HomePR Newsอินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป เปิดตัวสื่อโฆษณา ในรูปแบบจอ LED NETWORK ตั้งเป้ารายได้ 150 ล้านบาท ภายในปี 2560 [PR]

อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป เปิดตัวสื่อโฆษณา ในรูปแบบจอ LED NETWORK ตั้งเป้ารายได้ 150 ล้านบาท ภายในปี 2560 [PR]

แชร์ :

IMQบริษัท อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด หรือ ไอเอ็มจี จัดงานแถลงข่าวเปิดบริษัทฯ เพื่อนำเสนอการให้บริการสื่อโฆษณา ประเภท Lifestyle In-Store Media ในรูปแบบจอ LED ขนาดใหญ่ เป็น Network ครอบคลุมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 19 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ 5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ เซ็นทรัลพัฒนา, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย), สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์, เซ็นทารา โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อเปิดตัวแคมเปญ IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน” ให้สิทธิ์ผู้บริโภคที่เดินในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากกว่า 1 หมื่นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

นายเมธวิน อังคทะวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินไซท์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด หรือ ไอเอ็มจี      กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนไทยนิยมออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้สื่อ Out of Home ยังคงได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลา สื่อ Out of Home หลักๆ อาทิ บิลบอร์ด สื่อเคลื่อนที่ สื่อตามจุดสำคัญต่าง ทั้งที่สนามบิน รถไฟฟ้า หรือสื่อตามที่สาธารณะอื่นๆ ปรับตัวเน้น LED มากขึ้น ตอบรับกระแส VDO Advertisement ที่เป็นที่นิยม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ส่วนสื่อในกลุ่ม In-Store Media นั้นมีแนวโน้มสดใส มีศูนย์การค้าเปิดใหม่คึกคักทั้งกลุ่มของ Central, Robinson, Terminal 21 และอื่นๆ ตามการขยายตัวของหัวเมือง ไอเอ็มจี เล็งเห็นว่าสื่อ In-Store Media นั้น แต่เดิมมีแต่ผู้ให้บริการในระดับของ Modern Trade เป็นหลัก แต่ตลาดระดับ Premium ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เพราะมีความได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งภาพลักษณ์ กำลังซื้อของลูกค้า ความหลากหลายของแบรนด์สินค้า จำนวนผู้ใช้บริการต่อศูนย์ รวมไปถึงระยะเวลาของผู้ใช้บริการในศูนย์การค้าแบบ Lifestyle ที่มีมากกว่า

สื่อแต่ละประเภทย่อมมีหน้าที่ต่างกัน ไอเอ็มจี เน้นความสำคัญของมีเดียประเภท In-Store ตรงที่ไม่ใช่เพียงสร้างการรับรู้เท่านั้น แต่ยังต้องสามารถเชื่อมโยงเป้าหมายไปยังร้านค้า หรือจุดขายของแบรนด์ผู้ลงโฆษณาได้ด้วย เราจึงผลักดันให้สื่อที่มีอยู่ในศูนย์การค้าได้รับการสนใจมากยิ่งขึ้น เป็นสื่อที่ให้อะไรกับคนเดินในศูนย์การค้า เป็นเครื่องมือของนักการตลาดโดยแท้จริง ด้วยการนำเทคโนโลยีทางมือถือเข้ามาทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนเดินช้อปปิ้งธรรมดาจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป และนี่จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ไอเอ็มจี ในวันนี้ เพื่อเป็นผู้นำในการให้บริการสื่อโฆษณาประเภท Lifestyle In-Store Media ในรูปแบบจอ LED ขนาดใหญ่เป็น Network ครอบคลุมศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 19 สาขาทั่วประเทศ  เข้าถึงไลฟ์สไตล์นักช้อปมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 1.2 ล้านคนต่อวัน พร้อมร่วมกับ 5 พันธมิตร ได้แก่ เซ็นทรัลพัฒนา, มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย), สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์, เซ็นทารา โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน” เพื่อให้นักช้อปได้รับความสนุกและลุ้นรางวัลมากมายกว่าหมื่นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น ทางบริษัทฯ เน้น 3 ส่วนหลักคือ

1.Business Partners เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับศูนย์การค้า Lifestyle ขนาดใหญ่และขนาดกลางทั่วประเทศ โดยภายในปี 2560 ตั้งเป้าจะมียอดรายได้รวม 150 ล้านบาท มีมีเดียในศูนย์การค้ามากกว่า 50 สาขา โดยประเภทของสื่อเน้นจอ LED ขนาดใหญ่ภายในและภายนอก วางคอนเซปต์เป็น Dash Board ของศูนย์การค้า

2.Content Partners เป็นพันธมิตรกับเนื้อหาที่มีระดับและมีคุณภาพ สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งปัจจุบันมี Content Partners ด้าน Lifestyle ชั้นนำอาทิ Bazaar, Madame Figaro, herworld, Fashion on Car (FOC), Around ด้านข่าวสารจาก Nation Group

3.Marketing & Technology ไอเอ็มจี สร้างแคมเปญการตลาดมารองรับ เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของกลุ่มเป้าหมายและแบรนด์ ใช้ Mobile Technology มาเป็นเครื่องมือ อาทิ SMS, QR, BEACON และ Application แจกคูปอง ส่วนลด ของแถม แยกเฉพาะสาขาหรือช่วงเวลาที่กำหนด สร้างโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายเข้าร้านค้ามากขึ้น

สำหรับแคมเปญ IMG MAGIC MEDIA เฝ้าหน้าจอ รอลุ้นล้าน”  แจกจริง ทุกชั่วโมง ส่งมาก มีสิทธิ์มาก ทุกรหัสร่วมลุ้นมากกว่า 1 หมื่นรางวัล อาทิ รางวัลใหญ่รถยนต์ ออล นิว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อาทิ  ตั๋วเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ไปกลับ กรุงเทพ-ญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง 9 รางวัล บัตรที่พักโรงแรมในเครือเซ็นทาราโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท 16 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กว่า 1 หมื่นรางวัล รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2559 กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงพิมพ์ IMG เว้นวรรค ตามด้วยรหัส Magic code ที่จะเปลี่ยนทุกต้นชั่วโมงบนหน้าจอไอเอ็มจี ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทั้ง 19 สาขาชั้นนำทั่วประเทศ ประกอบด้วย สาขาบางนา, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, แจ้งวัฒนะ, พระราม 2, พระราม 3,  แกรนด์ พระราม 9, เวสต์เกต, ศาลายา, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เฟสติวัลเชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, ลำปาง, ระยอง, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี และเฟสติวัลหาดใหญ่ แล้วส่ง SMS มาที่ 4545111 (ค่าบริการ ครั้งละ 3 บาท, ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดย Magic code จะมีการเปลี่ยนแปลงทุกๆ  ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.imgmagicmedia.com

สุดท้ายผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเปิดตัวบริษัท ไอเอ็มจี เพื่อนำเสนอการให้บริการสื่อโฆษณา ประเภท Lifestyle In-Store Media ในรูปแบบจอ LED ขนาดใหญ่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 19 สาขาทั่วประเทศ เข้าสู่ตลาดสื่อโฆษณาอย่างเป็นทางการในวันนี้ จะเป็นช่องทางการสื่อสารการตลาดได้อีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับร้านค้าและผลิตภัณฑ์ที่ยังต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคทางตรงและใกล้จุดขายมากที่สุด ตอบโจทย์การเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแน่นอนครับ”


แชร์ :