HomePR Newsเอไอเอส เริ่มวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ในไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป [PR]

เอไอเอส เริ่มวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ในไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป [PR]

แชร์ :

เอไอเอสเริ่มวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ตัวเครื่องอะลูมิเนียมสีแดงสวยสด การเปิดตัว iPhone รุ่นพิเศษนี้เพื่อฉลองความร่วมมือระหว่าง Apple กับ (RED) ที่มีมายาวนานกว่า 10 ปี และเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้ร่วมสมทบทุนให้กองทุนโลก (Global Fund) และพาโลกของเราเข้าใกล้ยุคใหม่ที่ปราศจากโรคเอดส์มากขึ้นอีกนิด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เป็น iPhone ที่ดีที่สุดและล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมระบบกล้องสุดล้ำ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีใน iPhone ลำโพงสเตอริโอที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง และระบบสีขอบเขตกว้าง ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเครื่องที่ทนน้ำและฝุ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสรู้สึกยินดีที่ได้ส่งมอบ iPhone 7 และ iPhone 7Plus (PRODUCT)RED Special Edition ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนชั้นน้ำระดับโลกบนโครงข่ายดิจิทัลและบริการดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพของเรา ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า”

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ ais.co.th/iphon7

ดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/iphone7

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th


แชร์ :

You may also like