HomePR News“SSI SCHAEFER” ผู้นำด้านระบบออโตเมชั่น ในไทย เดินหน้าเต็มสูบ ขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ โตขึ้นกว่า 10% ภายในปี 2559 [PR]

“SSI SCHAEFER” ผู้นำด้านระบบออโตเมชั่น ในไทย เดินหน้าเต็มสูบ ขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ โตขึ้นกว่า 10% ภายในปี 2559 [PR]

แชร์ :

88

บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SSI SCHAEFER) ผู้นำตลาดด้านระบบคลังสินค้าอุตสาหกรรมแบบครบวงจร และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผน ออกแบบ และการติดตั้ง ในสายงานที่เกี่ยวกับการจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Intralogistics) หรือระบบออโตเมชั่น ที่ครองยอดขายสูงที่สุดอันดับ 1 ของโลก ถึง 8 ปีซ้อน และอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมรุกขยายฐานธุรกิจและขยายตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์เต็มสูบ ตั้งเป้าโตขึ้นกว่า 10% ภายในปี 2559

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยนายสราวุธ เล้าประเสริฐ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) และประธานชมรมเทคโนโลยีคลังสินค้าและระบบจัดการ เปิดเผยว่า “ความนิยมในการใช้ระบบออโตเมชั่นในยุโรปเริ่มมาตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว ด้วยปัจจัยของค่าแรงและพื้นที่ที่ราคาสูง แต่ในเอเชียและประเทศไทยเริ่มมีความสนใจอย่างกว้างขวางเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา เพราะปัจจัยการแข่งขันทางธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้น ต้องการจัดส่งสินค้าให้ถูกต้อง รวดเร็วขึ้น ลดของหายและลดความผิดพลาด ลดแรงงาน ทำให้ระบบการจัดเก็บคลังสินค้าแบบอัตโนมัติ ของ SSI SCHAEFER ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้านำไปใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจระดับ SME ก็หันมาให้ความสนใจกับระบบการจัดเก็บอัตโนมัติที่ลดข้อผิดพลาดในเบิกจ่ายสินค้าให้ถึงมือผู้รับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว อีกทั้ง SSI SCHAEFER ในประเทศซาอุดิอาระเบียยังได้รับโปรเจคใหญ่จากไอเกียเป็นคลังสินค้าระบบอัตโนมัติทั้งระบบ (Automated Warehouse) ซึ่งมีความสามารถเก็บสินค้าทั้งพาเลทในระบบ ASRS  กว่า 4 หมื่นพาเลทและระบบมินิโหลด (Miniload) ที่เก็บสินค้าได้กว่า 7 หมื่นกระบะ

ในปี 2559 บริษัท SSI SCHAEFERในประเทศไทย รุกหนักตลาดอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ขยายฐานให้เพิ่มมากขึ้น  โดยนำระบบคลังสินค้าอัตโนมัติคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ด้วยอันดับ 1 เรื่องคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล จากประเทศเยอรมัน ไม่จำเป็นต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมากๆ ในครั้งเดียว สามารถต่อเติมได้ทีละสเต็ปในแบบของคุณเอง และเข้ากับโมเดลธุรกิจของคุณลูกค้าได้ดีที่สุด เชื่อมั่นว่าจะสร้างยอดขายโตขึ้นกว่า 10% แน่นอน โดยการต่อเติมคลังสินค้า หรือปรับปรุงระบบคลังสินค้าให้ทันกับการเบิกจ่ายในภาวะตลาดที่ต้องการความรวดเร็ว แม่นยำ มีหลายขั้นตอน เริ่มจากการเพิ่มสายพานแทนการใช้แรงงานคนเดิน เพิ่มระบบการจัดเก็บให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย pick by light หรือ pick by voice นอกจากนี้ระดับความเป็นออโตเมชั่นก็มีหลายระดับด้วยกัน ตั้งแต่ Pick to tote, Robopick / Miniload / ASRS เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้พื้นที่คลังสินค้า ซึ่งจำเป็นต้องเลือกระบบให้เหมาะกับสินค้าและจำนวนออเดอร์ต่อวัน  ทั้งนี้ลูกค้าสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยญชาญด้านระบบจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจรได้ที่ SSI SCHAEFER โทร 02-204-0205”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-204-0205 หรือ www.ssi-schaefer.com


แชร์ :

You may also like