HomePR NewsMalee ส่งคลิปใหม่ “The Natural Lesson” เรื่องจริงของบทลงโทษจากธรรมชาติที่สาวๆ ต้องดู! [PR]

Malee ส่งคลิปใหม่ “The Natural Lesson” เรื่องจริงของบทลงโทษจากธรรมชาติที่สาวๆ ต้องดู! [PR]

แชร์ :

11

Malee ปล่อยคลิปภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Natural Lesson บทลงโทษจากธรรมชาติ”นำเสนอเรื่องราวอินไซด์โดนใจสาวยุคใหม่ ที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวหน้าแย่ และพยายามทำทุกทางเพื่อให้กลับมามีสุขภาพดีสวยเหมือนเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณาจาก Malee นำเสนอเรื่องราวผ่านสาว 3 คน 3 สไตล์ กับ 3 บทลงโทษจากธรรมชาติ จากเรื่องอินไซด์ที่สาวๆ แทบทุกคนต้องเคยเป็น! โดยแบ่งออกเป็น 3 คลิปโฆษณาสั้นๆ กับปัญหาที่พบได้บนใบหน้าจากการที่ถูกธรรมชาติลงโทษซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนต้องพยายามทำทุกทางเพื่อแก้ไขให้ใบหน้าสวยเป๊ะเหมือนเดิม Malee จึงแนะนำทางเลือกในการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่าเพื่อให้สาวๆ ทุกคนเอาชนะบทลงโทษจากธรรมชาติได้ด้วยวิธีธรรมชาติแบบง่ายๆ สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบอย่างไร ต้องไปติดตาม

ธรรมชาติลงโทษบทที่ 1

สาววัยรุ่น วัย 19.5 ปี ที่ใบหน้าเต็มไปด้วยสิว และวิธีแก้ปัญหาของเธอก็คือ 1. ใช้ครีมเน๊ตไอดอลที่มีขายเต็ม IG หรือ 2. หาหมอฉีดสิว เธอจะจัดการกับปัญหา สิวสิว ของเธอได้อย่างไร ดูได้ในคลิป

ธรรมชาติลงโทษบทที่ 2

สาวเสื้อส้ม เป็นผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ และผลจากการแอคหน้าถ่ายรูป 1,649 ครั้ง ใน 1 วัน ทำให้ใบหน้าของเธอเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นในวัยเพียง 22 ปี เธอจึงตัดสินใจแบกเงินก้อนโต บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมที่เกาหลี ซึ่งแท้จริงแล้ว…เธอก็สามารถแก้ไขริ้วรอยได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องจ่ายแพงเลย

ธรรมชาติลงโทษบทที่ 3

สาวสังคมผู้ชื่นชอบการปาร์ตี้วัย 24 ปี พบกับปัญหารอยคล้ำใต้ตาเหมือนหมีแพนด้า เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอจึงเลือกแก้ปัญหาที่ปลายเหตุด้วยการโบ๊ะเมคอัพแบบจัดหนัก จัดเต็ม แต่มีทางเลือกที่ง่ายกว่า… ถ้าคุณเป็นเธอล่ะ? คุณจะเลือกทางเลือกใด

เรียกได้ว่า หลังจากดูคลิป “The Natural Lesson บทลงโทษจากธรรมชาติ” จาก Malee จบ สาวๆ หลายคนจะต้องหันกลับมาถามตัวเองว่า ถึงเวลาที่เราควร “เอาชนะธรรมชาติ ด้วยวิธีธรรมชาติ” แล้วหรือยัง? แล้วคุณล่ะ…ถูกธรรมชาติลงโทษแบบไหน


แชร์ :

You may also like