HomePR Newsฮอนด้า เชิญชวนทุกท่านร่วมรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” [PR]

ฮอนด้า เชิญชวนทุกท่านร่วมรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” [PR]

แชร์ :

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนทุกท่านร่วมรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกของฮอนด้า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าฮอนด้า แจ๊ซ ที่ไม่จำกัดอยู่กับรูปแบบการใช้ชีวิตเดิมๆ พร้อมเปิดรับสิ่งท้าทายใหม่ๆ ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งในรายการ คุณจะได้พบกับพิธีกรและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกในสไตล์รายการวาไรตี้ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ภายใต้แนวคิด “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมแนะนำจุดเด่นของ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ซึ่งผู้ชมทุกท่านยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ตลอดรายการ

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน เพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย และยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ

ผู้ที่สนใจ สามารถรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ”  พร้อมทั้งการแนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ในวันที่ 18 พ.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand  นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผ่าน newjazz.honda.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. – 18 พ.ค. อีกด้วย แล้วพบกับ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. นี้ เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like