HomeCreativityสุดยอด Storytelling “นีเวีย” ลิเกยอดกตัญญู สู่วิธีดูแลผิวหน้า

สุดยอด Storytelling “นีเวีย” ลิเกยอดกตัญญู สู่วิธีดูแลผิวหน้า

แชร์ :

nivea sun screen

“มือถือไมค์ ไฟส่องหน้า” ดูจะเป็นความฝันของเด็กสาวมากมายสมัยนี้ ยิ่งได้เงินมาแบ่งเบาภาระของครอบครัว ใครละจะไม่ชอบ แต่สาวๆ ทั้งหลายจะยังหลงใหลได้ปลื้มอยู่ไหม ถ้าต้องใช้เวลาแต่งหน้าวันละ 2 ชั่วโมง ด้วยเครื่องสำอางหนาเตอะทุกวัน ขึ้นเวทีร้อง “ลิเก” จนถึงกลางดึก และกว่าได้เข้านอนก็เกือบรุ่งสาง และต้องทำแบบนี้ตั้งแต่อายุ 11

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นี่คือวิถีชีวิตประจำวันของของ น้องหมิว – เขมจิรา โพธิ์ศรี เด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งเริ่มแสดงลิเกในคณะเอื้อมพร ศรสุพรรณ ด้วยเหตุผลว่า “เห็นแม่ทำงานหนัก อยากช่วยแม่ค่ะ” ในขณะเดียวกันผู้เป็นแม่ ถึงแม้จะปลื้มใจกับความตั้งใจของลูก แต่ด้วยข้อจำกัดของอุปกรณ์การแสดง และความรู้เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกต้อง ก็อดห่วงไม่ได้ว่า ลูกสาววัยรุ่นที่ผิวหน้ากำลังสดใสตามวัย อาจจะต้องสูญเสียสภาพผิวที่ดีไปก่อนวัยอันควร

ด้วยเหตุนี้เอง “นีเวีย” (NIVEA) จึงส่งผลิตภัณฑ์ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ พร้อมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอธิบายถึงขั้นตอนและวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกต้องให้กับ น้องหมิว จน ภายในระยะ 4 สัปดาห์ผิวหน้าของน้องก็กลับมาสดใสสมวัยอีกครั้ง

nivea make up clear

สำหรับการเล่าเรื่องของโฆษณา ต้องบอกว่าสุดยอด ที่เลือกเอาเรื่องราวของ “น้องหมิว ลิเกยอดกตัญญู” มานำเสนอ เพราะประเด็นเรื่องความกตัญญูมาเป็นเป็นสิ่งที่เมื่อถูกหยิบยกมาพูดถึงก็โดนใจคนไทยอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังดึงเอาเรื่องราวของอาชีพลิเก ซึ่งในสังคมเราเข้าถึงและเข้าใจได้ง่ายว่าเป็นอาชีพที่แต่งหน้าจัดขนาดไหน และถ้าหากว่าผลิตภัณฑ์สามารถขจัดเครื่องสำอางบนหน้านักแสดงลิเกพร้อมบำรุงให้ผิวหน้าดีขึ้นได้ ใบหน้าคนทั่วไปก็จัดการได้ไม่ยาก จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า นับตั้งแต่เผยแพร่คลิปในวันที่ 21 มกราคมเป็นต้นมา คอมเมนต์ต่างๆ ในโซเชี่ยลมีเดียที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แทบจะทั้งหมดกลับมาในเชิงบวก แคมเปญนี้จึงครบถ้วนทั้งในเรื่องความเข้าใจในสินค้า อีกทั้งยังส่งเสริมแนวคิดดีๆ ในสังคม ตรงกับ Identity ของ นีเวียที่เน้นการใส่ใจดูแล โดยเริ่มจากตัวเอง และเมื่อทำทุกอย่างด้วยความมั่นใจแล้ว ก็จะส่งต่อความรู้สึกนั้นไปยังคนรอบข้างได้

สำหรับใครหลายคนอาจจประทับใจกับคลิป ลิเกสาวยอดกตัญญู กับเบื้องหลังหน้าสวยที่ทำเพื่อ…. !!! ในแคมเปญ NIVEA FACE CARE Beauty or Duty”

แต่จะประทับใจและเข้าใจถึงความคิดเบื้องหลังแคมเปญมากขึ้น เมื่อรับชมคลิป Behind the Beauty by NIVEA Cleansing Water

คลิปแคมเปญที่ว่าซึ้งแล้ว คลิปเบื้องหลังเด็ดกว่า เชื่อเถอะ

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like