HomePR Newsเครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ‘ริลัคคุมะ’ จากบราเดอร์ [PR]

เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ‘ริลัคคุมะ’ จากบราเดอร์ [PR]

แชร์ :

brother

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้แก่บรรดาแฟนคลับเจ้าหมีน้อยริลัคคุมะ (Rilakkuma) ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ริลัคคุมะ (PT-D200RK) เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดโลกแห่งจินตนาการผ่านการออกแบบฉลากได้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยสัญลักษณ์พิเศษของเจ้าหมีริลัคคุมะมากถึง 34 แบบ พร้อมเฟรมภาพริลัคคุมะให้เลือกถึง 22 แบบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้  เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ริลัคคุมะ (PT-D200RK) สามารถพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยเทป TZe รุ่นล่าสุด ที่ให้ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 20 มิลลิเมตรต่อวินาที และผู้ใช้สามารถจัดการการพิมพ์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ในตัว จึงไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ แถมฟรีเทป

ลามิเนตความยาว 5 เมตร (TZe-RY31 cartridge) ความกว้างสูงสุด 12 มิลลิเมตร ที่มีสัญลักษณ์ของริลัคคุมะและริบบิ้นหมึกสีดำบรรจุมาพร้อมในตัวเครื่อง พิมพ์ตัวอักษรได้ 2 บรรทัด มีสัญลักษณ์ภายในตัวเครื่องรวมลายริลัคคุมะมากถึง 651 สัญลักษณ์ และมีกรอบภาพให้เลือกมากถึง 97 กรอบ โดยคุณภาพเทปลามิเนตของบราเดอร์ ได้รับการยอมรับเรื่องความทนทาน คมชัด ติดทนนาน สามารถใช้ได้ทั้งใน indoor และ outdoor

“บราเดอร์ เรายึดมั่นในแนวคิด “Customer First” เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ริลัคคุมะ (PT-D200RK) เป็นผลิตภัณฑ์สารพัดประโยชน์ ที่ช่วยให้การสร้างสรรค์ฉลากทำได้อย่างรวดเร็ว และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ของตนเองและคาแรกเตอร์ส่วนตัวเข้าไปในชิ้นงาน เหมาะที่จะนำไปใช้ทั้งในโรงเรียน บ้าน หรือ ที่ทำงาน”  นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ริลัคคุมะ (PT-D200RK)                                   

– พิมพ์เทป TZe ความกว้างสูงสุด 12 มิลลิเมตร

– พิมพ์ตัวอักษรได้ 2 บรรทัด

– ความเร็วในการพิมพ์ 20 มิลลิเมตร/วินาที

– ภาพกรอบภายในตัวเครื่อง 97 กรอบ (รวมภาพกรอบริลัคคุมะ 22 กรอบ)

– สัญลักษณภายในตัวเครื่อง 651 สัญลักษณ์ (รวมสัญลักษณ์ริลัคคุมะ 34 สัญลักษณ์)

– ใช้พลังงานแบตเตอรี่ขนาด AAA 6 ก้อน

– ขนาด (กว้างxยาวxสูง) 165x155x68 มิลลิเมตร

ราคา 2,590 บาท

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ฉลาก พี-ทัช รุ่น ริลัคคุมะ (PT-D200RK) กำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป ณ ตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ทั่วประเทศ  ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

 


แชร์ :

You may also like