HomePR Newsอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก ส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน สู่เวทีระดับโลก งาน ‘อัสตานา เอ็กซ์โป 2017’ ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน [PR]

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก ส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน สู่เวทีระดับโลก งาน ‘อัสตานา เอ็กซ์โป 2017’ ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน [PR]

แชร์ :

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก พร้อมส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) หรือ อาคารศาลาไทย ในงานนิทรรศนานาชาติทียิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับงาน อัสตานา  เอ็กซ์โป 2017′ (Astana Expo 2017) กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน ท่ามกลางกว่า 110 พาวิลเลียนจากทั่วโลก ในฐานะผู้บริหารจัดการอาคารศาลาไทย ตั้งแต่การคิดออกแบบดีไซน์ ด้านการก่อสร้าง การวางแผนกลยุทธ์ ด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ภายใตหลักของความคิดสร้างสรรค์ พร้อมชูกลยุทธ์เจาะลึกอินไซด์ชาวคาซัคแม่นยำ สร้างความสนุก และความสุขเต็มทีเปิดประตูต้อนรับด้วยความอบอุ่นกันที่ไทยแลนด์พาวิลเลียนตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึงวันที่ 10 กันยายนนี้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย  สู่สายตานานาชาติอีกครั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) กล่าวว่า “สำหรับการเตรียมความพร้อมของอาคารศาลาไทยหรือไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ 100 % ซึ่งนับเป็นชาติแรกที่มีความพร้อมให้การต้อนรับชาวคาซัค และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) งานนิทรรรศการนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ท่ามกลางกว่า 110 พาวิลเลียนทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน และในฐานะผู้เชี่ยวชาญ กูรู ที่มีประสบการณ์งานเวิล์ดเอ็กซ์โปมากที่สุดในประเทศไทย มั่นใจว่าจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เน้นการเจาะลึกกลยุทธ์ชูอินไซด์ชาวคาซัค โดยพบว่าชาวคาซัคมีความชื่นชอบในเรื่องของเสียงดนตรี ความสนุก และความบันเทิง ทำให้เราสามารถออกแบบดีไซน์ ในเชิงโครงสร้าง และด้านคอนเท้นต์ ที่สามารถให้ทั้งความรู้ และความบันเทิงได้ในขณะเดียวกัน รวมถึงรูปแบบการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ที่ถ่ายทอดถึงความเป็นไทยส่งผ่านถึงชาวคาซัคสถาน ด้วยการโรดโชว์ ตามแหล่งสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่อเนื่อง ภายใต้หลักของ ‘ความคิดสร้างสรรค์’ ทำให้ความเป็นไทยได้ถูกถ่ายทอดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้ไฮไลท์ของไทยแลนด์ พาวิลเลียนต้องไม่ธรรมดา โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความสุข และความประทับใจกลับบ้านอย่างแน่นอน ด้วยคอนเท้นต์ที่ได้ออกแบบสอดคล้องต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด การพัฒนาด้านพลังงานชีวภาพ เพื่อมนุษยชาติ (Bioenergy for all) เริ่มตั้งแต่ห้องแรก ที่จะพาไปรู้จักกับประเทศไทยในมุมต่างๆ เช่น ด้านพลังงาน และด้านศิลปวัฒนธรรมไทยในรูปแบบของไลฟ์ โชว์ และมัลติมีเดียผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้ มวยไทย และเทศกาลผีตาโขนที่จะสร้างความตื่นเต้น  โดยนักแสดงสัญชาติไทย 100% นำไปสู่ห้องที่สองที่จะพาไปทำความรู้จักกับความสำคัญของพลังงาน ผ่านน้องพลังซึ่งเป็นมาสคอตของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ในรูปแบบของเทคนิค 4D กับหุ่นยนต์แอนนิเมทรอนิกส์ ที่จะสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมชมได้อย่างดีเยี่ยม ร้อยเรียงไปจนถึงห้องสุดท้ายที่จะพาไปทำความรู้จักกับ 9 พลังงานบริสุทธิ์กับเทคนิคการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร และความน่ารักสุดพิเศษของพี่ช้าง

ที่สามารถนำมูลสัตว์ไปต่อยอดเป็นพลังงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ นอกจากนี้ยังมีน้องๆ อาสาสมัคร (Volunteer) จากประเทศไทย ที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากชาวคาซัค และผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสกับความเป็นไทยได้สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน ไทยแลนด์ พาเวียน พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับด้วยความอบอุ่นกับทุกๆ ท่านที่มาเยือน ตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึง วันที่ 10 กันยายนนี้  ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน บี อเมซ แอนด์ ว้าว แอท ไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Be Amazed and WOW at Thailand Pavilion)”


แชร์ :

You may also like