HomePR Newsกระเป๋าเดินทาง ELLE เพื่อนร่วมเดินทางสำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า [PR]

กระเป๋าเดินทาง ELLE เพื่อนร่วมเดินทางสำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า [PR]

แชร์ :

Elle1

ELLE Luggage (กระเป๋าเดินทาง ELLE) แบรนด์กระเป๋าเดินทางดีไซน์เก๋สำหรับหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าที่รักการเดินทางแบบมีสไตล์ โดยสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในทุกๆการเดินทาง ก็คือกระเป๋าเดินทางคู่ใจนั่นเอง การเลือกหากระเป๋าเดินทางสักใบส่วนใหญ่มักต้องเลือกระหว่างดีไซน์ที่ชอบ กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต้องการ ELLE Luggage ตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งด้านดีไซน์ที่ออกแบบโดยทีมงานจากฝรั่งเศสที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นมากว่า 7 ทศวรรษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกหาวัสดุ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยม จนได้มาเป็นเพื่อนเดินทางให้กับแฟชั่นิสต้ามาแล้วทั่วโลกและได้กลับมาเปิดตัวอีกครั้งในประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกระเป๋าเดินทางหลากหลายดีไซน์ และทราเวลแอ็คเซสซอรี่ให้เลือกมากมาย โดยครั้งนี้นำเสนอ  2  คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด คอลเล็คชั่นไนท์วิงค์ (Nightwing collection) และ คอลเล็คชั่นมิสเตอร์แอนด์มิสซิส เอ็กซ์เพนเดเบิล (Mr. & Mrs. Expandable)

คอลเล็คชั่นไนท์วิงค์ (Nightwing collection) เป็นคอลเล็คชั่นสุดเพอร์เฟ็กท์สำหรับหนุ่มสาวนักผจญภัยตัวจริง ที่ได้สร้างขึ้นอย่างตั้งใจเพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นที่เหมาะกับนักเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยลักษณะอันโดดเด่นอยู่ที่การผสมผสานทั้งการออกแบบเพื่อการใช้งานแบบสะพายหลัง หรือสามารถใช้งานแบบเป็นกระเป๋าเดินทางล้อลาก หรือแม้กระทั่งยังเป็นแอ็คเซสซอรี่ในการเดินทางอีกชิ้นหนึ่งก็ได้เช่นกัน  ผลงานชิ้นนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากทีมงานมืออาชีพที่ได้เลือกสรรวัสดุที่ทำให้ฝุ่นไม่เกาะและทนต่อความชื้นได้เป็นอย่างดี วัสดุด้านนอกเป็นไนลอนน้ำหนักเบา ภายในใช้ผ้าทวิลคอตต้อนคุณภาพดี โดยไนท์วิงค์ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของเหล่าบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีความว่องไว ความเงาของเนื้อผ้าเป็นตัวแทนของผู้กล้าหาญ คอลเล็คชั่นนี้ให้ความสำคัญในเรื่องของการใช้งานและความทนทานเป็นหลักแต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันสวยงาม โดยมีคุณสมบัติที่  โดดเด่น ได้แก่ การใช้งานได้สองรูปแบบทั้งเป้สะพายหลังและกระเป๋าล้อลาก, ใช้วัสดุไนลอนที่ป้องกันฝุ่นและความชื้น, ล้อหุ้มด้วยโพลีเยสเตอร์ทำให้ฝุ่นไม่เกาะและเมื่อเวลายกขึ้นมาสะพายหลังก็ไม่ทำให้เปื้อนเสื้อผ้า, น้ำหนักเพียง 2.4 กิโลกรัมสำหรับขนาด    เคบิน, การออกแบบการจัดวางภายในกระเป๋าแบบอัจฉริยะ, คันชักอลูมิเนียมปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ, ล้อมิตซูฮาป้องกันแรงสั่นสะเทือน, ระบบล็อคอินเตอร์เนชั่นแนลมาตราฐาน TSA  มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงินเข้ม และ สีน้ำตาล (ราคา  7,999 บาท)

มิสเตอร์แอนด์มิสซิสเอ็กซ์แพนเดเบิลคอลเล็คชั่น (Mr. & Mrs. Expandable collection) ผลิตจากเวอร์จิ้นโพลีคาร์บอเนต 100% มีความทนทานสูง ผสานกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมซึ่งคิดค้นขึ้นมาเพื่อคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะเพื่อมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติเด่นคือสามารถหมุนซิปได้ถึง 360̊ องศา ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดกระเป๋าได้จากทั้ง 4 มุมของกระเป๋า และ เทคโนโลยีคอมเพรชชั่นแพคกิ้งหรือการไล่อากาศที่อยู่ในกระเป๋า ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจุของและการจัดวางของอย่างเป็นระบบ ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย อย่างการมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ไว้ชั้นแรกของด้านในกระเป๋าเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบของเข้าออกในขั้นตอนการตรวจของสนามบินโดยไม่ต้องเปิดทั้งกระเป๋า และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการช้อปปิ้งระหว่างการเดินทางโดยสามารถเปิดกระเป๋าด้านบนออกแล้วใส่สิ่งของลงไปได้ทันทีโดยไม่รบกวนเวลาในการเปิดปิดกระเป๋าขณะช้อปปิ้ง

นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานอันยอดเยี่ยม ดีไซน์ของคอลเล็คชั่นนี้ก็ได้เลือกสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของขนมหวานอย่างมาการองสำหรับรุ่นมิสซิสเอ็กซ์แพนเดเบิลโดยโทนสีที่เลือกใช้จะเป็นโทนสีพาสเทลสุดหวาน เพื่อแสดงออกถึงเสน่ห์ของสาวปาริเซียง ในขณะที่รุ่นมิสเตอร์เอ็กซ์แพนเดเบิลก็ได้ออกแบบให้มีความเป็นมินิมอลสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ โดยได้แรงบันดาลใจจากการดื่มแชมเปญท่ามกลางท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เมืองคานส์ ทำให้คอลเล็คชั่นนี้ถือว่าเป็นผลงานที่สง่างามอย่างไร้กาลเวลาเพื่อการเดินทางอย่างมีสไตล์ คุณสมบัติที่โดดเด่นได้แก่ ช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์หรือแทปเลตโดยเฉพาะ, เปิดซิปได้จากทุกมุม 360̊, เพิ่มขนาดกระเป๋าได้ถึง 30%, เทคโนโลยีคอมเพรชชั่นแพคกิ้งสำหรับการบรรจุกระเป๋าเพื่อนำขึ้นเครื่อง, ออกแบบในการจัดระเบียบภายในอย่างอัจฉริยะ, คันชักอลูมิเนียมปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ, ล้อมิตซูฮาป้องกันแรงสั่นสะเทือน, ระบบล็อคอินเตอร์เนชั่นแนลมาตราฐาน TSA สำหรับรุ่นมิสเตอร์เอ็กซ์แพนเดเบิล มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแชมเปญ และ สีกรมท่า สำหรับรุ่นมิสซิสเอ็กซ์แพนเดเบิล มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วงลาเวนเดอร์ สีเขียวมินต์ และ สีชมพู (ราคาไซส์เล็ก 6,750 บาท และไซส์ใหญ่ ราคา 8,190 บาท)

พบกับกระเป๋าเดินทาง ELLE Luggage อีกหลากหลายสไตล์ที่ตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 อัมรินทร์ พลาซ่าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนศกนี้ และพบกับโปรโมชั่นอื่นๆได้ที่ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์บางกะปิ

Elle2


แชร์ :