HomePR Newsเมืองไทยประกันชีวิตคว้ารางวัล “Brand of the Year 2015-2016” [PR]

เมืองไทยประกันชีวิตคว้ารางวัล “Brand of the Year 2015-2016” [PR]

แชร์ :

22

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “Brand of The Year 2015-2016” ในหมวดธุรกิจ “ประกันชีวิต” จากงานประกาศผลรางวัล World Branding Awards

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งจัดโดย World Branding Forum และนับเป็นครั้งแรกของรายการนี้ที่มีธุรกิจจากประเทศไทยได้รับรางวัลดังกล่าว โดยมี ดร.สุธี โมกขะเวส รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบจาก Mr.Richard Rowles ประธาน World Branding Forum ณ พระราชวัง Kensington กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ World Branding Awards เป็นรางวัลเพื่อยกย่องแก่ธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการสร้างแบรนด์ โดยการพิจารณาตัดสินรางวัลจะมาจาก 3 ส่วนประกอบด้วย มูลค่าของแบรนด์ การวิจัยตลาดผู้บริโภค และการเปิดให้สาธารณชนร่วมลงคะแนน โดยในปี 2015-2016 มีแบรนด์ธุรกิจต่างๆ กว่า 2,600 แบรนด์ จาก 35 ประเทศ ถูกเสนอชื่อเข้าร่วมชิงรางวัล และมีเพียง 118 แบรนด์เท่านั้นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้


แชร์ :

You may also like