HomePR Newsแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นำไปชมบ้านเสมือนจริงผ่าน Virtual Tour 360 [PR]

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นำไปชมบ้านเสมือนจริงผ่าน Virtual Tour 360 [PR]

แชร์ :

11

วันนี้แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นำทางเลือกใหม่ในการชมบ้านมาฝาก ไม่ยุ่งยากแถมสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องไปถึงโครงการ ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงดูผ่านออนไลน์ ก็สามารถเข้าชมบ้านได้รอบด้าน ตลอดทั้งวัน ทั้งคืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งตอบโจทย์ Life style คนรุ่นใหม่ที่ไม่มีเวลาว่าง แต่อยากได้บ้านที่ตอบสนองความต้องการ ที่ให้เราสามารถเห็นบ้านเสมือนจริงผ่าน Virtual Tour ได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนไปดูสถานที่จริง

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมองหาบ้านหลังแรก และไม่มีประสบการณ์เรื่องบ้าน ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน จะต้องดูอะไรบ้าง หรือคนที่พอมีประสบการณ์แต่ต้องการข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะการดูบ้านที่ดี ไม่ใช่ดูแค่เฉพาะดีไซน์บ้านสวย หลังใหญ่ ทำเลดี แต่บ้านจะดีแค่ไหน แต่ต้องดูให้รอบด้าน ด้วย 5 แนวคิดสมาร์ทที่ต้องมีเพื่อชีวิตที่ดีเวลามีบ้าน

1. Smart Security ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Action ปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงตัวบ้าน อุ่นใจได้ทั้งเวลาที่อยู่บ้านหรือไม่อยู่บ้าน

2. Smart Facilities มีส่วนกลางครบทุกความต้องการรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว

3. Smart Living บ้านพร้อมอยู่ เน้นสร้างเสร็จก่อนขาย ได้เห็นบ้านจริงและสังคมรอบบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ

4. Smart Home ที่จะบอกข้อดีเกี่ยวกับตัวบ้านไว้หลายอย่าง เช่น การจัดวาง Lay out plan ภายในบ้าน รวมถึงการเลือกทิศของบ้านทำให้บ้านเย็นสบาย โปร่งโล่งไม่อึดอัด การเชื่อมต่อของพื้นที่ในบ้าน หรือการจัดพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวกับการใช้ชีวิต

5. Smart Service บริการหลังการขาย บริการขนย้ายฟรีกับทีมงานมืออาชีพ และเซอร์วิสออนไลน์รับเรื่องได้ตลอด 24 ชม.

รายละเอียดต่างๆ ในแต่ละจุดเค้ายังมีอะไรให้ได้ เล่นสนุกๆ อีกด้วย ดูกันเพลินๆ แต่ถ้าใครอยากรู้เพิ่มเติม รู้ลึก ก็เข้าไปที่ www.lh.co.th/smartstart/virtualtour360 ได้เลย  เข้าไปลองเล่นเอง แล้วที่สำคัญอย่าลืมแชร์ต่อถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นะครับ

22


แชร์ :