HomePR Newsงานคอนเฟอร์เร้นซ์ Entrepreneur Summit Thailand 2016 [PR]

งานคอนเฟอร์เร้นซ์ Entrepreneur Summit Thailand 2016 [PR]

แชร์ :

summitงานคอนเฟอร์เร้นซ์ที่ผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพและ SME  ต้องห้ามพลาด งานเดียว ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้และเคล็ดลับ ถ่ายทอดโดยนักธุรกิจและนักลงทุนผู้มากประสบการณ์จากหลากหลายวงการ เพื่อพาธุรกิจของคุณให้ก้าวไกลอย่างที่วางแผนไว้ ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 จัดโดย Bangkok Now (BNOW.org) ร่วมกับ e-Biz Expo 2016

ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับหัวข้อเสวนาต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ทั้งในด้านของการหาเงินลงทุน, สร้างธุรกิจ, พัฒนากิจการ, การปรับเปลี่ยนรูปแบบ ไปจนถึงกลยุทธ์ในการขายกิจการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Entrepreneur Summit Thailand 2016 ครอบคลุมในทุกเรื่องของธุรกิจ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ, บริษัทสตาร์ทอัพที่คิดจะขยายกิจการ, ธุรกิจขนาดกลางและย่อมที่ต้องการจะพัฒนาและปรับปรุงบริษัท, สมาชิกหอการค้าประเทศต่างๆ รวมไปถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่กำลังสนใจลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจอื่นๆ

นอกจากวิทยากรที่น่าสนใจ ผู้ซึ่งต่างมีประสบการณ์มากมายและหลากหลายในโลกของธุรกิจ ที่จะมาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เข้าร่วมงานแล้ว บริษัทอื่นๆที่สนใจจะออกบู๊ทภายในงานก็สามารถติดต่อเราเพื่อจองพื้นที่ได้เช่นกัน

งาน:  Entrepreneur Summit Thailand 2016 จัดโดย Bangkok Now (BNOW.org) ความรู้อัดแน่นในหนึ่งวันเต็ม โอกาสของผู้ประกอบการธุรกิจ SME และสตาร์ทอัพ เพื่อพบปะและเข้าฟังวิทยากรมากความสามารถและประสบการณ์บนเวทีเสวนาหลากหลาย ครอบคลุมหัวข้อทั้งในด้านของการหาเงินลงทุน, สร้างธุรกิจ, พัฒนากิจการ, การปรับเปลี่ยนรูปแบบ ไปจนถึงกลยุทธ์ในการขายกิจการ

วันเวลาและสถานที่: วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 8.30น.-18.00น. ห้องบอลรูม โรงแรม Windsor Suites ซอยสุขุมวิท 20 (บีทีเอสอโศกหรือเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท)

การเข้าร่วมงาน: ราคาตั๋วในการเข้าร่วมงานนั้นมีตั้งแต่ 1,299 บาท จนถึง 2,999 บาท ตั๋วทุกประเภทรวมอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ เครื่องดื่มและอาหารว่างช่วงพัก 2 รอบ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เปิดให้จองบู๊ทด้วย ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อตั๋วเพื่อเข้างานได้ที่ entrepreneursummitthailand.eventbrite.sg โปรโมชั่น early bird นั้นหมดเขตวันที่ 6 พ.ค. 59 หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ awesome@bnow.org หรือโทร 02 662 5622


แชร์ :

You may also like