HomeBrand Move !!OPPO ทุบสถิติเปิดตัว OPPO F1s เพียง 1 เดือนยอดขายพุ่ง เป็นสมาร์ทโฟนมาแรงที่สุดใน TG Phone

OPPO ทุบสถิติเปิดตัว OPPO F1s เพียง 1 เดือนยอดขายพุ่ง เป็นสมาร์ทโฟนมาแรงที่สุดใน TG Phone

แชร์ :

11

คุณมาร์ค สิงห์ CEO OPPO และ คุณศิริ ถาวรสภานันท์ TG Phone Owner

หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง OPPO F1s เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  เพื่อต้องการเจาะตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ยังมีโอกาสมากอยู่  OPPO จึงได้ดึงพันธมิตรอย่าง TG Phone ร่วมกันรุกตลาดและส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง  จึงทำให้หลังจากเปิดไปแล้ว 1 เดือนแรก OPPO F1s กลายเป็นสมาร์ทโฟนฮอตและขายดีสุดๆ ของ TG Phone ในขณะนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ OPPO F1s นั้นได้ก้าวขึ้นสู่สมาร์ทโฟนขายดีและมาแรงได้นั้น เป็นเพราะฟังก์ชั่นที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ในการเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนเซลฟี่ จนเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายกับฉายา “Selfie Expert” ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าที่ให้ความคมชัดมากที่สุดในตลาดถึง 16 ล้านพิกเซลและเทคนิคการเกลี่ยสีผิวที่ถ่ายออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ  อีกทั้งยังได้พลัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ช่วยดันภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความพรีเมี่ยมและทันสมัยมากขึ้นจนผู้บริโภคอยากเป็นเจ้าของ OPPO F1s

222

ตามที่ ลีโอ จ้าว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด  ประกาศตั้งเป้าหมายของ OPPO ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ว่า“OPPO F1s ถูกวางตัวให้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสำคัญที่จะผลักดันให้ OPPO ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในปีนี้  โดยเรามั่นใจในจุดเด่นของ OPPO F1s ประกอบกับแผนการตลาดที่เรามี “ใหม่  ดาวิกา” เป็นพรีเซนเตอร์ และการเพิ่มความแข็งแกร่งด้านช่องทางจำหน่าย ศูนย์บริการ และทีมขาย จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ OPPO ขยายฐานตลาดได้มากขึ้น โดยเฉพาะในเซ็กเมน์สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาท ที่เราตั้งเป้าปีนี้มีส่วนแบ่งการตลาด 40% ซึ่งจะส่งผลให้ส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของ “OPPO” ในตลาดสมาร์ทโฟนของประเทศไทย ขยับขึ้นเป็น 16  18% ภายในสิ้นปีนี้ และเรามั่นใจว่าจะก้าวเป็นผู้นำอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนในไทยภายใน 5 ปีนับจากนี้”  ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะใกล้ความเป็นจริงเร็วๆนี้จากการรุกตลาดอย่างหนักหน่วงทั้งผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ


แชร์ :

You may also like