HomePR NewsKTB 50 ปี ธนาคารกรุงไทย กับเรื่องเล่าจากความห่วงใย ที่คุณดูแล้ว…อิ่มใจจัง [PR]

KTB 50 ปี ธนาคารกรุงไทย กับเรื่องเล่าจากความห่วงใย ที่คุณดูแล้ว…อิ่มใจจัง [PR]

แชร์ :

ktb1ระยะเวลา 50 ปี หากเราจับมือเดินทางไปพร้อมกับใครสักคนก็ต้องผ่านทั้งร้อนและหนาวจนกลายเป็นความผูกพันที่เหนียวแน่น เช่นเดียวกับพวกเขาเหล่านี้ที่ ธนาคารกรุงไทยถือโอกาสครอบรอบ 50 ปี ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจในฐานะคนสำคัญของธนาคารที่ผูกพันกันมา “#ดีใจจัง ที่โตมาด้วยกัน ดั่งความผูกพันเสมือนครอบครัว” เป็นคลิปวิดีโอครบรอบ 50 ปีธนาคารกรุงไทยที่ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของผู้ร่วมงานที่มีต่อธนาคารด้วยความผูกพันจากรุ่นสู่รุ่น และทำให้หลายคนๆ ที่ได้ดูอมยิ้มไปตามกัน

ในความรู้สึกของคนทั่วไป ธนาคารกรุงไทยคือสถาบันทางการเงินที่อยู่กับคนไทยมา 50 ปีแล้ว แต่สำหรับพนักงานในครอบครัวธนาคารกรุงไทยย่อมเป็นมากกว่า พวกเขาจึงเผยคำแทนใจจากพนักงานที่ได้ร่วมงานกับธนาคารกรุงไทยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ที่ไม่เพียงแต่จะมอบรอยยิ้มและความสุข ยังมอบประสบการณ์การทำงาน คุณภาพชีวิต และทุนการศึกษา เพื่อเป็นต้นทุนชีวิตของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น ด้วยตลอดระยะเวลาผ่านมา กลายเป็นความผูกพันระหว่างพนักงานและธนาคาร จนเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ว่าจะเป็น ดีใจ…ที่อยู่มานานจนเปลี่ยนสรรพนาม

ดีใจ…ที่อยู่มา  6 ปี ทั้งที่จะทำแค่ 6 เดือน

ดีใจ…ที่คนทั้งบ้าน ทำงานที่เดียวกัน

ดีใจ…ที่ทำงานกรุงไทยสาขาตู้ปลา แม้ว่าพื้นที่ทำงานจะคับแคบ แต่ก็เต็มไปด้วยความสุข

ดีใจ…ที่อยู่มาเกือบ 40 ปี และจะอยู่จนกว่าเกษียณ ทำงานด้วยความภาคภูมิใจ

ดีใจ…ที่ขยันเต็ม 100 แม้กายไม่พร้อม

ความดีใจจังของบุคคลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นองค์กรที่เห็นถึงความสำคัญของห่วงโซ่ความผูกพัน ที่สามารถให้ทั้งความสุข ความหวัง และคุณภาพชีวิต ซึ่งในที่สุดความสุขเหล่านั้นจะส่งต่อถึงการให้บริการแก่คนไทย ให้มีรอยยิ้มทุกครั้งที่มาใช้บริการ ที่ตั้งใจเติมเต็ม “ความสุขของคนไทย” เป็นสำคัญ

เพราะเชื่อว่าความคิดถึง ความห่วงใย เป็นห่วงโช่ความห่วงใยให้กันได้นั่นเอง ดีใจจัง ที่โตมาด้วยกัน 50 ปีธนาคารกรุงไทย


แชร์ :

You may also like