HomePR Newsกรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 13,000 ล้านบาท ฉลองชัยครบรอบ 13 ปี [PR]

กรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 13,000 ล้านบาท ฉลองชัยครบรอบ 13 ปี [PR]

แชร์ :

44

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือกรุงศรี ฉลองครบรอบเปิดให้บริการสินเชื่อ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” มายาวนาน 13 ปี พร้อมฉลองชัยยอดสินเชื่อคงค้างรวม (Net Earning Assets: NEA) 13,000 ล้านบาท ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำในตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ ล่าสุดเตรียมเปิดให้บริการสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์” ในไตรมาส 4 ปีนี้ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของบิ๊ก ไบค์ด้วยการบริการอย่างครบวงจร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ ได้เปิดให้บริการสินเชื่อ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” มาตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบริการหลักที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง มีการขยายพื้นที่การให้บริการจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปยังต่างจังหวัดครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงขยายตลาดการให้บริการสินเชื่อไปยังกลุ่มมอเตอร์ไซค์เซ็กเมนท์ใหม่อย่างบิ๊ก ไบค์ ในปี 2552 จนปัจจุบันนี้เราให้บริการสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ครอบคลุมทุกแบรนด์ชั้นนำ ทุกรุ่น ทุกขนาด ทั้งมอเตอร์ไซค์ขนาดมาตรฐาน (Normal Bikes) และบิ๊ก ไบค์ (Big Bikes) ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยการบริการจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดมาอย่างยาวนาน”

“นอกจากนี้ ปัจจัยความสำเร็จและความไว้วางใจจากลูกค้ายังมาจากความน่าเชื่อถือของแบรนด์กรุงศรี ออโต้ ผนวกกับความแข็งแกร่งด้านการเงินที่เป็นธุรกิจส่วนหนึ่งในเครือกรุงศรีและ BTMU รวมไปถึงการจัดแคมเปญและโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละพื้นที่ (Customization) ตลอดจนการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเสริมประสิทธิภาพการให้บริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ ระบบ iBuddy ที่ช่วยให้การขออนุมัติสินเชื่อสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

“จากจุดแข็งของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ข้างต้น ส่งผลให้ล่าสุด ณ สิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มียอดสินเชื่อใหม่สูงถึง 7,530 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 22% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และมียอดสินเชื่อคงค้างรวม (Net Earning Assets: NEA) สูงถึง 12,740 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 19% เมื่อเทียบกับยอด NEA ณ สิ้นปี 2557 ที่ผ่านมา โดยเติบโตสวนทางกับตลาดมอเตอร์ไซค์ที่เติบโตลดลง 2% ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถทำยอดสินเชื่อคงค้างได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ที่ 13,200 ล้านบาท อย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังไม่หยุดนิ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยได้เตรียมพร้อมเปิดให้บริการสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์ (Krungsri Used Big Bike)” ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ นายไพโรจน์กล่าวเสริม

“สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดของ“กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” ในปี 2559 ยังคงมุ่งสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์กรุงศรี มอเตอร์ไซค์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายเครือข่ายการบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าขยายฐานเครือข่ายดีลเลอร์จากเดิม 800 แห่ง เป็น 1,000 แห่งทั่วประเทศ  นอกจากนี้ยังมุ่งขยายการให้บริการผ่านช่องทางใหม่ๆ พร้อมทั้งสร้างสรรค์โปรโมชั่นและแคมเปญที่สอดรับกับความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ให้คงอยู่ต่อไป” นายไพโรจน์ กล่าวปิดท้าย


แชร์ :

You may also like