HomePR News“บิเฟสต้า” สร้างกลยุทธ์ที่แตกต่าง นำเข้านวัตกรรมสุดล้ำ ประกาศจุดยืน ตัวจริงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า [PR]

“บิเฟสต้า” สร้างกลยุทธ์ที่แตกต่าง นำเข้านวัตกรรมสุดล้ำ ประกาศจุดยืน ตัวจริงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า [PR]

แชร์ :

bifestaหากเอ่ยถึงตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง นับว่ามีแบรนด์จำนวนมากที่พากันออกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มาให้สาวๆ ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับ Drugstore จนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ถ้าถามถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่สาวๆ นึกถึง คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “บิเฟสต้า” คือแบรนด์แรกๆ ที่ทุกคนนึกถึง และมักจะติดอยู่ในทุกโพลที่เหล่าบิ้วตี้กูรูจัดอันดับ

แน่นอนว่าเราไม่เคยเห็นบิเฟสต้าห่างหายไปจากหน้าสื่อดิจิทัลเลย แม้ว่าจะไม่ใช่ช่วงโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เราก็ยังเห็นบรรดาบิ้วตี้กูรู บล็อกเกอร์ หรือ ยูทูปเบอร์ (YouTuber) รีวิวและแนะนำถึงผลิตภัณฑ์ของบิเฟสต้ากันอย่างสม่ำเสมอ ในฐานะตัวจริงเรื่อง “ถูกและดี” ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่งโลชั่น คลีนซิ่งลิขวิด และคลีนซิ่งชนิดแผ่น เป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ด้วยตลาดความงามที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เเม้จะป็นเเบรนด์ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เเต่บิเฟสต้าก็ยังไม่ได้หยุดที่จะพัฒนา และสร้างความฮือฮาให้กับผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุด บิเฟสต้า จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Bifesta Foaming Whip (บิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป ) เอาใจสาวๆ ที่รักการล้างหน้าด้วยฟองโฟมนุ่มๆ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคได้ไม่น้อย ด้วยการเป็น “วิปโฟมพร้อมใช้” (Ready to use) ในรูปแบบกระป๋องอัดก๊าซ CO2 (Carbonated Foam) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น โดย CO2 จะช่วยกระตุ้นเรื่องการไหลเวียนของเลือด ผลลัพธ์คือ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

กลุ่มลูกค้าของบิเฟสต้ามีหลายเจเนอเรชั่น แต่กลุ่มเป้าหมายหลักก็คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทางแบรนด์จึงเดินหน้าทำการตลาดแบบออนไลน์ โดยการใช้โซเซียลมีเดียเป็นช่องทางการสื่อสารหลัก จึงได้สร้างมินิซีรีส์เรื่อง “Shy Girl” เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นถึงคุณสมบัติของสินค้า ผ่านมินิซีรีส์ที่มีความยาวเพียง 8 นาที และด้วยการดำเนินเรื่องที่สั้นกระชับฉับไว เนื้อหาสนุกสนาน โดนใจกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ทุกคนอยากติดตามจนจบ ซึ่งก็ถือเป็นการเจาะกลุ่ม Direct Target ได้อย่างแท้จริง (ชมคลิป)

นอกจากนวัตกรรมสุดล้ำ ยังมีอีกหนึ่ง Key Message ที่ทางบิเฟสต้าต้องการที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคนั่นก็คือ Bifesta Foaming Whip  เป็นวิปโฟมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคดิจิทัลที่นอกจากต้องการความสะดวกรวดเร็วแล้ว แต่ก็ต้องการวิปโฟมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยการเป็นวิปโฟมแบบพร้อมใช้ เพียงเขย่ากระป๋องและบีบออกมาก็สามารถใช้งานได้เลย ไม่จำเป็นต้องตีวิปโฟมด้วยตาข่ายตีฟองให้ยุ่งยากอีกต่อไป Bifesta Foaming Whip ทำออกมาด้วยกัน 2 สูตร เพื่อตอบโจทย์สภาพผิวที่แตกต่างของสาวๆ 2 สไตล์ ได้แก่ สูตร Sebum (สำหรับสาวผิวผสม – ผิวมัน) และสูตร Bright up (สำหรับสาวผิวธรรมดา ที่ต้องการความกระจ่างใส) อีกทั้งตัว CO2  ก็ยังช่วยทำให้เนื้อวิปโฟมเนียน นุ่ม และแน่น เพื่อให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับการล้างหน้าอีกด้วย งานนี้ถือว่าเป็นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบิ้วตี้ได้ไม่น้อย

เชื่อว่าการนำนวัตกรรมสุดล้ำ มาเป็นจุดขายของบิเฟสต้าในครั้งนี้ อาจทำให้อีกหลายๆ แบรนด์ต่างสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ และความแปลกใหม่มาตอบโจทย์และสร้างความฮือฮาให้ผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นแนวโน้มที่ดีของตลาดผลิตภัณฑ์ประเภททำความสะอาดเครื่องสำอาง ซึ่งการแข่งขันกันเช่นนี้ ผู้บริโภคเองก็จะเป็นคนที่ได้ประโยชน์สูงสุดด้วยเช่นกัน … สำหรับ “บิเฟสต้า” เอง ก็ถือเป็นการประกาศจุดยืนแล้วว่า เป็นตัวจริงเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางอย่างแท้จริงที่สามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์

Bifesta Foaming Whip สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เช่น Watsons, Boots, EVEANDBOY, Tsuruha, Tops, Tesco, The Mall เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bifestathailand.com/   หรือ   https://www.facebook.com/BifestaThailand/

 


แชร์ :

You may also like