HomePR NewsPepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดยีนส์ในประเทศไทย [PR]

Pepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดยีนส์ในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) โดย คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร ได้จัดกิจกรรม “I am pepe jeans”  ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่จะเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับสาวกยีนส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Campaign “PEPE JEANS LONDON BRITISH SPIRIT TRIP” พบแฟชั่นโชว์ชุดสุดเท่ห์จาก Pepe Jeans London นำทีมโดยปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดอร์ และคาราวาน Biker กว่า 40 คัน ปล่อยตัวจากบริษัท ไอ.ซี.ซี. กรุงเทพฯ > เทอร์มินอล 21 โคราช > Kensington English Garden Resort Khao Yai  รวมระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร  ซึ่งถือว่าเป็น Runway ที่ยาวที่สุดในโลก

Pepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 40 ปี ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1973 ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ สินค้าของ Pepe Jeans London เน้นสินค้ากลุ่มยีนส์ และสินค้าอื่นอีกมากมาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทันสมัยได้อย่างลงตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบัน Pepe Jeans London มีจัดจำหน่ายกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก ร้านค้ามากกว่า 7,000 ร้านค้า และเข้าสู่ตลาดเอเชีย โดยมีจำหน่ายที่ ประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย

สำหรับประเทศไทย มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา สุขุมวิท , รังสิต , จังซีลอน , หาดใหญ่ , สุราษฎร์ธานี , อุบลราชธานี , ขอนแก่น , เชียงใหม่ , ชลบุรี และ Flagship Store แห่งแรก ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช โดยในอนาคต ได้วางแผนที่จะขยาย สาขาไปตามหัวเมืองใหญ่อย่างต่อเนื่อง


แชร์ :