HomeCreativityโฆษณาวันแม่สุดซึ้ง “แม่ไม่ต้องเป็นห่วง” เสียงเล็กๆแต่ดังก้องในหัวใจ “แม่”

โฆษณาวันแม่สุดซึ้ง “แม่ไม่ต้องเป็นห่วง” เสียงเล็กๆแต่ดังก้องในหัวใจ “แม่”

แชร์ :

bearbrand mother day ตราหมี

อีกหนึ่งแบรนด์รับกระแสของวันแม่  นมผงตราหมี* ปล่อยคลิปวีดีโอชวนซึ้งไม่แพ้กับแบรนด์อื่นๆ ชื่อคลิปว่า ลูกคุณน่ารัก..สำหรับทุกคนหรือเปล่า?

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นมผงตราหมี* นำเอาอินไซต์ของคุณแม่ที่มีความกังวลลูกๆจะสามารถเข้าสังคมและอยู่รอดกับเพื่อนๆได้หรือไม่ ผ่านคลิปลักษณะการตั้งกล้อง candid น้องๆในสถานการณ์ห้องเรียนวันแรกกับเพื่อนใหม่ ขณะที่แม่นั่งอีกห้องนึงอย่างกังวลเพื่อสังเกตุการณ์พฤติกรรมการเข้ากันกับเพื่อนๆหรือเข้าสังคมได้มากน้อยขนาดไหน แต่กลับเป็นว่าน้องๆ มีความฉลาดเข้าสังคม SQ (Social Quotient) สามารถเข้ากับสังคมได้เป็นอย่างดี  เอ็นจอยกับเพื่อน มีความสุขกับการทำกิจกรรม แต่จุดพีคสุดของคลิปนี้ก็คือ คำตอบของน้องๆที่มีต่อแม่ ไม่ว่าจะเป็น “ไม่ต้องเป็นห่วงนะแม่”  “อยากให้แม่มีความสุข” “อยากให้แม่ยิ้ม” เป็นต้น และสะท้อนความเป็นห่วงความกังวลของคุณแม่ออกมาได้ชัดเจน ซึ่งทำให้บรรดาคุณแม่ต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

เป้าหมายของคลิปซึ้งนี้ นมผงตราหมี* ผู้เชี่ยวชาญด้านนมเด็ก เข้าใจอินไซต์ของบรรดาแม่ที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกตนเอง  ปัจจุบันนอกจากความฉลาดทางเชาวน์ปัญญา IQ (Intelligence Quotient) สูง และ ความฉลาดทางอารมณ์ EQ (Emotional Quotient) ไม่เพียงพออีกต่อไป  แต่เด็กๆต้องอยู่สามารถอยู่ร่วมกับเพื่อนๆหรือสังคมได้ด้วย รู้จักแบ่งปัน  มีน้ำใจ หรือที่เรียกว่า ความฉลาดเข้าสังคม  SQ (Social Quotient) ควบคู่กันไป

นมผงตราหมีแบรนด์ที่สนับสนุนและเข้าใจแม่และเด็กเสมอมา มีสารอาหารที่จำเป็นและมีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ L-PROTEXTUS (L.Rhamnosus) เมื่อเด็กๆมีร่างกายที่เติบโตแข็งแรงสมวัย ก็สามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านและเข้าสังคมได้โดยที่คุณแม่ไม่ต้องห่วง

จุดสังเกตุเด็กที่มีความพร้อมเรื่อง SQ จะประกอบด้วย

-เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ

-กล้าเข้าสังคม

-เป็นเด็กมีน้ำใจ

-รู้จักการสื่อสารทั้งทางกายและการพูด

-เป็นที่รักของเพื่อน

*นมผงตราหมี สูตรสำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไป


แชร์ :

You may also like