HomePR Newsอาร์ทิเนียน (Artinian) เปิดนิยามแห่งความงามเหนือกาลเวลา [PR]

อาร์ทิเนียน (Artinian) เปิดนิยามแห่งความงามเหนือกาลเวลา [PR]

แชร์ :

flora-11“ซาร์โตโร” (Sartoro) แบรนด์เครื่องประดับร่วมสมัยชั้นนำสวมใส่ได้ทุกโอกาส ภายใต้ อาร์ทิเนียน (ARTINIAN) บริษัทผู้ผลิตและรังสรรค์จิวเวลรี่เครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สุดลักช์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาส เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษส่งท้ายปี “ฟลอรา คอลเลกชั่น” (Flora Collection) ตอกย้ำเอกลักษณ์และความเป็นเลิศของงานดีไซน์ กับศิลปะแห่งอัญมณีสุดประณีต เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับศักราชใหม่ 2017 แด่ผู้ที่หลงใหลในความงามของอัญมณีและเครื่องประดับอันเลอค่า พร้อมเป็นตัวแทนส่งผ่านความรัก และความปรารถนาดีที่มีต่อกัน เฉกเช่นเดียวกับความงามของเครื่องเพชรและจิวเวลรี่ที่ยังคงคุณค่าไว้ได้ตราบนานเท่านาน

ฟอร่า คอลเลคชั่น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมนต์เสน่ห์ของความอ่อนช้อย และความงดงามจากธรรมชาติในรูปแบบการดีไซน์ที่ทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิก เพื่อเปล่งประกายความงดงามเจิดจรัสของเพชรน้ำเอกที่บรรจงเจียระไน กว่า 276 เม็ด ร้อยเรียงอย่างประณีตบนตัวเรือนทั้ง สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, ต่างหู และแหวนเพชร เข้าชุดกันอย่างลงตัว สะท้อนความงามของธรรมชาติ ที่ผลิดอกออกผลผลิใบเบ่งบานพร้อมเผยความสดชื่น และเปล่งประกายความหรูหรามีระดับ สะท้อนความโรแมนติกผสานเข้ากับความทันสมัยในการออกแบบได้อย่างลงตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ ประกอบด้วย สร้อยคอ เรียบหรู อันเป็นเสมือนตัวแทนในการส่งความปรารถนาดีผ่านความงาม ของเพชรน้ำเอกที่เจียระไนอย่างประณีต เรียงร้อยเข้าด้วยกัน อย่างหรูหราคลาสสิกผสานกับฝีมือช่างขั้นสูงในการฝังเพชรเข้ากับตัวเรือน รวม 276 เม็ด น้ำหนักรวมกว่า 9.67 กะรัต เพื่อเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบเพชรในลุคเมโทรที่เรียบง่าย ทว่าแฝงไว้ด้วยความหรูหรา สร้อยข้อมือ ประดับเพชรน้ำงาม จำนวน 161 เม็ด หนักรวม 3.84 กะรัต บนตัวเรือนทองคำขาว 18 เค  เข้าคู่กับ แหวนเพชร ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยตัวเรือนลวดลายของใบไม้ที่เรียงซ้อนกัน เพิ่มลูกเล่นด้วยการฝังเพชรทรงกลม ทรงมาคีส์ และทรงหยดน้ำ เข้าไว้ด้วยกัน รวม 59 เม็ด หนักรวมกว่า 1.75 กะรัต และขาดไม่ได้กับอีกหนึ่งชิ้นเอกในชุดนี้ คือ ต่างหู คู่พิเศษ ที่ออกแบบให้มีรูปลักษณ์โค้งมนสอดรับกับใบหน้าและแนวหู เจิดจรัสสวยงามด้วยเพชรเม็ดงามจำนวน 66 เม็ด หนักรวม 3.58 กะรัต เปล่งประกายสะท้อนอย่างงดงาม เสริมเสน่ห์วงหน้าให้ชวนมอง

ประกายอันเจิดจรัสของเพชรน้ำงามและความแวววาวของอัญมณีแสนล้ำค่าสุดตราตรึง ได้สะท้อนถึงความหรูหราเหนือกาลเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย “ฟลอร่า คอลเลกชั่น” ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภูมิใจของซาร์โตโร ที่นำเสนอความล้ำค่า สะกดสายตา ดุจมนต์ขลังแห่งเหมันตร์ เพื่อร่วมส่งท้ายปี ให้คุณครอบครองเพื่อเสริมบุคลิกก้าวสู่ศักราชใหม่อย่างมั่นใจและมีความสุข

พบนิยามแห่งความหรูหราเหนือระดับ ของเครื่องประดับเพชรสุดหรูกับคอลเลกชั่นพิเศษ “ฟลอร่า คอลเลกชั่น” ที่พร้อมจะอวดประกายความงดงามได้ที่ “เมซอง อาทิเนียน” (Maison Artinian) ชั้น 1 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-630-5757 และwww.facebook.com/maisonartinianbangkok

เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.artinian.com หรือ www.sartorojewelry.com  และร่วมเป็นแฟนเพจ ติดตามความเคลื่อนไหวเครื่องประดับเลอค่าแบรนด์ระดับเวิลด์คลาสสุดลักช์ชัวรี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่ www.facebook.com/artinian.co.ltd  และ  www.facebook.com/sartorojewelry

 


แชร์ :

You may also like