HomePR Newsเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid) แอพฯแรก และ แอพฯเดียว ที่ให้ทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร [PR]

เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อเด็กไทย “สอบติด” (Sobtid) แอพฯแรก และ แอพฯเดียว ที่ให้ทดลองทำสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ก่อนใคร [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท Sobtid edutainment จำกัด นำโดย นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหาร ในฐานะบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อจัดทำแอพพลิเคชั่น “สอบติด”แอพฯแรก และ แอพฯเดียว ของไทย ที่สามารถ ให้น้องๆที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับ มัธยมศึกษา ได้ทดสอบทำข้อสอบ Gat /Pat  Onet 9 วิชาสามัญ ก่อนและได้ทราบผลทันที

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย กรรมการบริหาร บริษัท Sobtid edutainment จำกัด กล่าวไว้ถึงผล สำเร็จของ แอพพลิเคชั่น “สอบติด” ว่า แอพฯนี้คือการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต สำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญ ด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมและมัธยม มากกว่า 40 ปีของไทย ตัวเองเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวพร้อมให้ทันต่อโลกในปัจจุบัน และอนาคต จึงได้เกิดแนวคิด การเข้าสู่ Application content โดยมีรูปแบบที่เรียกตัวเองเป็น Application edutainment คือความ ทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ควบคู่กับสาระความรู้วิชาการเพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ความใหม่ สด และเป็น แอพฯแรก และ แอพฯเดียวของไทย ที่สามารถให้น้องๆที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย หรือกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา ได้ทดสอบทำข้อสอบ Gat /Pat, Onet และ9 วิชาสามัญก่อน

และได้ทราบผลพร้อมรู้ว่าตัวเองบกพร่องด้านไหน หรือตัวเองมีจุดแข็งด้านไหนเพราะ แอพพลิเคชั่น “สอบติด” นี้ จะคำนวณและวิเคราะห์จุดอ่อน แก้ไขจุดด้อยพร้อมผลคะแนนในแต่ละวิชาออกมาให้ทันที ซึ่งหลังได้เปิดให้ได้ลองใช้มาสองเดือนมียอดดาวน์โหลดกว่า 20,000 คนแล้ว และผู้ที่สนใจจะเป็นน้องๆ ในกลุ่มภาคอีสานสูงมาก และรองมาคือภาคเหนือ และภาคกลาง และในตอนนี้ก็กำลังพัฒนา Application content ใหม่เพื่อรองรับกลุ่มประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้น โดยอนาคตอันใกล้นี้ ก็จะได้เปิดใช้เช่นกัน  ท้ายสุดขอฝากไว้ว่า แอพพลิเคชั่น “สอบติด” คือ แอพพลิเคชั่น เพื่อนผู้แนะแนว การศึกษาที่ดีที่สุด สอบติดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อน้องๆ ได้ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น สอบติด ที่สามารถวิเคราะห์จุดอ่อน แก้ไขจุดด้อย และเสริมจุดแข็งให้กับตัวน้องๆ และ แอพพลิเคชั่น สอบติด เป็นแอพพลิเคชั่นที่ให้ดาวน์โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อที่เยาวชนจะได้เข้ามาใช้กันเยอะๆครับ


แชร์ :