HomePR Newsวันทัช ตอกย้ำผู้นำตลาดถุงยางอนามัยทุ่มงบ 100 ล้าน เปิดตัว “ONETOUCH 003” [PR]

วันทัช ตอกย้ำผู้นำตลาดถุงยางอนามัยทุ่มงบ 100 ล้าน เปิดตัว “ONETOUCH 003” [PR]

แชร์ :

onetouchบริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตถุงยางอนามัย วันทัช (ถุงยางอนามัยอันดับต้นของประเทศไทย) และผู้ผลิตถุงยางอนามัยให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก มอบสุดยอดประสบการณ์ครั้งใหม่ ที่ตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค เปิดตัวถุงยางอนามัยรุ่นใหม่ล่าสุด ONETOUCH 003 ถุงยางอนามัยผลิตจากน้ำยางพาราธรรมชาติมีความบางเพียง 0.03 มิลลิเมตร (มม.)

ถือเป็นโรงงานผลิตแห่งแรกในประเทศไทย และแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สามารถวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี จนสามารถผลิตถุงยางอนามัยที่มีความบางเฉียบมากที่สุดได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ONETOUCH 003 พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดถุงยางอนามัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยนิปปอน รับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) ได้ให้รายละเอียดว่า “เรามีความมั่นใจว่า ONETOUCH 003 จะได้รับผลตอบรับที่ดี ในฐานะถุงยางอนามัยที่วิจัย พัฒนา และผลิตโดยคนไทย โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง จนกระทั่งได้ถุงยางอนามัยที่มีความบางเฉียบ ถือเป็นถุงยางอนามัยที่บางที่สุดซึ่งผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ แห่งเดียวในประเทศไทย และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือมีความบางเพียง 0.03 มิลลิเมตร (มม.) ได้รับการรับรองด้านหลักปฏิบัติการที่ดีในการผลิต(GMP)ผลิตจากน้ำยางพาราธรรมชาติของไทย ซึ่งทั่วโลกยอมรับว่าเป็นน้ำยางพาราที่ดีที่สุด และถือเป็นหัวใจสำคัญของการผลิตถุงยางอนามัยคุณภาพเยี่ยม นอกจากนี้เรายังมีความพร้อมทั้งด้านกำลังการผลิต ตลอดจนประสบการณ์และความชำนาญการของบุคคลากร เพื่อรองรับความต้องการจากผู้บริโภคทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยมีการควบคุม และรับประกันคุณภาพการผลิตที่เข้มงวด เพื่อให้มั่นใจว่าเราได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมแก่ผู้บริโภค เพราะความปลอดภัยของลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา

โดยขณะนี้ ONETOUCH 003 ได้วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีนและญี่ปุ่น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า สำหรับในประเทศไทยเราได้มีงานเปิดตัว และจัดจำหน่ายทั่วประเทศไปเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายเราได้พันธมิตรอย่าง บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ในการเป็นผู้กระจาย สินค้าเพื่อจัดจำหน่าย และกระจายผลิตภัณฑ์ให้ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมมากที่สุด

หลังจากนี้เรายังมีแผนงานด้านการตลาดที่น่าสนใจ มีการโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ ทุกช่องทาง เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ มีความเข้าใจถูกต้อง และมีทัศนคติที่ดีต่อการใช้ถุงยางอนามัยว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ และเป็นเรื่องที่จำเป็น รวมทั้งได้พรีเซนเตอร์เป็นนักแสดงชายอย่าง แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มาช่วยสร้างสีสันและสะท้อนภาพลักษณ์ของสินค้าให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงเชื่อมั่นว่าภายในปีนี้ ONE TOUCH 003 จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถทำให้บริษัทฯ มียอดขายเติบโตขึ้นราว 20%” นายอมร กล่าวสรุป

คุณสมบัติของ ONETOUCH 003

ขนาด       

– ความกว้าง 52 มิลลิเมตร

– ความหนา 030 – 0.038 มิลลิเมตร

– ความยาว 180 – 190 มิลลิเมตร

– สารหล่อลื่น Silicone

จุดเด่น

– ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติที่ดีที่สุด

– มีกลิ่นหอมสดชื่นกว่าถุงยางอนามัยอื่นในท้องตลาด

– ความหนาโดยเฉลี่ยบางกว่ายี่ห้ออื่น

– ให้สัมผัสบางเป็นพิเศษสุด รู้สึกเป็นธรรมชาติที่สุด

 ราคา 65 บาท / 3 ชิ้น

Onetouch 003 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ Supermarket และ ร้านขายยา, เช่น 7-11, Family mart, Lotus Express, Boots และ Watson เป็นต้นหรือติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ Facebook : icarebyonetouch

 


แชร์ :

You may also like