HomePR News24 ม.ค. นี้รพ. รามาธิบดี ร่วมกับ บราเดอร์ จัดกิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2” [PR]

24 ม.ค. นี้รพ. รามาธิบดี ร่วมกับ บราเดอร์ จัดกิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2” [PR]

แชร์ :

Brotherโรงพยาบาลรามาธิบดี ผนึกพลังเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งร่วมกับ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านการจัดกิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2”

เส้นทางสะพานพระราม 8- ถนนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. ศกนี้ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ผ่านทาง www.shutterrunning.com หรือ 02-111-2201 และ 096-885-5609

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 รองศาสตราจารย์นายแพทย์สุรศักดิ์  ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า โรคมะเร็งถือเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทยมาต่อเนื่องถึง 13 ปี เฉลี่ย 60,000 คนต่อปี และมีแนวโน้มจำนวนผู้ป่วยโรคมะเร็งเพิ่มมากขึ้น และส่วนใหญ่จะเป็นผู้ป่วยที่ขาดแคลนค่ารักษาพยาบาล ทำให้เข้าถึงการรักษาได้ยาก นำไปสู่การเสียชีวิตของผู้ป่วยในกลุ่มดังกล่าว ด้วยเหตุนี้ ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี จึงได้ร่วมกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์กิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2” ขึ้นเพื่อนำรายได้จากกิจกรรมดังกล่าวมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีเพื่อสนับสนุนกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อใช้เป็นค่าเวชภัณฑ์รักษาผู้ป่วยต่อไป ซึ่งนับเป็นกุศลครั้งยิ่งใหญ่ในการมอบโอกาสทางการแพทย์ให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสในสังคมไทย จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ร่วมกัน ทั้งยังได้มีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกันด้วย

 ด้านมร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า บราเดอร์ เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างมาก  ซึ่งเราได้ดำเนินการเป็นประจำทุกปีในทุกประเทศที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ กิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมก็คือ กิจกรรมในโครงการ The Golden Ring Project ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วโลก โดยในประเทศไทยนับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ได้จัดกิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง” ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่าในปีแรกของการจัดการแข่งขันมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากเกินคาด และเป็นพลังผลักดันให้เราสร้างสรรค์โครงการดังกล่าวขึ้นอีกครั้งโดยได้รับความร่วมมือจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ทั้งนี้ บราเดอร์ จะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเช่นนี้ต่อไปเพื่อส่งเสริมให้คนไทยหันมาออกกำลังกายนำไปสู่การมีสุขภาพที่แข็งแรงและใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ควบคู่กันไป  ตอกย้ำปณิธาน “at your side” ของบราเดอร์ที่ยึดถือมาอย่างต่อเนื่อง  เราพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกคนในสังคม และพร้อมที่จะร่วมสร้างสังคมคุณภาพให้เกิดขึ้นในทุกที่ที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ

ทั้งนี้ กิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2” กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 59 โดยนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบัญชีการเงิน และการบริหาร     บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงรายละเอียดการจัดกิจกรรมดังกล่าวว่า การแข่งขัน “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 2” จะจัดขึ้นในเส้นทางสะพานพระราม 8 – ถนนคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วย Micro Marathon (Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร รวม 3 ประเภทคือ 1. ประเภทชาย อายุไม่เกิน 15 ปี 2. ประเภทหญิง อายุไม่เกิน 15ปี  3. ประเภทบุคคลทั่วไป อายุ 15 ปีขึ้นไป และ Mini Marathon ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร รวม 11 ประเภท คือ 1. ประเภทชาย อายุต่ำกว่า 20 ปี  2. ประเภทชาย อายุ 20-29 ปี 3. ประเภทชาย อายุ 30-39 ปี 4. ประเภทชาย อายุ 40-49 ปี  5. ประเภทชาย อายุ 50-59 ปี  6. ประเภทชาย อายุ 60 ปีขึ้นไป 7. ประเภทหญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี 8.  ประเภทหญิง อายุ 20-29 ปี 9. ประเภทหญิง อายุ 30-39 ปี 10. ประเภทหญิง อายุ 40-49 ปี 11. ประเภทหญิง อายุ 50 ปีขึ้นไป ค่าสมัครทุกระยะทุกประเภทรวม 400 บาทต่อคน ซึ่งจะได้เสื้อและเหรียญเป็นที่ระลึก โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1-5 ของทุกกลุ่มอายุจะได้รับถ้วยรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนี้ โดยในปีนี้ เราได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจด้านไอทีชั้นนำ ได้แก่ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด, บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทไอที ซีตี้ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.shutterrunning.com หรือ 02-111-2201 และ 096-885-5609


แชร์ :

You may also like