีไซด์ในเชิงนวัตกรรม ทำให้ ‘ลามิเนต  วัสดุปิดพื้นผิวทดแทนไม้นี้ เข้ามาอยู่ใกล้ ชนิดที่แทบจะเป็นวินาทีแรกตั้งแต่ลืมตาดูโลกกันเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังเช่น ห้องเด็กในโรงพยาบาล ที่มองเห็นเป็นผนังปกติ ที่จริงกรุผนังด้วยลามิเนตกันน้ำ กันชื้น มีคุณสมบัติที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยของทารกแรกเกิด  หรือแม้แต่ยานพาหนะแห่งยุค รถไฟฟ้ามี ‘ลามิเนต เป็นส่วนประกอบสำคัญตั้งแต่ที่นั่ง และผนัง ทั้งภายใน และภายนอกตัวรถเนื่องจากความทนทาน น้ำหนักเบา และกระบวนการผลิตขึ้นรูป

ล่าสุดนวัตกรรม ลามิเนตไฮเพรชเชอร์  เพื่อความปลอดภัย ผนังกันกระสุน ที่มีความหน้าและทนทานต่อแรงกระทบตลอดจนคอมแพคลามิเนต วัสดุเลียนแบบธรรมชาติ ทดแทนไม้ สำหรับงานทั้งภายในและภายนอกอาคาร หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ในรูปแบบแปลกใหม่จากดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ที่มีกระบวนการผลิตเฉพาะตัวเพื่อความงามล้ำสมัย

การพัฒนากระบวนการผลิต ที่มุ่งสร้าง นวัตกรรมเพื่องานออกแบบ ทำให้ลามิเนต พร้อมเป็นวัสดุแห่งงานดีไซน์ที่แท้จริง

ทั้งนี้ กรีนแลม ผู้ผลิตไฮเพรชเชอร์ลามิเนตซึ่งเตรียมขยายกำลังการผลิตเป็นโรงงานผลิตลามิเนตที่ใหญ่ที่สุด เพื่อรองรับยอดขายในกลุ่มเอเชียแปซิฟิค เห็นความสำคัญในเรื่องนวตกรรม และการดีไซน์ จึงเตรียมจัดงาน DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE ประชุมดีไซน์เนอร์และสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสถาปัตย์ระดับนานาชาติ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 นี้

นายดิษฐกาน ทิพวัลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรีนแลม เอเชียแปซิฟิค (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตวัสดุปิดพื้นผิว ได้เปิดเผยถึงความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นโฮสต์ของ DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE งานประชุมดีไซน์เนอร์และสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ของวงการตกแต่งภายใน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 นี้ โดยงานดังกล่าวช่วงเช้าเป็นงานสัมนาดีไซน์เนอร์ชั้นนำแห่งยุค โดยเชิญ speaker ระดับโลก อาทิ

– Benjamin Hubert-Founder, Layer (UK) นักออกแบบอินดัสเทรียลเจ้าของรางวัลดีไซด์ดังในเวทีระดับโลก เช่น Reddot Design Award, IF Design Award และ London Desing Museums’s designs of the Year ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ และมีผลงานร่วมกับบริษัทใหญ่ๆมากมาย เช่น Nike, Samsung, Braun, BMW, Oral B, Fritz Hansen และ Herman Miller และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเลเยอร์ จะมาเผยเคล็ดลับการสร้างนวัตกรรมข้ามขีดจำกัดการออกแบบ

Website: http://layerdesign.com

– Angela Ferguson, Australia ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ได้รับรางวัลนักธุรกิจหญิงแห่งปี 2012 จาก NAWIC NSW CBRE และได้รับเลือกให้เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในรางวัลผู้นำสตรียอดเยี่ยมแห่งปี 2017 จะมาเจาะลึกงานออกแบบออฟฟิต Google อันตื่นตาตื่นใจ

Website: https://www.futurespace.com.au

– Adam Tarr, British เป็นสมาชิกของ Royal Institute of British Architects (RIBA) สถาบันสถาปนิกของอังกฤษ และเป็นผู้อำนวยการบริษัท MZO TARR  ได้รับรางวัล Architecture for Innovation จากนิตยสาร Building Magazine’s  เผยเคล็ดลับการสร้างนวัตกรรมข้ามขีดจำกัดการออกแบบ กับการใช้ทฤษฎีเกมในการวางกลยุทธ์ทั้งงานออกแบบ และการต่อรองธุรกิจ

Website: https://www.mzotarr.com/about

โดยงานนี้เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักออกแบบระดับ Executive ของแต่ละประเทศบินเข้ามาร่วมงานสัมมนาครั้งนี้กว่า 500 ท่าน  และ จัดงาน Greenlam Product Launch Party ช่วงเย็นเพื่อเปิดตัว New Greenlam collection 2017-2019 พร้อมจัดคอนเสิร์ต Palmy และ Getsunova    ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยเชิญดีไซน์เนอร์และคนสำคัญของวงการตกแต่งภายในทั้งในและต่างประเทศมาร่วมงานกว่า 2500  ท่าน

DESIGN FOR TOMORROW MASTER CONFERENCE ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในวงการตกแต่งภายในและงานสถาปัตย์นานาชาติงานประชุมดีไซน์เนอร์และสถาปนิกครั้งยิ่งใหญ่ของวงการตกแต่งภายในที่จะทำให้ Design for Tomorrow ของ ลามิเนตยิ่งไกล.. แค่ไหน ก้อเหมือยิ่งเข้ามาใกล้ตัวเรามากขึ้น


แชร์ :